The Parallel Universe-รักร้อนซ้อนมิติ - นิยาย The Parallel Universe-รักร้อนซ้อนมิติ : Dek-D.com - Writer
×

The Parallel Universe-รักร้อนซ้อนมิติ

โดย UltraViolet

อุบัติเหตุฟ้าได้พา แม๊กกี้ สาววัยใสข้ามมิติมายังดวงดาวที่แสนวุ่นวาย ปัญหามากมายมาพร้อมกับการได้พบองค์ชายหล่อสุดล่ำ.. ก็ไม่เลวนักหรอกจริงมั้ย .. รักร้อนซ่อนเร้นแบบไหน...ที่รอการพิสูจน์ใจอยู่ที่นี่นะ

ผู้เข้าชมรวม

2,773

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


2.77K

ความคิดเห็น


22

คนติดตาม


42
จำนวนตอน : 43 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 59 / 22:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ทฤษฎีเบื้องต้น

 

โลกคู่ขนาน” หรือ “เอกภพคู่ขนาน”  ... มีหลายๆทฤษฎีให้ความหมาย หรือนิยาม ต่างๆ กันไป บ้างก็ว่า เป็นโลกในอีกมิติหนึ่งที่อยู่คู่กับโลกของเรา และที่นั้นก็มีทุกอย่างที่โลกของเรามีทุกประการ แต่อาจอยู่ในสถานะที่ต่างกัน และไม่สามารถติดต่อกับโลกของเราได้.. และมีอีกหลายๆความเชื่อที่ว่า โลกคู่ขนานนั้นมีหลายเอกภพ  และการเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ... ฟังแล้วน่าปวดหัวซะจริงๆ

ถึงแม้จะมีหลายทฤษฎีซึ่งอาจจริงหรืออาจไม่จริงของ “โลกคู่ขนาน” ต่างๆกันไปแต่ สิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ไม่มีทางใดที่เชื่อมต่อกับโลกคู่ขนานได้

เคยมีคนบอกไว้ว่า “เรื่องของกาล และ อวกาศ บางครั้งก็เกินกว่าจินตนาการ จะรับรู้” แต่...ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้เลย เพราะถ้าหากชะตาฟ้าลิขิตให้ ใครสักคนสามารถข้ามมิติที่ขดซ่อนตัว ..มาพบกันก็ได้...คุณคิดว่า... คนๆนั้นจะเป็นแบบไหนนะ...?? และ เราจะรักกันได้จริงๆหรือ??

 



จากใจผู้เขียน

เคยคิดจะเขียนเรื่องนี้มานานมากแล้ว ... แต่ติดปัญหาที่ว่า ผู้เขียนเป็นคนที่ชอบมีความคิดหลายๆอย่างเข้ามาตีกันในเวลาเดียวเลย หาจุดสรุปไม่ได้ว่าจะเขียนเรื่องออกมาในแนวไหน ... ก็เอาเป็นว่า ขอลองแบบสไตล์นี้ไปก่อนแล้วกันนะค่ะ ใครอยากติ-ชม ไม่ว่ากันเพราะไม่หวังว่าจะได้ GO INTER กับเค้าสักเท่าไหร่ .. และขออนุญาติใช้ภาษาง่ายๆ เพื่อเหมาะกับการอ่านสบายๆ แล้วกันค่ะ แต่จะพยายามอนุรักษ์ภาษาไทย ไว้ให้ได้มากที่สุด



 


 

**คำชี้แจงนิดนึงค่ะ**


เรื่องนี้ผู้เขียนไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเรื่องอิโรติกจริงๆนะ  อาจมีฉากหวือหวาบ้าง แค่กลางๆเรื่องเพื่อให้เห็นแรงจูงใจ แรงผลักดันของตัวละครว่าทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น คิดแบบนี้ .... เพราะทุกการกระทำมีที่มา... ความรักไม่ได้สวยงามในใจของมนุษย์ทุกคน บางคนความรักเป็นตัวขับเคลื่อนให้บ้าบิ่น ให้โหดร้าย ... ถึงขนาดฆ่าแกงกันก็มี .... เราอยากจะสะท้อนว่าบางทีความรักผลักดันอะไรมาให้เรา.... เราจะเป็นผู้เลือกว่า เราจะตามหัวใจ หรือใช้สมอง

บางทีปริศนาที่เราอยากรู้ มันก็แทรกคำตอบอยู่ในทุกตอนของเนื้อเรื่อง  ผู้เขียนไม่อยากจบแบบสรุปสุดท้ายคือ งี้ งี้ งี้ .... แต่อยากให้คนอ่านเดาก่อนนะค่ะ .... แล้วตอนจบเรามาคุยกันว่า คุณเดาถูก หรือ ผู้เขียนมั่ว 55555

ไม่รู้ว่าเขียนแบบนี้ใครจะพอใจมั้ย... _/\_ กราบขอบคุณทุกคนค่ะ ที่มาอ่าน ...แค่ได้รู้ว่ามีเพื่อนๆมาอ่านของเราก็พอใจแล้ว

ขอบคุณมากๆๆนะค่ะ

ปล. เดี๋ยวอีกซักพัก ... จะทำหน้านี้ใหม่ ^^ ตอนนี้ขอเขียนให้จบแป๊บบบ มีอีกเรื่องรออยู่ค่ะ 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น