ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm Alice...? {Normal&Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : { องค์ที่ 1 ฉากที่ 1 } อารัมภบทถล่มโรง

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 53


    'กุญแจที่หายไปกับฟากฟ้า

    การตามหาที่สืบทอดสู่รุ่นหลาน

    ประตูแห่งดินแดนมหัศจรรย์

    กำลังเปิดต้อนรับพวกเขาแล้ว'

    “อย่ามายุ่งกับช้านนนนน!!~T[]T” เด็กสาวผมสีส้มวิ่งไปทั่วปราสาท เพียงเพราะเธอต้องใส่ชุดฟูฟ่องสีชมพูเท่านั้น

    “คุณหนูค้าาา~ ยอมใส่ชุดเถอะค่า~>O<” สาวใช้ของเธอตะโกนเรียกเธอเสียงดัง...ในขณะที่ตัวเองถือชุดฟูฟ่องแสนเกะกะของเด็กสาววิ่งไล่ตาม

              ฉันคือ อลิซ่า คีย์ วอนเดอร์แลนด์ เป็นบุตรีคนที่สามของตระกูล และเป็นว่าที่อลิซรุ่นที่สิบสามอีกด้วย พี่สาวทั้งสองของฉันสวยมาก...แต่นิสัยของพวกเธอนั้น ราวกับถอดแบบพี่สาวซินเดอเรลล่ามาเลยทีเดียว ที่จริงฉันก็อยากใส่ชุดสวยๆมีลูกไม้น่ารักเหมือนกันนะ แต่ฉันไม่ได้เหมาะกับมันเท่าไร เพราะท่านแม่เห็นฉันมีผมสีส้มจึงให้ใส่แต่ชุดแนวโกธิค พี่สาวของฉันชอบล้อฉันว่าเป็น'ยัยหัวฟักทอง' หรือไม่ก็'ยัยหัวแครอท' เพราะพวกเธอมีผมสีทองเหมือนดวงอาทิตย์และตาสีฟ้าเหมือนท้องนภา แต่ฉันกลับมีดวงตาสีเขียวมรกตกับผมสีส้มราวกับไฟที่จะแผดเผาทุกสิ่งที่เข้าใกล้..แม้กระทั่งชื่อเสียงของตระกูลตนเอง...

             วันนี้เป็นวันที่จะคัดเลือกอลิซแล้ว ซึ่งฉันก็คงไม่ได้เป็นเพราะพี่สาวทั้งสองของฉันต้องได้รับเลือกแน่ๆ การเลือกก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายนัก แค่คนที่เป็นกระต่ายสีขาวรุ่นที่สิบสามอย่าง ไวท์ ล็อค เอ็มพ์ตี้ แรบบิท ที่ทุคคนว่าหล่อนักหนา แต่ฉันว่าไม่ เหมือนกับหัวใจของเขาถูกล็อคเอาไว้ดั่งชื่อ นัยน์ตาว่างเปล่าเย็นชานี่ก็เหมือนกัน ฉันล่ะนับถือคนตั้งชื่อจริงเชียว ตั้งได้ตรงสุดๆเลย

             

            ตอนนี้ใกล้จะถึงสถานที่คัดเลือก'The door of wonderland' หรือ 'ประตูแห่งแดนมหัศจรรย์' แล้ว ในขณะที่พี่สาวกับท่านแม่โดยสารรถยนต์ไป ฉันกลับต้องมานั่งในรถม้าโยกเยกกับท่านพ่อ!(พวกท่านเป็นอลิซและกระต่ายขาวรุ่นที่สิบสองที่ทำภารกิจล้มเหลวเหมือนรุ่นอื่นๆที่ผ่านมา) ความยุติธรรมหายไปไหน!? เพราะฉันนอกคอกรึเปล่านะ ท่านแม่ถึงไม่ค่อยปลื้มฉันหน่อยๆ แต่ดูท่านพ่อจะรักฉันมากกว่าพี่สาวทั้งสอง ตอนที่ฉันถามเหตุผลท่านก็ตอบมาแค่่ว่า'ความลับ'เท่านั้น อยากรู้จังเลยแฮะ แต่ตอนนี้ช่างมันก่อน เพราะรถม้าโยกเยกนั่นพาฉันมาถึงที่หมายแล้ว...

    _________________________________________________________________

    ฟู่ว~ -3- เสร็จไปหนึ่งตอน เหมือนได้เป็นอลิซเองเลยแฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×