ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำถามคาใจ กับ LAment

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอบคำถามท่าน*Fairytell

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 54


    Q:

          - แอบงงนิดหน่อยว่าในรัตติกาลสีน้ำเงิน  สรุปแล้วยามะเป็นอะไรเหรอคะ -0-  ถ้าเข้าใจไม่ผิด  ยามะเป็นเงาใช่ไหมเอ่ย? 

          - ในเรื่องรัตติกาลจะมีแซมคู่ โคโรเนโร่ ฟง ใช่หรือเปล่าคะ +w+ ถ้าใช่จะได้เป็นแม่ยกคู่นี้อย่างเป็นทางการ//โดนตบ

          - สึนะกับโกคุเดระใน what's happen มีลูกด้วยกันใช่ไหมคะ  ลูกของสองคนนี้จะมีบทในเรื่องหรือเปล่าคะ


    A:


             หึๆๆ  ถามมาแบบนี้ก็จะขอตอบเป็นข้อๆเลยนะขอรับ

            - ในเรื่องรัตติกาลสีน้ำเงินนั้น  ท่านยามะก็เป็นเงาอย่างที่บอกไว้ในเรื่อนั่นเลยขอรับ  เพียงแต่เพราะอะไร ทำไมถึงเป็นเงา  แล้วเป็นเงาหมายความว่าอะไร  กระผมจะค่อยๆเฉลยให้ในเรื่องนะขอรับ  บอกหมดเดี๋ยวไม่สนุกสิ  หึๆๆ
               แต่จะบอกให้นิดหนึ่งว่าท่านยามะอดีตก็เป็นคนธรรมดาๆนั่นแหละขอรับ  แถมเกิดมาเมื่อหลายพันปีก่อนเลยทีเดียวเชียว  หึๆๆ

           -  หึๆๆ  มีคนเคยแนะนำคู่นี้มาให้  ดูๆไปก็เหมาะกันดี (เพราะฟงหน้าสวยเหมือนท่านฮิด้วยนั่นแหละ หึๆๆ)  เฮียโคโรแกก็หล่อไม่เบานะเออ  ชอบเสียงพี่แกที่ลงท้ายด้วยเว้นเฮ้ยนั่นแหละขอรับ  เป็นเอกลักษณ์ดี  แถมสองคนนี้พออยู่ใกล้ๆกันรัศมีก็จับไม่เบาเลยทีเดียวเชียว หึๆๆ ....เอ  รึว่าเราจะเป็นคนเดียวที่คิดยอ่างนั้นกันน้อ  หึๆๆ

           -  ส่วนข้อสุดท้ายท้ายสุด (รึเปล่า?)  เฮียโกคุกับสึนะในเรื่องWhat happen นั้น  สองคนนี้มีลูกด้วยกันรึเปล่า...ก็ตามเนื้อเรื่องนั่นเลยขอรับ  ท้องแน่นอน หึๆๆ   มีหลายคนบ่นว่าโกคุไร้น้ำยา  ไม่เหมือนคนอื่นๆที่มีเบบี๋กันแล้ว  ตอนภาค3เลยสนองนิจ ให้สึนะท้องซะ  หึๆๆ  ส่วนจะมีบทบาทมากแค่ไหนในเรื่อง  ................................  ไม่บอก  ไว้รอดูกันต่อไป หึๆๆ  แต่รับรองว่าไม่ได้ท้องเสียเปล่าแน่ๆ หึๆๆ




    ปล.   เอาล่ะๆ  ตอบไปแบบนี้คงหายสงสัยกันนะขอรับ  หึๆๆ  อันไหนบอกไม่ได้ก็จะไม่ขอบอก เพราะเดี๋ยวจะหมดสนุกไม่ชวนให้ติดตามซะเปล่าๆ  หึๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×