ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #160 : Reborn CH 297 [Thai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 860
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    เป้าหมายที่ 297 - เลือด
    "ชิม่อนได้เปิดเผยธาตุแท้ออกมา"

    โคลม : ไฟนั่น
    โกคุเทระ : คะ ... โคซาโตะ


    Image
    สึนะ : นี่พวกนายก็คือคนที่ / ทำร้ายยามาโมโตะงั้นเหรอ ?!
    เอนมะ : อื้อ / ใช่เเล้วล่ะ สึนะคุง
    สึนะ : ทำไม ?! ...............!!
    สึนะ : ทำไม ทำไมถึงต้องทำอย่างนี้ด้วย ((ทูน่าก็ย้ำอยู่นั่น


    Image
    เอนมะ : เขาเป็นผู้พิทักษ์ของวองโกเล่ / ก็ถือเป็นการชดใช้ที่สมควรแล้วล่ะนะ
    สึนะ : ว่าไงนะ ?!
    อาเดลไฮด์ : แผนการจริงๆของพวกเรา คือจะไว้ชีวิตพวกนายจนกว่าจะถึงเวลาจบพิธี
    อาเดลไฮด์ : เราไม่อยากจะเป็นศัตรู จนกว่าพวกเราจะได้ "บาป" มา
    อาเดลไฮด์ : เเต่ตอนนี้ในเมื่อพวกนายรู้แล้ว เราก็คงต้องจัดการพวกนายทั้งหมดซะ
    อาเดลไฮด์ : เหมือนกับที่จัดการกับพวก กีกัว แฟมิลี่(( พวกเเกจริงๆสินะ
    เบ๊รุ่นที่ 9 : พวกเเกว่าอะไรนะ
    เบ๊รุ่นที่ 9 : ก็หมายความว่า พวกเเกก็คือคนที่กำจัด กีกัวเเฟมิลี่ งั้นเหรอ?!
    อาเดลไฮด์ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ รู้แผนการนี้เข้า เเละ ...
    อาเดลไฮด์ : ยังเห็น ชิม่อนริงค์ ของ คาโอรุด้วย
    รุ่นที่ 9 : ชิม่อนริงค์ ....
    รีบอร์น : ไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนเลยนะ


    Image
    อาเดลไฮด์ : มันก็เเน่ล่ะที่จะไม่รู้
    อาเดลไฮด์ : ชิม่อนริงค์น่ะ คือ สุดยอดสมบัติของ ชิม่อนเเฟมิลี่ ซึ่งหลับไหลอยู่ใต้พื้นดินมาตลอด
    อาเดลไฮด์ : ไม่มีใครรู้จนกระทั่งมันได้ปรากฎขึ้นมาจากการเกิดแผ่นดินไหวเมื่อไม่นานมานี้
    สึนะ : (คิด) แผ่นดินไหว
    เรียวเฮ : (คิด)แผ่นดินไหวนั่น... ที่เป็นผลมาจากการที่พวกเรากลับมาจากโลกอนาคต...
    อาเดลไฮด์ : คำสั่งที่ให้ปกป้องหลุมศพของ ชิม่อน รุ่นที่ 1 เป็นคำสั่งที่ถูกส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น
    อาเดลไฮด์ : และแผ่นดินไหว ก็ได้ช่วยทำให้สมบัตินี้ปรากฏออกมาจากหลุมศพ
    ชิมอนริงค์ ทั้ง 7 !!


    Image
    เอนมะ : เเละกุญเเจที่จำเป็นต้องใช้เพื่อปลุกพลังของเเหวนให้ตื่นขึ้น
    เอนมะ : ก็คือเลือดของ ชิม่อน รุ่นที่ 1 ที่ถูกเรียกกันว่า "บาป"
    เบ๊คนนึงของรุ่นที่ 9 : อะ / นั่นเป็นเลือดของชิม่อนงั้นเหรอ ?!
    โกคุเทระ : นายจะบอกว่า มรดกที่สืบทอดกันมาของวองโกเล่
    โกคุเทระ : คือเลือดของ บอสชิม่อนรุ่นแรก เรอะ ?
    รีบอร์น : รุ่นที่ 9 / นี่เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
    รุ่นที่ 9 : ไม่... / ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องพวกนี้มาก่อนเลย


    Image
    รุ่น ที่ 9 : เมื่อตอนที่ฉันรับ "บาป" นี้ต่อมาจากรุ่นที่ 8 ก็ถูกบอกมาเเค่ว่า "เลือดที่หลั่งมาจากสงครามนี้จะถูกลืมไม่ได้อย่างเด็ดขาด"
    อาเดลไฮด์ : โง่จริงๆเลยนะ รุ่นที่ 9
    อาเดลไฮด์ : มันก็คือสิ่งที่แสดงว่าวองโกเล่น่ะ มันเน่าไปหมดทั้งภายนอกและภายในแล้วยังไงล่ะ
    ??? : อะไรนะ ?!
    อาเดลไฮด์ : ไม่แปลกใจบ้างเลยเหรอว่า ทำไมไม่ว่าใครในวองโกเล่ ถึงไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ "บาป" นี้เลยน่ะ?
    อาเดลไฮด์ : คำตอบก็คือ เพราะบรรพบุรุษของพวกนายพยายามปกปิดความจริงเอาไว้น่ะสิ
    อาเดลไฮด์ : เพื่อที่จะทำลายหลักฐานความผิดของตัวเองให้จมหายไปกับความมืด!!
    รุ่นที่ 9 : นี่มันหมายความว่ายังไงกันแน่!!


    Image
    อาเดลไฮด์ : ถ้างั้นฉันจะบอกความจริงให้ก็ได้
    " ในช่วงรุ่นเเรกของวองโกเล่ ชิม่อนนั้นเคยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมาเหมือนกับเป็นพี่น้องกัน "
    " เเละในเรื่องของความสามารถก็ทัดเทียมกันกับวองโกเล่ "
    ? : ในตอนที่วองโกเล่ พยายามที่จะพิชิตดินเเดนทั้งหมดในยุโรป
    ? : พวกเค้าจึงวางแผนที่จะล้มล้างเเฟมิลี่ที่เเข็งเเกร่งที่สุดในยุคนั้น
    " เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ จึงตกลงที่จะใช้ชิม่อนเป็นเหยื่อล่อ "
    " ชิม่อน รุ่นที่ 1 ตกลง และนำสมาชิกในเเฟมิลี่เพียงแค่ 50 คน ไปยังสนามรบที่มีศัตรูกว่า 20000 คน "
    " ชิม่อนหลอกล่อพวกศัตรูตามที่ได้ตกลงกัน และรอคอยความช่วยเหลือ... เเต่ทว่า ไม่ว่าจะรอนานสักแค่ไหน พวกเขาก็ไม่มา... "
    " ในไม่ช้า ชิม่อน ก็ถูกศัตรูจำนวนมากล้อมเอาไว้หมดทุกด้าน "


    Image
    " เเละการต่อสู้ที่น่าสยดสยองตลอดทั้งคืนนั้นก็จบลง"
    " รุ่นที่ 1 ถูกฉีกเป็นชิ้นๆ และสมาชิกเกือบทั้งหมดก็พบกับจุดจบที่น่าสยดสยอง "
    เอนมะ : ชิม่อน รุ่นที่ 1 ....
    เอนมะ : ถูกทรยศโดย วองโกเล่ รุ่นที่ 1
    เอนมะ : เเละถูกปล่อยทิ้งให้ตาย
    " วองโกเล่ทำลายหลักฐานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ครั้งนี้ เพื่อที่จะปกปิดความจริงเอาไว้"
    " เเต่แค่นั้นยังไม่พอ "


    Image
    " พวกเขายังโยนความผิดของการพ่ายเเพ้ในครั้งนี้ให้กับชิม่อนแฟมิลี่ที่เหลือด้วย "
    " โดยบอกว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้เป็นเพราะว่าชิม่อนกระทำการเองโดยพลการ "
    อาเดลไฮด์ : หลังจากนั้น ชิม่อน ก็เหมือนกับตกนรกทั้งเป็น
    " พวกเขาโดนดูถูกเหยียดหยามจากมาเฟียทั้งโลก สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง... "
    " ถูกปฏิบัติราวกับเป็นอาชญากรชั่วร้าย ถูกบังคับให้ต้องเดินอยู่บนเส้นทางเเห่งความมืดมิดที่ไร้ซึ่งแสงสว่าง "
    รุ่นที่ 9 : ดะ..เดี๋ยวก่อน ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนเลยนะ
    รุ่น ที่ 9 : ฉันรู้แค่ว่าชิม่อนแฟมิลี่น่ะ เป็นคนที่ใกล้ชิดกับพวกเรา เเต่บอกกันมาว่าพวกเขาออกเดินทางไปต่างประเทศแล้วก็หายตัวไป...!!
    ตาเเว่นหื่น : ก็ว่าแล้วว่าพวกนายจะต้องบอกว่า... ไม่เคยได้ยิน ไม่รู้เรื่อง พวกนายพูดเรื่องอะไรกันน่ะ
    เอนมะ : แล้วนายจะว่ายังไงล่ะ สึนะคุง


    Image
    เอนมะ : ภายในร่างกายของนาย / ที่มีเลือดของวองโกเล่คนที่ทรยศพวกเราไหลเวียนอยู่
    โกคุเทระ : อะ / นี่แก..!!
    สึนะ : ฉันปฏิเสธไม่ได้ เรื่องที่ตัวเองมีเลือดของวองโกเล่ไหลเวียนอยู่
    สึนะ : เช่นเดียวกันกับที่ฉันไม่มีความสามารถที่จะหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง วองโกเล่ เเละ ชิม่อน
    สึนะ : และฉันก็พิสูจน์ไม่ได้ว่าเรื่องนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นด้วย
    สึนะ : เเต่ว่า มีอยู่เรื่องนึงที่ฉันกล้าสาบานได้เลย
    สึนะ : รุ่นที่ 1 / เป็นคนที่ไม่มีทางทำเรื่องเเบบนั้นอย่างเเน่นอน


    Image
    เเว่นซึน : นี่แกคิดจะเล่นตลกเรอะไง!? / พูดยังกับว่าแกเคยเจอเขางั้นแหละ!!
    อาเดลไฮด์ : พวกเราไม่คิดจะฟังข้อแก้ตัวอะไรของพวกนายทั้งนั้น / คนที่มีสิทธิ์จะพูดที่นี่คือพวกเรา
    " ชิม่อน เเฟมิลี่ / จะขอประกาศสงครามที่นี่ "
    เอนมะ : โคซาโตะ เอนมะ จะสืบทอดเเละขึ้นเป็นบอสรุ่นที่ 10 ของชิม่อนแฟมิลี่
    เอนมะ : เเละจะขอเเก้เเค้น วองโกเล่
    สึนะ : (คิด) ชิม่อน รุ่นที่ 10
    โกคุเทระ : (คิด) โคซาโตะ เอนมะ นั่น
    รีบอร์น : (คิด) งั้นเจ้าหมอนี่ก็คือบอสของชิม่อนสินะ


    Image
    เอนมะ : ฉันจะรวบรวมมาเฟียจากทั่วโลก / เเละจะขึ้นเป็นผู้นำเหนือพวกมัน
    เอนมะ : นี่คือสงคราม
    เอนมะ : เป็นสงคราม เพื่อทวงคืนความภาคภูมิเเละศักดิ์ศรีของชิม่อน
    สึนะ : (คิด) เอนมะ นี่ใช่เอนมะคนที่ฉันเคยรู้จักจริงเหรอเนี่ย ?!
    อาเดลไฮด์ : ได้เวลาที่จะแสดงให้เห็น / พลังที่เเท้จริงของพวกเราสักที


    Image
    เบ๊ของรุ่นที่ 9 : อั่ก !!
    สึนะ : มาเเล้ว


    Image
    ตูมมมมมมมมมมมมม !!!............
    เบ๊ของรุ่นที่ 9 : อั่ก !?
    " SISTEMA C.A.I ...!!! "


    Image
    ? : ฮะฮะ ไฟของวองโกเล่นี่อ่อนจังนะ
    ว่าไงนะ ?
    ? : พวกนายรู้มั้ย ว่าทำไมวองโกเล่รุ่นที่ 1 / ถึงได้พยายามลบ ชิม่อน ออกไปจากโลกนี้?
    ? : ก็เพราะว่าบรรพบุรุษของพวกเรามีพลังอำนาจที่สามารถต่อกรกับ วองโกเล่ ได้น่ะสิ
    ? : เเละมันก็ทำให้เขาหวาดกลัว
    " พลังที่ทัดเทียมกันกับ / พลังไฟทั้ง 7 เเห่งท้องฟ้า "


    Image
    " นั่นก็คือ / พลังไฟทั้ง 7 เเห่งผืนปฐพี "

    " ชิม่อนเปิดเผยเเรงจูงใจเเละพลังที่เเท้จริงออกมา ตอนหน้า ระเบิดศึกสู้เต็มอัตรา !! "


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-297-t8628.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×