ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #150 : Reborn CH 287 [Thai]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 824
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า1
    เป้าหมายที่ 287 : รวมพลฉุกเฉิน
    บรรยาย 1 - ทั้งสึนะและเอ็นมะต่างก็เป็นเจ้าห่วย... แต่บางที พวกเค้าก็อาจจะเข้าใจความรู้สึกของกันและกัน...?
    บรรยาย 2 - ตอนใหม่ของซีรี่ส์สุดฮิต!!!

    Image
    หน้า2
    บรรยาย - นักฆ่าที่ถูกจ้างมาเพื่อขัดขวางงานพิธีสืบทอดได้เข้าโจมตีสึนะ!!
    ตัวประหลาด - กรร กรร / ก๊าซ

    Image
    หน้า3
    นัตสึ – เก๊า

    Image
    หน้า4
    สึนะไฮเปอร์โหมด – ฉันอยู่นี่ / จบกันซะที

    Image
    หน้า5
    สึนะ – อา ตกใจหมดเลย!
    รีบอร์น – รอยสักนี่มันเป็นของปัสก้าแฟมิลี่
    รีบอร์น - ดูเหมือนมันจะใช้ไฮเปอร์โหมดอยู่ คงจะใช้กระสุนดับเครื่องชนอะไรสักอย่าง แต่ถึงยังไงมันก็เปล่าประโยชน์อยู่ดี
    สึนะ – ใช้กระสุนดับเครื่องชนชนิดใหม่... อะไรกันน่ะ ไม่เห็นจะรู้เลยว่ามีของแบบนี้ด้วย!!
    รีบอร์น – เป็นรุ่นใหม่น่ะ นายคงรู้แล้วสินะว่ายิ่งใกล้ถึงวันพิธี อะไรๆมันก็จะยิ่งเร้าใจขึ้นน่ะ?
    สึนะ – นี่ล้อกันเล่นใช่มั้ยเนี่ย!! / ฉันจะไม่มีทางเข้าร่วมในงานพิธีนั่นเด็ดขาด!!
    เอ็นมะ - นายนี่แข็งแกร่งน่าดูเลยนะ

    Image
    หน้า6
    สึนะ – เอ็นมะคุง!!
    เอ็นมะ – บินได้ด้วย
    สึนะ – อ่ะ / ไม่ใช่นะ...มันก็แค่ เหมือนกับปาฏิหารย์มากกว่า! / ฉันก็แค่ บังเอิญชนต้นไม้แล้วกระเด็นกลับน่ะ!!
    เอ็นมะ – หือ ไม่เป็นไรหรอกน่า / แล้วนี่ แมวของนายเหรอ สึนะคุง? เมื่อวานมันไม่ได้อยู่ด้วยนี่
    สึนะ – อ่ะ... อื้ม... / ก็งั้นแหละ / คิด-(ที่จริงแล้วสิงโตต่างหากล่ะ...)
    สึนะคิด – โล่งอกไปทีที่เอ็นมะคุงไม่ได้ใส่ใจตอนที่เราเข้าไฮเปอร์โหมด!! / ไม่อยากให้คิดว่าฉันเป็นพวกคนสองบุคลิกหรอกนะ...
    สึนะ – นัตสึดูจะอยากเป็นเพื่อนกับนายนะ...
    รีบอร์นคิด – นั่นมันอะไรกัน? รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างจากเอ็นมะตอนการโจมตีครั้งที่สองนั่น... ไม่เคยรู้สึกถึงอะไรแบบนี้มาก่อนเลย......

    Image
    หน้า7
    โกคุเดระ – อะไรนะครับ!!? / รุ่นที่10 ถูกมาเฟียแก๊งอื่นลอบทำร้ายเหรอครับ...!?
    รีบอร์น – ใช่แล้ว
    โกคุเดระ – งั้นจะรอช้าไม่ได้แล้ว!! ต้องเรียกรวมพลผู้พิทักษ์ทั้งหมดของวองโกเล่เดี๋ยวนี้เลย!!
    รีบอร์น – โอ้ / ดูมีไฟขึ้นมาเลยนะ
    โกคุเดระ – แน่นอนสิครับ เพราะผมคือมือขวาของรุ่นที่10นี่!!
    โกคุเดระ – แล้วก็ไม่ใช่แค่เฉพาะวองโกเล่ ต้องเรียกพวกชิม่อนแฟมิลี่มาด้วย!! / จะได้ไม่เสียเปล่า ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์!!
    โกคุเดระ – อา / เจอตัวพอดี! / เจ้านักเรียนแลกเปลี่ยน!!
    โกคุเดระ – ฉันมีงานจะให้นายทำ!!
    เอ็นมะ – แอ่ก

    Image
    หน้า8
    จูลี่ – เอาจริงดิ? / นี่เธอซื้อแต่พวกขนมกับช็อกโกแลตอีกแล้ว
    จูลี่ – ฮัลโหล / อ่า เอ็นมะเหรอ?
    จูลี่ – หืม? อา... / หา? / รวมตัว? ที่ร้านอาหารเหรอ?

    Image
    หน้า9
    จูลี่ – ให้มากันให้หมดเลย? อืมม / แล้วมีเรื่องอะไรล่ะ? น่ารำคาญชะมัด ฉันขอผ่านล่ะนะ
    จูลี่ – พอดีว่าฉันกำลังสะกดรอยตามคนอยู่น่ะนะ / อืม ยังไงก็ฝากสวัสดีขาอ่อนของยัยอาเดลไฮด์ให้ด้วยล่ะ / ลาล่ะนะ
    จูลี่ – อ่ะ ไม่ได้ ไม่ได้ / แล้วนี่แม่สาวผ้าปิดตาคนนั้นหายไปไหนแล้วล่ะเนี่ย?
    โกคุเดระ – นี่มันอะไรกันฟะ?!!

    Image
    หน้า10
    โกคุเดระ – ทำไมทุกคนในวองโกเล่กับชิม่อนถึงได้มากันไม่ครบหะ!!
    สึนะ – อ่ะ...เอ่อ... / ก็มันช่วยไม่ได้นี่นา โกคุเดระคุง
    สึนะ – คุณฮิบาริ เขาก็ไม่ชอบการสุมหัวอยู่แล้ว / ส่วนแรมโบ้เองก็บอกว่าจะออกไปเล่นข้างนอก
    สึนะ - พวกเราก็โทรไปหาโคลมที่โกคุโยแลนด์แล้ว แต่ว่าโจชิมะ เคน เขาวางหูใส่นี่นา ทำไงได้ล่ะ?
    อาเดลไฮด์ – พวกเราเองก็พยายามโทรหาสมาชิกทุกคนแล้วเหมือนกัน แต่ว่าคาโต้ จูลี่ เขาไม่อยู่ตอนนี้
    อาเดลไฮด์ - ชิทพีเองก็กำลังยุ่งอยู่กับการเข้าฌาณ ( เฮ้ย ใช้คำนี้จริงดิ - - มันแปลกๆนะ)
    โกคุเดระ – หา / เข้าฌาณ... ยัยนั่นน่ะนะ...
    โกคุเดระ – ก็แปลว่ายัยนั่นจะติดต่อกับใต้พิภพในช่วงเวลานี้ของวันสินะ
    สึนะ – นี่ยังเข้าใจอย่างนั้นอยู่อีกเรอะ!?

    Image
    หน้า11
    สึนะ – ตะ...แต่ยังไงก็เถอะนะโกคุเดระคุง... / ไม่ใช่ว่ามีเรื่องจะบอกกับพวกเราทั้งหมดเหรอ...?
    โกคุเดระ – ครับ! / วันนี้รุ่นที่ 10 โดยลอบโจมตีจากเจ้าพวกมาเฟียงี่เง่าที่คิดจะขัดขวางงานพิธีสืบทอด
    โกคุเดระ – ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่าเรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก
    โกคุเดระ – ดังนั้น วองโกเล่และชิม่อนจะต้องร่วมมือกัน / เพื่อปกป้องรุ่นที่ 10 ในบริเวณพื้นที่โดยรอบของที่นี่
    สึนะ – หา?!
    อาโอบะ – ว่าไงนะ?
    โกคุเดระ – ฉันค้นคว้าข้อมูลของสมาชิกทั้งสองแฟมิลี่มาแล้ว ทำการแบ่งทีมและแบ่งพื้นที่ดูแลตามความเหมาะสมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
    โกคุเดระ – โดยพวกเราก็จะแบ่งทีมโดยรวมสมาชิกของทั้งสองแฟมิลี่เข้าด้วยกัน และจากนั้นก็ทำการแบ่งพื้นที่ในการดูแลเพื่อที่จะปกป้องรุ่นที่ 10!!

    Image
    หน้า12
    โกคุเดระ – แรกสุด ทีมของเจ้าพวกบ้ากีฬา ยามาโมโตะ ทาเคชิ กับ มิตสึโนะ คาโอรุ
    โกคุเดระ – ทีตึกปี3ก็จะมี ฮิบาริ เคียวยะ ซูซูกิ อาเดลไฮด์ ซาซากาวะ เรียวเฮ และ อาโอบะ โคโย
    โกคุเดระ – ที่สนามเด็กเล่นนามิโมริก็จะเป็นแรมโบ้กับโอโอยามา เรียวจิ
    โกคุเดระ – และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงโกคุโยจะเป็นโคลม โดคุโร่ กับคาโต้ จูลี่ดูแล
    โกคุเดระ – และแน่นอนว่าคนที่จะดูแลรุ่นที่ 10 ในห้องเรียนก็คือ ฉัน!! และชิทพี!
    โกคุเดระ – แล้วก็สุดท้าย คนที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรได้บ้างหรือเปล่า โคซาโตะ เอ็นมะ
    ยามาโมโตะ – หืม คิดซะอย่างละเอียดเลยนะนี่
    เรียวเฮ – ดูท่าทางนายจะ...ตั้งใจจังนะ!
    สึนะ – ไม่ ไม่ เดี๋ยวก่อนนะ โกคุเดระคุง!! / เรื่องนั้นน่ะ ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้นก็ได้!!

    Image
    หน้า13
    อาโอบะ – ว่ากันตามจริงแล้ว สุดท้ายก็เป็นแค่เรื่องงี่เง่าไม่เข้าท่า / แล้วทำไม พวกเราที่เป็นแขกจะต้องมาร่วมทำอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ
    โกคุเดระ – อะไรนะ!?
    เรียวเฮ – นี่แก
    โกคุเดระ- แฟมิลี่ที่อยู่ใต้วองโกเล่น่ะ เวลามีเรื่องอะไรมันก็ต้องร่วมมือกันสิ / เรื่องแค่นี้มันต้องรู้อยู่แล้ว!!
    อาโอบะ – ใครบอกว่าพวกเราอยู่ต่ำกว่าพวกนาย!! / อย่างน้อยก็ต้องให้เท่าเทียมกันเซ่!! / พวกนายนี่มันมีแต่พวกงี่เง่าจริงๆ!!
    เรียวเฮ – แกว่าไงนะ!!
    สึนะ – อี๋กก / แย่แล้ว บรรยากาศแบบนี้!!
    ซูซูกิ – พอได้แล้ว โคโย!
    สึนะ – อ่ะ...
    อาโอบะ – ชิ
    ซูซูกิ – ฉันขอไปคุยกับสมาชิกคนอื่นๆที่เหลือก่อน ขอเวลาคิดซักหน่อยก็แล้วกัน

    Image
    หน้า14
    โกคุเดระ – อา... ก็ได้... / คิด – งั้นเธอคนนี้ก็คือหัวหน้าสินะ...
    สึนะคิด – ว้าว ทำให้พวกนั้นเงียบได้ง่ายๆเลย…
    รีบอร์น – ซูซูกิ อาเดลไฮด์ ท่าทางคงจะไม่ใช่ธรรมดาแน่
    สึนะ – อ่ะ / รีบอร์น!!
    สึนะ – นายแน่ใจนะว่ามันจะไม่เป็นไรน่ะ!? / โกคุเดระคุงเขาดึงแฟมิลี่อื่นเข้ามาเกี่ยวด้วยนะแบบนี้!!
    รีบอร์น – ก็น่าสนใจดีนี่ / ฉันเห็นด้วยเต็มที่เลย
    สึนะ – นายด้วยเหรอ!?
    รีบอร์นคิด – พวกชิม่อนนั่นต้องมีอะไรบางอย่าง...... ถ้าให้มาทำงานด้วยกันก็อาจจะทำให้รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่

    Image
    หน้า15
    ซูซูกิ – งั้นก็ พวกเราก็จะให้ความร่วมมือในการปกป้องวองโกเล่รุ่นที่ 10 / แต่ยังไงก็ตาม เราจะใช้วิธีของพวกเราเอง
    โอโอยามา – อือ / แบบนั้นก็ไม่เลว
    อาโอบะ – ก็ได้ / ก็ถ้ามันจำเป็น...
    จูลี่ – ฉันขอผ่านละกัน / รู้สึกเหมือนจะไม่ค่อยสบายน่ะ
    อาโอบะ – นายนี่มัน วันๆไม่เห็นจะเคยช่วยทำอะไรเลยสักอย่าง!! / พรุ่งนี้นายก็ยังเอาแต่เล่นพนันกับไล่ตามผู้หญิงเหมือนเดิม!!
    จูลี่ – หุบปากไปเลย / ก็ยังดีกว่าสอบตกมันทุกวิชาล่ะนะ จริงไหม?
    อาโอบะ – จูลี่ แกมัน!!
    โอโอยามา – พอเหอะน่า

    Image
    หน้า16
    ซูซูกิ – ......แล้วเอ็นมะ นายคิดว่ายังไงบ้างล่ะ?
    เอ็นมะ – จะยังไงก็ได้
    โอโอยามา – นายมีแผลเพิ่มขึ้นอีกแล้วนะ / จะให้ฉันกลับบ้านด้วยมั้ย?
    เอ็นมะ – ไม่ต้องหรอก
    จูลี่ – น่าสมเพชจริง / ตั้งแต่อยู่มานี่เคยชนะใครเขาบ้างมั้ยเนี่ย
    อาโอบะ – ก็นายมันอ่อนแอ!! / ที่โดนรังแกก็เพราะไม่ทำตัวให้มันเข้มแข็งนั่นแหละ!!
    ซูซูกิ – ยังไงก็เถอะ นี่ทุกคนยังดูแล ‘สิ่งนั่น’ กันอย่างดีอยู่สินะ
    อาโอบะ / จูลี่ / โอโอยามา – แน่นอน / เออ / อื้อ
    ซูซูกิ – เอ็นมะ ขอดูหน่อย / ดีมาก เพราะว่านี่คือ

    Image
    หน้า17
    ซูซูกิ – หลักฐานที่แสดงว่า นายคือผู้สืบทอด
    ซูซูกิ – ในฐานะบอส ของชิม่อนแฟมิลี่

    บรรยาย – เอ็นมะและแฟมิลี่... บางทีพวกเขาอาจจะไม่ได้เป็นเพียงแค่แฟมิลี่ที่อ่อนแอเท่านั้น!!?


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-287-t7920.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×