ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #148 : Reborn CH 285 [Thai]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 976
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า 1
    Reborn 285 : รวมตัว

    --------“นักเรียนแลกเปลี่ยนทั้ง 7 คนมาแล้ว วันนี้ก็ยังคงเป็นวันที่สงบสุขของนามิโมริ...!”--------

    สึนะ : ไปล่ะคร้าบ
    นานะ : จ้า ดูแลตัวเองด้วยล่ะ
    สึนะ : เจ้ารีบอร์น สุดท้ายเมื่อคืนก็ไม่ได้กลับมาบ้าน...... / อ๊ะ / เอ็นมะคุง อรุณสวัสดิ์
    เอ็นมะ : อรุณสวัสดิ์ / เมื่อวานนี้ขอบใจนะ / ที่ช่วยซ่อมกางเกงให้
    สึนะ : ไม่เป็นไรหรอกน่า! แม่ฉันเขาชอบทำเรื่องพวกนี้อยู่แล้วล่ะนะ

    Image
    หน้า 2
    สึนะ : คิด-(หลงคิดว่าตอนนี้น่าจะเรียกว่าเป็นเพื่อนกันได้แล้ว / ทำไม มันยังกับกลับมาเริ่มต้นใหม่เลยเนี่ย...)
    สึนะ : คิด-(แบบนี้ก็ ไม่รู้จะชวนคุยเรื่องอะไรดี...)
    สึนะ : จริงสิ เอ็นมะคุง / ขอดูมือหน่อยได้หรือเปล่า
    สึ นะ : คิด-(ใช่แล้ว เมื่อวานนี้ ตอนที่คืนหนังสือให้เอ็นมะคุง ตอนที่มือเราไปโดนมือเขาเข้า / ในตอนนั้น มันเหมือนกับว่ารู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง?
    เอ็นมะ : ได้สิ
    สึนะ : คือว่า มันเหมือนกับจะติดใจอะไรสักอย่างน่ะ / เพราะงั้นก็เลย อยากจะขอลองเช็คดูหน่อย!
    เอ็นมะ : ...อ่ะ
    สึนะ : อื้อ

    Image
    หน้า 3
    สึนะ : ค่อยยังชั่ว คงแค่คิดไปเองจริงๆด้วย!!
    สึนะ : คิด-(ค่อยโล่งอกหน่อย!! ก็ตอนนั้นน่ะมันรู้สึกเหมือนกับว่าไฟของวองโกเล่ริงก์ มันถูกจุดขึ้นมาเลย......)
    สึนะ : คิด-(แล้วถ้าไอ้เรื่องแบบนั้นมันเป็นจริงขึ้นมาล่ะก็ ชีวิตแบบปกติของฉันคงมีหวังได้พังแหงๆ!!)
    โกคุ : รุ่นที่ 10!! อรุณสวัสดิ์ครับ!!
    สึนะ : อ๊ะ / โกคุเทระคุง อรุณสวัสดิ์!

    Image
    หน้า 4
    โกคุ : หือ? / นั่นมันเจ้าเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนนั่นนี่!
    สึนะ : อ้า / เอ็นมะคุง!! / ไม่มีอะไรหรอกนะ!
    โกคุ : หือ เจ้านั่นเป็นบ้าอะไรน่ะ!? / ทำไมต้องวิ่งหนีขนาดนั้น!!
    สึนะ : คิด-(ก็นายน่ะ น่ากลัวจะตายไป!!)
    โกคุ : เป็นอะไรหรือเปล่าครับ รุ่นที่ 10?
    สึนะ : ไม่มี ไม่มี / เป็นปกติดีน่ะ!
    โกคุ : จริงสิ เรื่องของสิ่งมีชีวิตลึกลับ ชิทพี! คนนั้นน่ะ เดี๋ยวผมจะเป็นคนรับหน้าที่ไปสืบให้เองครับ
    สึนะ : เรื่องนั้น ใครมันขอให้ทำเนี่ย!!
    โกคุ : ชิทพี! นั่นน่ะ สัญชาตญาตของผม มันบอกอย่างชัดเจนเลยล่ะครับว่า ยัยนั่นต้องเป็นเอเลี่ยนแน่นอน
    สึนะ : เอเลี่ยนเรอะ!!?
    สึนะ : คิด-(พ่อคนนี้ มั่นใจแบบ100%ไปแล้ว!!)
    ชิทพี : บรื๊น!! บรื๊น!!

    Image
    หน้า 5
    ชิทพี : บรื๊น!! / บรื๊น!! / บรื๊น!! / บรื๊น!!
    สึนะ : นั่น... มันอะไรน่ะ...
    โกคุ : ......ขบวนแห่เหรอ?
    โกคุ : ยัยนั่น ต้องกำลังส่งสัญญาณติดต่อกับยานแม่อยู่แน่ๆ!! เดี๋ยวผมจะตามเธอไปเองครับ รุ่นที่ 10!!
    สึนะ : เอ๋?... เอ่อ... / พุ่งเข้าใส่เลยแฮะ... แต่ก็ดูท่าทางจะชอบนี่นะ โกคุเทระคุง...
    โกคุ : มันบินได้ด้วย!!
    สึนะ : มีเรื่องอะไรกันน่ะ...? / เอ๋!?

    Image
    หน้า 6
    สึนะ : เอาออกไปเหรอ!? ---> (จริงๆแล้วสึนะแค่อ่านเสียงญี่ปุ่นผิดน่ะ)
    เอ็นมะ : “กวาดล้าง” น่ะ
    สึนะ : เอ็นมะคุง......
    เอ็นมะ : คงเป็นคณะกรรมการชำระล้างของอาเดลไฮด์น่ะ
    สึนะ : อาเดล...ไฮด์?
    เอ็นมะ : เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเหมือนกันกับฉัน / อยู่ปี 3
    เอ็นมะ : เธอทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยของโรงเรียนเรา แล้วก็เป็นประธานของกรรมการชำระล้างด้วย
    สึนะ : หา!? / แบบนั้นมันก็เหมือนกับกรรมการรักษาระเบียบของคุณฮิบาริเป๊ะเลยน่ะสิ!!
    นักเรียน : ที่ดาดฟ้านั่น!! / มีใครยืนอยู่น่ะ!!
    สึนะ : นั่นมัน

    Image
    หน้า 7
    เอ็นมะ : อาเดลไฮด์
    สึนะ : คุณฮิบาริ!! / แล้วก็คนที่ชื่ออาเดลไฮด์อะไรนั่นด้วย!!
    สึนะ : คิด-(นั่นมัน เธอคนที่ตัวสูงๆตอนนั้นนี่!!)
    เอ็นมะ : อาเดลไฮด์นั่น / กำลังจะจัดการกับผู้ชายคนนั้น
    สึนะ : เอ๋!?

    Image
    หน้า 8
    สึนะ : งั้นก็หมายความว่า ประธานกรรมการรักษาระเบียบที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างคุณฮิบาริ / กำลังโดนคนหาเรื่องอยู่น่ะสิ!!
    สึนะ : ซวยแล้วไง!! / ปล่อยไว้ไม่ได้แน่!! / ไปกันเร็ว เอ็นมะคุง!!
    เอ็นมะ : เอ๋?
    สึนะ : ทางนี้! / นายคงจะรู้จักเธอสินะ!?
    อาเดลไฮด์ : ดูท่าทาง นายคงจะเตรียมตัวมาพร้อมแล้วสินะ
    ท่านฮิ : แน่นอน / พฤติกรรมของเธอมันชวนให้หงุดหงิดน่ะ

    Image
    หน้า 9
    ท่านฮิ : จัดการ / ให้มันจบๆไปซะที
    สึนะ : คุณฮิบาริ!!
    ยามะ : นายก็มาด้วยเหรอ สึนะ!!
    โกคุ : รุ่นที่ 10!!
    สึนะ : ยามาโมโตะ โกคุเทระคุงก็ด้วย!!
    สึนะ : คิด-(อึ๋ย / นักเลงเหรอ!!)
    ยามะ : คนคนนี้น่ะ / เขาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาสมัครเข้าชมรมเบสบอลน่ะ ชื่อว่ามิซึโนะ คาโอรุ
    สึนะ : นี่เป็นนักเรียนมัธยมเหรอ...?
    คุณพี่ : มัวแต่ทำอะไรอยู่หะ ฮิบาริ!!
    สึนะ : คุณพี่ของเคียวโกะจังก็ด้วยเหรอ!!
    โคโย : เอาเลย จัดการให้มันสำนึกไปเลยว่าใครเป็นใคร!!
    ริวจิ : กำลังมีเรื่องอยู่เหรอ อาเดลไฮด์

    Image
    หน้า 10
    สึนะ : นักเรียนแลกเปลี่ยนคนอื่นๆเหรอ!?
    โคโย : ว่าไง นายก็มากับเขาด้วยเหรอ เจ้าห่วยเอ็นมะ
    ริวจิ : ไง
    เอ็นมะ : โคโย ริวจิ
    สึนะ : เฮ้ย!! ชิทพี! ก็ด้วย!!
    สึนะ : แล้วทำไมพวกนักเรียนแลกเปลี่ยน / ถึงได้มารวมตัวกันที่นี่หมดเลยล่ะเนี่ย!!?
    ยามะ : เริ่มกันแล้ว
    สึนะ : เอ๋!
    อาเดลไฮด์ : เริ่มการชำระล้างได้

    Image
    หน้า 11
    ยามะ : พัดเหล็กงั้นเหรอ!?
    เอ็นมะ : สูสีกันเลย
    ท่านฮิ : นี่เธอ ทำผิดระเบียบนะ / นอกจากฉันแล้ว ไม่อนุญาตให้นักเรียนคนอื่นพกพาอาวุธเข้ามาภายในโรงเรียน
    โคโย : ขนาดเห็นชั้นในสุดสวยของอาเดลไฮด์อยู่ตรงหน้าก็ยังไม่หวั่นไหว / นี่มัน ผู้ชายอะไรกันนี่!! -->[...สุดหูรูดแล้วยัง(-_"-)]
    สึนะ : คุณฮิบาริเขาแข็งแกร่งจริงๆนะ!! / เธอยอมขอโทษเขาดีกว่าน่า!!
    อาเดลไฮด์ : อ่อนหัด!

    Image

    Image
    หน้า 13
    อาเดลไฮด์ : ชิ
    โคโย : อะไรกัน!?
    ริวจิ : อาเดลไฮด์!
    ท่านฮิ : เมื่อกี๊นี้มัน... / ไฟงั้นเหรอ!?
    อาเดลไฮด์ : ในที่สุด นายก็เอาจริงได้สักทีสินะ
    ท่านฮิ : อื้อ / ครั้งหน้าฉันจะขย้ำให้ตายแน่
    สึนะ : อี๊กก!! / ซวยแล้วไง!! / ผู้หญิงคนนั้นได้โดนขย้ำตายแน่ๆ!!
    รีบอร์น : เพราะงั้น นายถึงต้องไปหยุดพวกเขาไงล่ะ
    รีบอร์น : หน้าที่หยุดการต่อสู้ที่เกิดขึ้นระหว่างแฟมิลี่น่ะ มันเป็นงานของบอสอย่างนาย

    Image
    หน้า 14
    สึนะ : เฮ้ย / รีบอร์น!!
    รีบอร์น : ย้าก
    สึนะ : อุ๊บ / อ่ะ...เอ่อ... / หงะ...แหงะ......

    Image
    หน้า 15
    ท่านฮิ : ทำอะไรน่ะ? / นาย
    สึนะ : อะ...โอ๊ย! / อูยยย!!
    อาเดลไฮด์ : ไอ้เจ้านี่ อยากตายหรือไงกันน่ะ!?
    สึนะ : รี...รีบอร์น!! / นี่แกทำบ้าอะไรของแกเนี่ย!
    รีบอร์น : ก็หน้าที่ในการหยุดการต่อสู้ที่ไม่จำเป็นแบบนี้น่ะ มันเป็นงานของบอสอย่างนายนี่นา
    ริวจิ : หือ?
    เอ็นมะ : เด็กทารกนั่น?
    โคโย : พูดได้แบบคล่องปรื๋อเลย...
    สึนะ : นี่แกพูดบ้าอะไรออกมาฮะ! นี่มันเด็กนักเรียนตีกันธรรมดาเองนะเฟ้ย!!
    สึนะ : ไม่ทราบว่า อีแบบนี้มันเกี่ยวอะไรกับการเป็นบอสด้วยฟะ!?
    รีบอร์น : ไม่หรอก เกี่ยวกับนายเต็มๆเลยล่ะ / เพราะว่า คนพวกนี้เขาเป็นแขกน่ะ
    สึนะ : ...แขกเหรอ?
    รีบอร์น : ใช่แล้ว

    Image
    หน้า 16
    รีบอร์น : พวกเขาทั้งหมด เป็นสมาชิกของชิม่อนแฟมิลี่

    Image
    หน้า 17
    รีบอร์น : ในพิธีสืบทอดตำแหน่งอย่างเป็นทางการของวองโกเล่ / เป็นมาเฟียแฟมิลี่ที่ถูกเชิญให้มาเข้าร่วมในงานนี้ยังไงล่ะ
    [พิธีสืบทอดตำแหน่งอย่างเป็นทางการของวองโกเล่ เหลืออีกแค่ 7 วัน]

    --------"มาเฟียแฟมิลี่ ชิม่อน!!!"--------



    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต :
    http://reborntfc.freeforums.org/viewtopic.php?f=0&t=7797&sid=87e8d1b3c21ceed71f7eda3b745d9690
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×