ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn yaoi อลวนวุ่นรักเจ้าชายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #8 : นายปลาหมึกกับมือเนียน

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 55


     
     
     
     
    นายปลาหมึกกับมือเนียน
     
     
     
     
     
     
     
         หลังจากที่แยกตัวกับสึนะโกคุเดระก็เดินมาเรื่อยโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างที่ปราศจากผู้คน เพราะได้เริ่มเข้าเขตชายแดน  พลันขาก็ไปสะดุดหินจนร่วงลงไปในน้ำ  ร่างบางที่ว่ายน้ำไม่เป็นพยายามสูดอากาศเข้าไปให้มากที่สุด ก่อนที่จะตะเกียตะกายเพื่อเอาชีวิตรอด หลังจากที่พยายามจนเริ่มหายใจไม่ออกบวกกับร่างกายที่เริ่มหมดแรง สติทั้งหมดกำลังจะดับลง
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ตูมเสียงสุดท้ายที่ดังเข้ามาในโสตประสาท พร้อมกับแรงกระชากตัวขึ้นมาจากโลกที่กำลังจะมืด
    เปลือกตาบางขยับช้าๆ ภาพแรกที่เข้ามาในคลองจักษุสายตาคือ ชายผมดำสนิทกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์
    ท่านโกคุเดระเป็นอย่างไรบ้างขอรับโกคุเดระลุกขึ้นมาอย่างงง สงสัยยังเอาน้ำออกไม่หมดว่าแล้วก็ประกบปากอีกฝ่ายทันที หลังจากทีโกคุเดระจับใจความได้ก็ตกใจอย่างแรง
    อือคลางในลำคอพลางทุบอกร่างสูงราวกับกำลังจะบอกว่าฟื้นแล้ว  “ผายปอดบ้านแกสิแหย่ลิ้นเข้ามาด้วยนะ
    เป็นอย่างไรบ้างครับทำเป็นเนียนไปเรื่องอื่นโดยที่ไม่สนใจคำของโกคุเดระ
    ไม่เป็นไร แต่เอามือออกไปเดี๋ยวนี้น่ะว่าพลางแกะมือของคนที่เนียนลูบไปทั่วตัวเขาอยู่
    ก็จะดูให้รู้ว่ามีบาดแผลหรือเปล่าเนียนไปเรื่อยอ่ะ! ตัวเปียกหมดเลยถอดเสื้อผ้าออกดีกว่าน่ะ ก่อนจะจับเสื้อโกคุเดระแล้วพยายามจะดึงออก เจ้าตัวก็พยามยามขืนไว้อย่างสุดความสามารถ
    ไม่ต้องกลับปราสาทเดี๋ยวนี้ออกแรงฉุดตัวเองให้ลุกขึ้นก่อนจะออกเดิน
    เปลี่ยนชุดก่อนเดี๋ยวเป็นหวัดยามาโมโตะที่นั่งมองยืนชุดในมือให้
    เอ่อ! เปลี่ยนก็เปลี่ยนก่อนจะคว้าชุดมาถือ
    งั้นฉันเปลี่ยนให้น่ะ
    อย่ามายุ่งก่อนจะถีบยามาโมโตะออกไปแล้วไปเปลี่ยนชุด
    ซึนเดเระ น่ารักจังแฮะว่าแล้วก็นั่งยิ้มอยู่คนเดียว
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จ
    ชิ!เลิกตามสักทีได้ไหมไอ้บ้าเบสบอลทำไมแกไม่ไปเฝ้ารีบอร์นฟ่ะ เดี๋ยวกลับไปฉันจะฟ้องรุ่นที่9 น่ะเฟ้ยออกปากไล่คนที่เดินฮัมเพลงตามหลัง
    เปลี่ยนใจแล้วฉันจะเป็นองค์รักษ์ของท่านโกคุเดระฉีกยิ้มจนทำให้อีกคนหมั่นใส
    ฉันดูแลตัวเองได้เฟ่ย
    เอ๊! ไอ้นั้นน่ากินอ่ะหาได้ยินไม่ ก่อนวิ่งไปหาทาโกยากิที่เป็นอาหารเลืองชื่อของวองโกเล่หลังจากนั้นก็ซื้อมากิน  “โกคุเดระฉันป้อนน่ะอ้ามมมมมมม
    ไอ้บ้าเบสบอล ... ไปตายซะ ... the end of....แล้วร้านทาโกยากินั้นก็เหลือแค่ซากกับร่างที่สลบเมือด
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Tbn.
    สั้นอีกแระ
    ต่อไปเป็นคู่โปรดของไร
    แบบว่ากรี๊ดดดดดดดดดดดด
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×