ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn yaoi อลวนวุ่นรักเจ้าชายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #7 : ผู้คุมกฎกับม้าพยศ

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 55


    ผู้คุมกฎกับม้าพยศ

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ฮิบาริเดินสำรวจจนทั่วแล้วจึงได้เริ่มกฎต่างๆขึ้นโดยมีแกนนำของแต่ละร้านมารับฟัง

    "ใครที่ทำผิดกฎต้องโดนขย้ำจนตาย"

    นั่นคือคำพูดสุดท้ายของฮิบาริก่อนจะเริ่มปฏิบัติการเชือดไก่ให้ลิงดู

    "โครม คร้าม ตุ๊บ ตับ แอ๊ก อ๊ากกกกกกกกกกก"เสียงโหยหวนที่ดังขึ้นมาจากการขย้ำพวกที่ไม่ยอมทำตามกฎ

    "หน้าที่ของคุณคือการเชื่อฟังผมทำตามกฎของผม"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ชายแดนเมือง

    ฟาร์มม้า

    "โรมาริโอฉันอยากจะไปหาสคอโร่อ่ะ"

    "วันนี้ท่านสคอโร่ไปขายสตอเบอรีที่เมืองวองโกเล่ครับ"

    "งั้นก็ตามไปสิ"

    "ตอนนี้งานผมเยอะมาก ไหนจะเอกสารที่ท่านเซนผิดอีกล่ะครับโรมาริโอหยิบเอกสารขึ้นมาเป็นฟ่อนอย่างเหนื่อยใจ

    "เอ่อ ขอโทษน่ะโรมาริโอ"  พลางทำหน้าหงอย "งั้นฉันไปก่อนน่ะ" แล้วก็วิ่งพลุบหายไปทันที

    "เฮ้อ! อยากเจอท่านสคอโร่น่ะคือข้ออ้างของคนที่ไม่อยากทำงานสิครับ"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ด้วยความขี้เกียจจึงปีนรั้วเข้าไปโดยไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง

    "โครม แอ๊ก" เสียงร้องเพราะก้าวพลาดเลยร่วงลงมาอย่างช่วยไม่ได้

    "ลักลอบเข้าถือว่าทำผิดกฎเมืองต้องโดนขย้ำ"   น้ำเสียงที่ได้ยินนั้นมันช่างคุ้นหูเสียนี่กระไร

    "คะ คะ เคียวยะพอเงยหน้ามองก็เจอคนที่คุณก็รู้ว่าใคร

    "รู้จักผมด้วย"  

    "จำฉันไม่ได้เหรอ ฉันดีโน่  คาบัคโร่เน่ไง"   แววตาของฮิบาริเปลี่ยนไปเล็กน้อย

    "จำไม่ได้"

    'เมินกันเลยเหรอ'

    "ก็เมื่อ 5 ปีก่อน ฉันมาเยี่ยมรุ่นที่9 กับพ่อฉันไง"   ฮิบาริคิดอยู่สักครู่เขาพบผู้คนมามากหน้าหลายตาเลยไม่ได้สนใจใครสักเท่าไร

    "แล้วพ่อนายเป็นใคร"

    "อ้อ! กษัตริย์ของคาบัคโร่เน่ไง"    พอลองมองบุคคลตรงหน้า ผมสีทองอร่ามกับใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ก็พอจะนึกออกลางๆ "ก็คนที่ปีนต้นไม้แล้ว ลงไม่ได้เลยร้องไห้ ก่อนที่เคียวยะจะขึ้นไปถีบฉันลงมาไง"    เพื่อให้อีกฝ่ายจำได้จึงต้องขายตัวเองกิน

    "อ้อไอ้ม้าเห่ย"จำได้ทันควัน

    'เรียกซะ TOT'    ได้แต่ร้องไห้ในใจ

     "เป็นอะไรอีกล่ะ"

    "เปล่า"  พลางซับน้ำตาเงียบๆ     "ว่าแต่เคียวยะมาทำอะไรที่นี่เหรอ"ก่อนหันกลับมายิ้มให้เป็นปกติ

    "ทำงานน่ะ"

    "ทำงานอะไรล่ะ"

    "ผู้คุมกฎ"   ฮิบาริเริ่มถามคำตอบคำ ก่อนที่จะออกเดิน

     

     

     

     

     

     

     

    "เอ่อ เคียวยะ นายเห็นร้านขายสตอเบอรี่ไหม" พลางสอดสายตาหา "ตั้งอยู่ตรงไหนน๊าา"

    "เอาของไปส่ง"

    "ที่ไหนอ่ะ"

    "   -_-   "ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียกค่ะ

    "อ้าว! ม้าพยศ" เมื่อหันหลังกลับมาก็เจอกับสคอโร่

    "สคอโร่" พลางวิ่งเข้าปกอด ก่อนที่จะถีบกลับมา  "ใจร้ายจัง TOT  ว่าแต่นายจะไปไหนอ่ะ"

    "เอาของไปส่งวันนี้ฉันไม่ว่าง พรุ่งนี้เจอกันทีไร่ก็แล้วกัน"  แล้วสคอโร่ก็บึงรถไป

     

     

     

     

     

     

     

    สายตาที่ดีโน่มองสคอโร่ฮิบาริรู้ดีเพราะเขาก็มองไอ้ม้าโง่อย่างนั้นเหมือนกันตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อนที่เจอกันครั้งแรกเขาก็ตกหลุมรักม้าเห่ยตัวนี้ แต่ดีโน่ก็เอาแต่พูดถึงบุคคลที่ตนรักหรือก็คือสคอโร่ ตอนนี้เขารู้แล้วว่าทำไม่ดีโน่ถึงได้รักสคอโร่มาก ใบหน้าหวานผมยาวสลวยไหนจะการดูแลเอาใจใส่ดีโน่ นั้นเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยมี

    "เคียวยะ ฉันกลับก่อนน่ะ" ดีโน่เอ่ยบอกก่อนจะเดินคอตกกลับไป    อยากช่วยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะการรักเขาข้างเดียวมันเป็นอย่างไรเขานี่แหละที่รู้ดี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Tbn

    สงสารท่านฮิเสียนี่กระไร TOT

    จบไปอีกตอน สั้นๆไปก่อนน่ะ

    ต่อไปอยากให้เป็นคู่ไหนเอ่ย

    'เหลือ 2 คู่ยังจะให้เลือกอีก'

     

     

    เม้นหน่อยน๊าาาาาาาาาาาาาา

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×