ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn yaoi อลวนวุ่นรักเจ้าชายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #5 : เจ้าชายโรคจิต vs ไอ้กบปากเสีย

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 55


    เจ้าชายโรคจิต vs ไอ้กบปากเสีย





    เบลเดินอยู่ซอยมืดและเปลี่ยวที่นี้เต็มไปด้วยอุปกรณ์ทรมานทุกรูปแบบ

    ชิชิชิ จะเอาอะไรดีน๊า~”   เบลพึมพำพร้อมกับก้มมองกระจกใสที่โชว์อุปกรณ์ภารพัดชนิด    ทำเองดีกว่า   ว่าแล้วก็เดินออกมาจากร้าน ก่อนจะเลี้ยวตรงมุมเพื่อจะเข้าย่านที่คนชุกชุม

    โครม เสียงบางอย่างเข้ามากระแทกร่างเบลอย่างจังร่างบางทรุดลงไปกองที่พื้นแต่มือก็ยังไม่ปปล่อยถุงสตอเบอรีในมือ

    เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ แถมยังเดินออกมาจากซอยนั้นท่าทางจะเป็นพวกโรคจิต สิน่ะครับ     ร่างบางใสหมวกกบเงยหน้ามองเบลก่อนที่คำพูดที่ทำให้ปรี๊ดออกมาจากปาก   ดีน่ะเนี่ยที่ me ถือของไว้ดีถ้าเสียหายไปจะว่าไงครับ แต่ยังไงก็คงเป็นรุ่นพี่ที่โรคจิตชอบเดินชนชาวบ้าน เป็นวกเรียกร้องความสนใจใช่ม๊า me จะไม่ว่าล่ะกันนัยต์ตาสีเขียวจ้องมองเบลอย่างไม่ลดละ ไหนจะหน้าที่นิ่งจนดูไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่อีก

    กล้ามากน่ะไอ้กบ  เบลเริ่มกัดฟันกรอด  ไม่รู้รึไงว่าฉันเป็นเจ้าชาย

    ใครเป็นกบไม่ทราบ ผมชื่อฟราน กรุณาเรียกให้ถูกด้วย คุณเจ้าชายเก๊

    หนอยแก อยากตายใช่ไหมถึงได้พูดแบบนี้ไอ้กบปากหมา

    เจ้าชายโรคจิตอย่างคุณจะไปมีปัญญาอะไรทำอะไร me ได้ แถมเจ้าชายโรคจิตคงไม่มีปัญญาแน่นอน

    ดู ดูมันตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครถียงเจ้าชายฉอดๆยังงี้เลย แถมหน้ายังกะผีตายซาก แต่ปากมันนี่น่าจับมาจูบให้รู้แล้วรู้ไป   เบลคิด

    คนอะไรไร้มารยาท จิตต่ำทราม ไม่มีความเป็นผู้ดี

    ปรี๊ด 1

    แถมยังไว้ผมปรกหน้าปรกตา ท่าทางหน้าตาคงจะอุบาดถึงได้กลัวชาวบ้านเค้าเห็น

    ปรี๊ด 2

    แถมยังมีนิสัยโรคจิตแบบหาตัวจับได้ยาก

    หุบปากไอ้กบปากเสีย     เมื่อคำพูดมากมายที่พรั่งพรูออกมาจากปากทำเอาขีดความอดทนของเบลหมดลงจึงตวาดเข้าให้   ฟรานสะดุ้งนิดหน่อยก่อนตั้งตัว

    ทำไม me ต้องเชื่อเจ้าชายเก๊ด้วยล่ะ  นี่ก็เสียเวลามานานแล้ว เดี๋ยว me จะโดนท่าน ผ.บ. หักเงินเดือน เพราะมาเสียเวาลาเถียงกับคนโรคจิต งั้น me ไปก่อนล่ะกัน ขอให้หายไวไวน่ะคุณเจ้าชาย แล้วฟรานก็วิ่งหนีไปหลังจากได้ด่าสมใจแล้วโดยไม่สนคนที่เถียง(?)ด้วยสักนิด

    อยากโดนดีใช่ไหมไอ้กบ แกโดนแน่ อย่าให้เจออีกล่ะ




    Tbn.

    สั้นไปอีกตอน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×