ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn yaoi อลวนวุ่นรักเจ้าชายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #11 : คำขาด

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 55


    คำขาด
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ไหนๆก็จะ 20 แล้ว พ่ออยากให้ลูกทุกคน หาภรรยาหรือสามีกันได้แล้ว ข้อแม้คือใครหาไม่ได้จะถูกเนรเทศออกจากปราสาทไปเป็นคนธรรมดาและจะไม่ได้สมบัติจากพ่อสักชิ้น ไม่เว้นแม้กระทั่งรัชทายาท
     
     
     
    นี่คือคำขาดที่ออกมาจากปากพ่อที่ทำให้พวกเขาปวดหัวมาจนถึงบ่ายวันนี้ยกเว้นรีบอร์นที่ดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษเหตุเพราะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    กลางดึกของคืนที่ไปชานเมือง
     
    'ท่านพ่อผมต้องการแต่งงานและแน่นอนว่าผมจะหาเอง'

     
    'ได้สิ รุ่นที่9 ตอบ อ้อ แต่มีข้อแม้น้องของลูกจะต้องมีคู่เช่นเดียวกัน'
     
    'แต่ท่านพ่อท่านก็รู้นี่ว่าพวกนั้นไม่เคยใส่ใจกับเรื่องพรรค์นี้'

     
    'งั้นพ่อจะช่วยละกัน'
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    กลับมาที่ปัจจุบัน
     
     
     
    นั่นแหละที่ทำให้อารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะถึงน้องๆของเขาจะไม่สนใจเรื่องคู่สักเท่าไรแต่แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากไปตกละกำลำบากอย่างแน่นอน พลางฮัมเพลงอย่างสบายใจ ก่อนเดินไปหาบางคนที่รออยู่ทิ้งให้น้องสติออกนอกร่าง

     
     
    ชิชิชิ เจ้าชายว่าไปจ้างคนมากันเถอะถึงจะถูกจับได้ทีหลังก็ดีกว่าไม่ได้เงินล่ะน่ะเบลออกความเห็น
     
     
    วันนี้ฉันเห็นด้วยกับแกว่ะในรอบศตวรรษโกคุเดระจะเห็นด้วยกับเบล
     
    ก็ดี เพราะฉันก็ยังอยากกินมาสเมชโล่อยู่เบียคุรันเอ่ยบอกในขณะที่นั่งกิน (หรือกระสวกดีนี่//โดนโบก) มาสเมชโล่เข้าปาก
     
     
    .............ซันซัสบวกฮิบาริที่ไม่ตอบ
     
    1 นอนหลับโดยไม่ใจโลก 
     
    2 ตรวจเอกสาร+นับฉโนดที่ยึดมาได้
     
     
    แล้วเราจะจ้างใครล่ะนี่คือความเห็นของทูน่าที่ดูมีเหตุผลที่สุดในวันนี้

     
    งั้นวันนี้ตอนสองทุ่มเจอกันหน้าปราสาทเจ้าชายจะพาไป
     
     
     
     

    โต๊ะอาหารเย็น

    บรรยากาศที่เย็นลงไปถนัดเพราะรีบอร์นที่ขอย้ายที่นั่งกับสึนะนั่งหน้าบานอยูข้างๆรุ่นที่ 9
     

    ความคิดของแต่ละคนจึงบังเกิด
     

    ไอ้แก่เวรนี่ยังกล้าโผล่มาให้เห็นอีกเดี๋ยวเผามันเลยดีไหม ซันซัส
     

    ช่างเป็นคนที่น่าเจือนทิ้งที่สุดชิชิชิ เบล
     

    มารักกันอะไรตอนนี้ ขย้ำให้ตาย ฮิบาริ
     

    วันนี้มาสเมชโล่ไม่อร่อยเลย เบียคุรัน
     

    เดี๋ยวเอาระเบิดยัดปากซะนี่ โกคุเดระ
     

    อยากร้องไห้ TOT สึนะ


     

     2 ทุ่ม
     

    ที่นี่ไงที่เจ้าชายบอก ร้านผับที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าทำให้ทุกคนหน้าเหวอไปตามๆกันงานนี้มากันครบยกเว้นรีบอร์นที่หายไปตั้งแต่กินข้าวเสร็จ แสงไฟที่ลอดออกมาจากด้านในทำให้รู้สึกคีกคัก ไหนจะเพลงที่ดังออกมาตั้งแต่ยังไม่เดินเข้าไป
     

    กี่คนครับ
     

    หก ชิชิ  เบลเดินนำเข้าไปทันที ภายในมืดสลัวมีแสงไฟเล็กน้อยหลากหลายสีดูปวดตาแต่สิ่งที่ทำให้เคะของเราตกใจคือ ผู้คนตรงหน้าที่นัวเนียกันไม่หยุด ไหนจะไม่เกรงใจใครอีก บางคนไม่มีแม้กระทั่งเสื้อผ้า
     

    ท่านโกคุเดระกลับกันเถอะขอรับในนี้ไม่สมควรครับ เสียงดังขึ้นจากด้านหลังทำให้ต้องหันหลังไปมอง
     

    ไอ้บ้าเบสบอลแกมาทำอะไรที่นี่หา!”
     

    ก็ตามท่านโกคุเดระมาไงครับ ว่าแล้วก็กระชากโกคุเดระออกไป
     

    ทุกคนได้แต่ทำหน้าระอากับความบ้าของยามาโมโตะที่หลังจากไปขอเป็นองค์รักษ์ให้กับโกคุเดระและรุ่นที่ 9ก็โอเค
     

    ทางนี้ ทางนี้ เบลกวักมือเรียกคนที่เหลือให้ตามมา ที่นี่น่ะมีให้เลือกเยอะแยะเพราะคนส่วนใหญ่อยากได้เงินอ่ะน่ะ เจ้าชายจะเสนอโคโยตี้ของที่นี่ให้ก็แล้วกัน   น้องๆ  ว่าแล้วก็กวักมือเรียกโดยไม่ถามความเห็นของผู้อื่น ขอโคโยตี้ที่สวยที่สุดน่ะ
     

    ครับ
     

    อุชิอุชิ รอแป๊บ แล้วบรรดาสาวสวยหมวยเอ็กตัวเล็กดัดฟันก็โผล่มาและเริ่มนัวเนียทุกคน
     

    ผมจะกลับแล้ว สึนะที่ตกใจก่อนจะวิ่งหนีไป   ฮิบาริปล่อยรังสีอาฆาตเต็มกำลังทำให้พวกนั้นกลัวหัวหด  เบียคุรันอ้าปากรับมาสเมชโล่จากสาวๆด้วยรอยยิ้ม  เบลที่นั่งมองเฉยๆไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ก็แน่ล่ะเล่นถือมีดไว้นี่เนอะ ซันซัสเอาแต่รับเตกีล่าที่ถูกส่งให้อย่างสบายใจไปหลายแก้ว


     

    Thuna part
     

    ผมที่วิ่งหนีออกมาจากผับนั้นก็ก้มหน้าก้มตาวิ่งอยู่นั้นก็ชนโครมเข้ากับคนๆหนึ่ง
     

    อ้าว!คุณสึนะมาทำอะไรที่นี่ครับ  พอเงยหน้าขึ้นมองก็ต้องเหวอ มุคุโร่ที่ปรากฏตัวตรงหน้าทั้งๆที่ผมตามหาอยู่นาน(2วัน)
     

    คุณมุคุโร่ ผมตามหาคุณตั้งนาน ไปอยู่ไหนมาครับ
     

    ผมรู้สึกว่าเราพึ่งเจอกันเมื่อ 2 วันก่อนน่ะครับ
     

    อ้อ! ครับคือว่าผมมีเรื่องจะถามครับ หลังจากนั้นมุคุโร่ก็พาผมมาที่ร้านอาหารข้างนอก
     

    มีอะไรเหรอครับ เอาแต่จ้องหน้าผมอยู่ได้สงสัยเป็นเพราะผมจ้องหนาเขานานไปหน่อยเขาถึงเอ่ยแบบนี้
     

    ก็...แค่ อยากถามว่าวันนั้นคุณรู้สึกอะไรแปลกๆไหมครับผมจึงทำใจกล้าถามออกไป
     

    ไม่นี่ครับ อีกอย่างผมก็แปลกอยู่แล้วคุฟุฟุ หมายความว่าไงน่ะผมชักงง อ่ะ ว่าแต่เขาช่วยผมได่นี่นา
     

    ผมมีเรื่องให้คุณช่วยครับ
     

    จบ thuuna part



     

    Yamamoto part
     

    ผมที่แอบตามโกคุเดระมาแบบเงียบ ว่าจะไม่เข้าไปก่อกวนแล้วแล้วน่ะ แต่ภาพท่เห็นนั้นมันอาจจะทำให้โกคุเดระแปดเปื้อน ผมจึงไม่มมีทางเลือกคือต้องบังคับโกคุเดระออกมา
     

    ปล่อยน่ะ ไอ้บ้าเบสบอลโกคุเดระทั้งดิ้นทั้งสะบัดให้หลุดออกจากผม ก่อนจะถีบผมเล่นเอาซะจุกเชียว แล้วโกคุเดระก็วิ่งกลับไปทางเดิม ผมจึงกระโดดคว้าแบบสุดชีวิต ผลที่ได้คือผมกับโกคุเดระเลยกลิ้งไปทางตามและจบที่แม่น้ำ
     

    ตูมโกคุเดระกอดคอผมแน่นเลยแฮะท่าทางจะกลัวหนัก น่าแกล้งจังแฮะ
     

    ไหนให้ปล่อยล่ะ ฉันจะปล่อยแล้วน่ะว่าแล้วก็คลายมือตามสเต็บ
     

    อย่าปล่อยน่ะโกคุเดระกอดคอผมแน่น จนผมต้องกอดตอบ โกคุเดระนี่หอมชะมัดอยู่ใกล้ๆยิ่งหอม ขาวอีกด้วยแฮะ
     

    แก จับตรงไหนน่ะเสียงของโกคุเดระดังขึ้นผมก็พบว่าตัวเองกำลังจับสะโพกของโกคุเดระอยู่(เขาเรียกเนียนแต่ข้างใน//ไร)
     

    ฉันไม่ได้ตั้งใจผมตกใจที่ตัวเองคิดไปถึงไหนต่อไหนเลยเผลอปล่อยมือจากตัวของโกคุเดระ นั้นทำให้เจ้าตัวกอดผมแน่นกว่าเดิม
     

    อย่าปล่อยมือสิฟระ ว่าแต่เมื่อไรจะขึ้นวะ ฉันหนาวเฟ้ย

     

    เออ ลืม โทษที  ผมจึงได้แต่ยิ้มเป็นการขอโทษ ก่อนจะพาโกคุเดระที่สั่นเป็นเจ้าเข้าไปเปลี่ยนชุด ก่อนจะกลับวัง






     

    กลับมาด้านเมะทั้งหลาย
     

    กลับกันเถอะเจ้าชายไม่เจอคนถูกใจสักคนชิชิ

     

    ผมก็ว่างั้น เบียตอบทั้งๆที่มาสเมชโล่เต็มปาก

     

    น่าจะกลับตั้งนานแล้วไอ้สัตว์กินพืชฮิบาริลุกขึ้นเดินโดยที่ซันซัสเดินไปก่อนแล้ว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    Tbn.


     

    ไรเตอร์อยากจะบอกออกมาจากใจเลย

    ไรไม่รู้ว่ายามะคิดอะไร

    ไรเลยงงตัวเองแบบสุดขั้ว

    ขออภัยด้วยน๊า



     






     

    รีบอร์นตอนหน้า

     

    จ้างวาน

     

    มาอ่านกันแบบดับเครื่องชนเลยน่ะ









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×