คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : รัชทายาทคนสำคัญกับหัวขโมยตัวฉกาจ
รัชทายาทคนสำคัญปะทะหัวขโมยตัวฉกาจ
ด้านreborn
หลังจากที่ไล่ยามาโมโตะให้ไปไกลๆได้ รีบอร์นก็รีบเดินเข้าสำรวจร้านรวงต่างๆทันที
ที่นี่มีทุกอย่างให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็นสากกะบือยันเรือรบในขณะที่กำลังคิดไปเรื่อยเปื่อยหูก็ได้ยินบางอย่างเข้า
“ขโมย ช่วยด้วย”ภาพที่เห็นคือผู้หญิงคนหนึ่งกำลังร้องเอะอะตกใจ โดยที่ไม่มีผู้ใดคิดช่วยกำลังวิ่งตามร่างบางที่ปิดหน้าชะมิดชิด ที่กำลังวิ่งไปทางป่า ด้วยความเป็นรัชทายาทจึงออกวิ่งเพื่อช่วยเหลือประชาชนทันที
หมู่แมกไม้ที่พัวพันทำให้ก้าวขาผ่านไปไม่ได้ ทำให้ต้องหยุดและทำการค้นหา หลังตามหาได้สักพักก็พบกับร่างที่กำลังกินขนมปังด้วยความหิวโหยอย่างน่าสงสาร แต่ถ้าไม่มีตะกร้าที่ขโมยมาเมื่อกี้จะน่าสงสารในสายตารีบอร์น
"เจ้าหัวขโมย" เสียงที่ดังทำให้ตกใจจนต้องรีบสะบัดตัวหนีตามสัญชาตญานก่อนที่จะถูกคว้าไว้ด้วยมือที่แข็งแกร่งกว่า ร่างที่สะบัดการจับกุมทำให้ผ้าคลุมหลุดออกเผยให้เห็น ใบหน้าขาวเนียนไร้ที่ติ นัยต์ตาสีเขียวมรกตมองรีบอร์นด้วยสายตาหวาดกลัว
ผมสีดำรับกับใบหน้าหวานอย่างลงตัว ผิวขาวที่โผล่พ้นเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยชวนให้สัมผัส ไหนจะการดิ้นรนที่ทำให้ต้องคว้าร่างตรงหน้าเข้ามากอด กลิ่นนมวัวอ่อนๆ ลอยออกมาแตะที่จมูกก่อนที่จะลืมตัวก้มลงมอบจุมพิตที่เอาแต่ใจให้ร่างตรงหน้า ร่างบางตกใจดิ้นอึกอักก่อนจะสิ้นฤทธิ์เพราะรสจุมพิตตรงหน้า อ่อนหวาน รุกล้ำ ร้อนแรง ผสมๆกันไป ร่างบางที่ไม่เคยถูกจุมพิตมาก่อนจึงถูกล่อลวงด้วยเรียวลิ้นของคนที่ชำนาญกว่า ร่างบางจึงได้แต่ขยับลิ้นเล็กตามอย่างเงอะงะงงงัน แต่นั้นก็ทำให้ร่างสูงพอใจอย่างมาก สองมือเริ่มสอดเข้าไปในเสื้อทำให้ร่างบางได้สติกลับมาก่อนผลักร่างสูงออก แล้วทรุดหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนใบหน้าขึ้นสีแดงก่ำ รีบอร์นไม่รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไปรู้แค่ว่าอยากครอบครองร่างหน้า ทั้งๆที่เขาไม่เคยเป็นมาก่อนร่างสูงย่อกายลงนั่งพลางจ้องร่างบางไม่วางตา ทำเอาคนถูกจ้องต้องหันหลังหนี แต่ก็ถูกร่างสูงดึงกลับมาเผชิญหน้าอยู่ดี “ชื่อ”เอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาในอารมณ์ที่ยังไม่คงที่
“แรมโบ้”เพราะสายตาที่มองมาทำให้ต้องตอบอย่างเลี่ยงไม่ได้
“ไปกับฉัน”ว่าพลางดึงร่างบางให้ลุกตามก่อนพาดินไปตามทางที่จากมา
“ปล่อยน่ะ จะเอาฉันไปส่งทหารใช่ไหม ฉันไม่ไปหรอก ปล่อยน่ะ” พูดพลางขืนตัวออกจากร่างสูง
“ถ้ายังไม่หุบปากโดนต่อจากเมื่อกี้แน่”นั่นหล่ะเล่นเออาร่างบางหุบปากฉับก่อนเดินตามไปอย่างเงียบๆ
.
.
.
.
.
.
Tbn
ปล. แรมโบ้จะโดนพาไปไหนเนี่ย มาถึงรีบอร์นจะเริ่มเลยรึ ปาดดดดดดด อะไรจะไวปานนั้น
ความคิดเห็น