ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn yaoi อลวนวุ่นรักเจ้าชายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 55


     

     

    แนะนำตัวละคร

     

     

    REBORN<18>  เจ้าชายคนโต มีนิสัยรักการยิงปืนตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ปัจจุบันเป็นแชมป์แม่นปืน 5 ปีซ้อน

    คติประจำใจ  ใครคิดจะล้มแชมป์ถามกระสุนดูก่อน

     

     

     

    XANXUS <18>   เป็นเจ้าชายคนที่สองของเมืองวองโกเล่ มีพลังในการใช้เพลิงพิโรธที่แตกต่างจากคนอื่น

    คติประจำใจ นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นบ่น ก่นว่าหิว

     

     

     

    BYAKURUN<18>  เจ้าชายสาม ยิ้มเก่ง มัดใจสาวแบบสุดๆ ถ้าไม่ติดตรงกินมาสเมชโล่วันล่ะ 5 ห่อล่ะก็น่ะ

    คติประจำใจ มาสเมชโล่คือของโปรดของฉัน

     

     

     

    HIBARI<18>  เจ้าชายสี่สุดเย็นชามาดเนียบ พกทอนฟา(อาวุธคู่ใจ)ไปด้วยทุกทีจนคนไม่กล้าเข้าใกล้

    คติประจำใจ ใครฝืนกฎต้องโดนขย้ำ

     

     

     

    BELFHEGOR<18>  เจ้าชายห้าสุดโรคจิตไว้ผมปรกหน้าปรกตา ชอบฆ่าคนเป็นว่าเล่น

    คติประจำใจ จะอะไรก็ช่าง เพราะฉันเป็นเจ้าชาย

     

     

     

    GOKUDERA<18> เจ้าชายหกมือระเบิด วันๆไม่สนอะไรมากนอกจากระเบิดและน้องคนเล็ก

    คติประจำใจ  the end of …?

     

     

     

    THUNA<18> น้องคนเล็กสุดจะบอบบาง ทำอะไรไม่ได้ความจนได้ฉายาสีนะจอมห่วย

    คติประจำใจ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

     

     

     

    LAMBO<14>  หัวขโมยตัวฉกาจที่ชอบขโมยแต่ของกิน

    คติประจำใจ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง

     

     

     

     

    SQUALO<17>  เจ้าของร้านสตอเบอรีที่อยู่ท้ายเมือง มีความสามารถในการตะโกนเรียกลูกค้าได้ไกล 5000 เมตร

    คติประจำใจ เสียงดังไว้ก่อนพ่อสอนไว้

     

     

     

    IRIE<17> นักวิทยาศาสตร์ชื่อดังผู้เก็บตัวเงียบ ผู้จบปริญญาตั้งแต่อายุ 12 หมกมุ่นอยู่กับวิทยาศาสตร์

    คติประจำใจ วิทยาศาสตร์คือชีวิต

     

     

     

    DINO<19> เจ้าชายแห่งเมืองคาบัคโร่เน่ เป็นคนที่ถ้าไม่มีข้าราชบริพารตามจะเป็นคนไม่เอาไหนสุดๆ

    คติประจำใจ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

     

     

     

    FRAN<16>  ลูกพี่ลูกน้องของสคอโร่ มีหน้าตายเป็นอาวุธ

    คติประจำใจ การกวนประสาทเป็นงานของ me ห้ามลอกเลียนแบบ

     

     

     

    YAMAMOTO<18>  องค์รักษ์พิเศษเฉพาะรีบอร์น มีความสามารถในการฟันดาบเป็นเลิศ

    คติประจำใจ เนียนเท่านั้นที่ครองโลก

     

     

     

    MUKURO<19> พ่อค้าหน้าเลือดเดินทางมาจากแดนไกล ชอบขูดรีดไถ่ หลอกต้มตุ่น

    คติประจำใจ ผมไม่ขายสับปะรด

     

     

     

     

    ใครคู่ใครมาเดาได้

    แต่ละคู่ตามใจไรเองฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ใครไม่ชอบก็ขออภัย
     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×