ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic B.A.P) My Diary รักของผมเป็นรักต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      12 เม.ย. 58


    INTRO

                       ท้องฟ้าที่เมือดสลัวพร้อมกับลมที่พัดแรงจนคนบอบบางอาจจะปลิวได้ เขาหันมองรอบๆ

    สถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

    'ฉันอยู่ที่ไหน' เขาถามคำถามนี้วนเวียนเป็นสิบรอบ เขาไม่ใช่คนหวาดกลัวหรือขวัญอ่อนแต่ก็ไม่ใช่คนใจกล้า

    ซะที่เดียว แต่มนุษย์ทุกคนก็เหมือนกันหมด ถ้าไม่เอาตัวรอดก็อยู่ไม่ได้ เขาเลยตัดสินใจวิ่งออกไปข้างหน้า

    ทำให้พบกับทางแยกสองทาง ทางหนึ่งสว่างจนเห็นถึงซากสัตว์ที่ตายเต็มไปหมดกับอีกทางที่มืดจนไม่

    สามรถมองเห็นอะไรได้เลย เขาหยุดชะงักการเลือกเป็นสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดและเลี่ยงมาตลอด

    แต่เขาก็ดันลืมข้อหนึ่งไป ว่าการเลี่ยงก็คือการเลือกเหมือนกัน...

    "เฮือก"นี่ไม่ใช่ฝันร้ายครั้งแรกของจุงฮงแต่ก็เป็นฝฝันที่ร้ายที่สุดในรอบปีก็ว่าได้ เมื่อลืมตามาเขาก็พอว่ามีน้ำตา

    อยู่เต็มขอบตา นี่เขาร้องให้ไปงั้นหรอ เขาได้แต่สบถในใจคนแมนๆอย่างเขาเกลียดการร้องไห้ที่สุด

    !ครืด..

    'ว่าไงมึง' จากลักษณะการพูดก็รู้เลยว่าต้องเป็นคนสนิทแน่ๆ

    'ยังจะมาถามอีกสาส ลืมไปแล้วไงว่าเรามีพรีเซ้นเก้าโมง ไอ้เวรจุงฮงง'

    "เชี้ยเอ่ย"เสียงบ่นจากปลายสายทำให้เขาถึงกับต้องสบถออกมา นี่ไอ้จองออบมันกินนกหวีดเป็น

    อาหารรึไง

    'จุงฮงทำไมเงียบ'เหมือนปลายสายจะดูเย็นลงไปบ้างเขาจึงพูดต่อ

    'เงียบคือเข้าใจไงฟาย'เขากวนตีนกลับ เอาเหอะนี่เพิ่งแปดโมงสี่สิบ (ทันมากลูก,ไรต์)

    'ไอ้@#$%$%^%$%' จองออบด่ากลับทำให้เขารีบกดตัดสายทันที หลายครั้งเขาก็อดสงสัย

    ไม่ได้ว่านี่มันแม่หรือเพื่อนกันแน่ แต่ช่างเรื่องจองออบไปก่อนเรื่องสำคัญคือ เขาสายแล้ว!


    "โอ้ย นี่มันวันซวยไรของกูเนี่ย"จองแดฮยอนกับผมเทาของเขาที่เด่นตาเดินลงมาจากรถ วันนี้เขาอารมณ์ดี

    เป็นพิเศษถ้าไม่ติดว่าไอ้รถเวรของเขามันดับกลางทางแถมวันนี้ยังมีพรีเซ้นอีก ไอ้ยองแจต้องฆ่าเขาแน่

    เมื่อเห็นว่ารถคงจะเกินเยียวยาเขาจึงเดินเขาไปหยิบโทรศัพท์เพื่อไปโทรหาเพื่อนรักทันที แต่โชคชะตา

    ไม่เข้าข้างเขาเสมอไปเพราะระหว่างทางไปรถดันมีรถมอไซต์ขับเฉี่ยวเขาได้ 

    "โอ้ย" ถึงเขาจะดูเเข็งแรงแต่ด้วยความที่ถูกเลี้ยงแบบลูกคุณหนูทำให้เขาเจ็บ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×