ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] -สายรหัส- |TAOHUN Feat.Kris CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      24 เม.ย. 58





                                                  

     

         ฝนที่ตกกระทบพื้อเสียงดังบ่งบอกได้ว่าฤดูฝนได้เข้ามาถึงแล้วถือว่าเป็นเรื่องโชคร้ายของนักเรียน
    โรงเรียนชายล้วนอินชอนเพราะวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนใหม่ของพวกเขานั่นเอง ภาพที่เห็นคือเด็กนักเรียนที่อยู่ในชุดกันฝนกึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้าโรงเรียน แต่ก็ยังมีบางคนที่ถือเพียงร่มเดินเข้าโรงเรียนนั่นถือเป็นเรื่องที่เซ็งที่สุดของ 'โอเซฮุนคนนี้ก็ว่าได้ ทั้งที่เช็คจากกรมอุตุแล้วแต่กลับพลาด เขารู้สึกถึงสายตาที่จับจ้องเขา คงเพราะไอ่ร่มคิดตี้บ้านี่แหละ บอกป๋ากี่ทีแล้วว่าเขาไม่ชอบสีชมพู -____-


    แต่ตอนเด็กๆป๋าเห็นเราชอบนิหน่า แต่ป๊าของเขาก็ตอบแบบนี้ทุกที เขาจำอะไรไม่ได้ด้วยซ้ำความทรงจำวัยเด็กอะไรนั่น


    "เฮ้ยแกร้ นั่นน้องฮุนปร้ะ อร้าย ร่มแบ๊วสาสอ่า อยากเข้าไปหลบฝนด้วย><"

    "เออช่าย ตอนเปียกนี่โครตเซ็กซี่เลยอ่ะ ผัวกูววคะผัวกูวว"

    บทสนทนาของผู้ชาย(?)สองคนที่ทำให้เขาแทบเขวี้ยงร่มในมือทิ้งถ้าไม่นึกถึงหน้าพ่อที่บ้านหลังจากที่เห็นร่มพังซะก่อน เฮ้อ เขาส่ายหัวก่อนที่จะรีบเดินไปที่ห้องเนื่องจากฝนมีทีท่าจะหนักขึ้น

     
    B5-1


      โอเซฮุนเงยมองป้ายห้องเพื่อเช็คอีกที เขาไม่ใช่คนรอบครอบมากนักแต่ก็คงดีกว่าเขาห้องผิดเป็นไหนๆ สองขาก่าวเข้าไปก็พบกับ

    เพื่อนร่วมห้องบางส่วน
    กำลังสนทนาถึงปิดเทอมที่ผ่านมา โดยไม่สนใจบุคคลที่เข้ามาใหม่ นั่นยิ่งทำให้เขารู้สึกดีที่ไม่ตกเป็นเป้า

    สายตาเพราะร่มลายฟรุ้งฟริ้งนี่ เขาจึงเลือกเดินเลี่ยง
    ไปนั่งริมหน้าต่างท้ายห้องทันทีแล้วหยิบหูฟังคู่ใจ มาฟังรอครูเข้ามา เขาหันไป

    พักสายตาโดยการมองสายฝนนอกหน้าต่างแทน

     

     

    ตุบ!

     

    "โอ้ย!ไอห่าเทา กูเจ็บนะเว้ย"เสียงอวดครวญของชายหนุ่มที่โดนเพื่อนรักโยนกระเป๋าซึ้งถูกเขาที่หัวเข้าอย่างจัง


    "เฮ้ยๆ โทษทีวะ กำแพงบังกูจะเห็นได้ไง"

    'ห่วงจื่อเทา'ซึ้งอยู่อีกฝั่งที่มีรั้งโรงเรียนกั้นตะโกนเข้ามาฟังไม่ผิดหรอกพวกเขากำลังปืนเข้าโรงเรียนกันอยู่ ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีเทา

    ก็ปืนมาหยุดตรงข้างๆ
    เพื่อนตัวเล็กของเขาได้


    "ถ้ามึงไม่ตื่นสาย กูก็คงไม่ต้องมาปีนป่ายเป็นทาซานแต่เช้าหรอกห่า"เทาได้แต่เงียบฟัง  

    'บยอน แบคฮยอน'บ่นขณะเดินไปห้องเรียน ไม่รู้ว่าชาติที่เเล้วแมร่งแดกนกหวีดหรือไงรำคาญชิบ ได้

    แต่บ่นในใจเพราะกลัวไอ่เพื่อนที่ทำตัวเหมือนแม่มันด่าให้อีก

     



    A6-1

     

        เมื่อเดินมาถึงหน้าห้องทั้งคู่ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงอาจารย์ข้างในกำลังสอนอยู่

    "อาจารย์จงแด"ทั้งคู่หันมามองหน้ากัน

    "ชิบหายละ มึงก็รู้ว่าจารคนนี้โหดสัส เอาไงดี"แบคฮยอนหันมาปรึกษาเพื่อนสนิทที่สีหน้าเคร่งเครียด

    ไม่เเพ้กัน

    "กูว่าไปตั้งหลักโรงอาหารเถอะ แล้วโทรบอกไอ่โฮด้วยถ้าเขาสอนเสร็จให้โทรตามเรา"ชื่อของบุคคลที่

    สามที่ถูกพูดขึ้นมาคือ

    ซูโฮ เพื่อนอีกคนที่พีค
    ที่สุดในกลุ่มเพราะเป็นประธานนักเรียนแถมยังได้ที่หนึ่งของสายชั้นทุกเทอม ซึ่ง

    หลายคนก็แอบสงสัยว่าพวก
    เขาคบกันไปได้ยังไง

    "เออๆรีบไปเถอะมึง กูเสียวตูด" พวกเขาเดินตรงไปโรงอาหารทันที การเป็นเด็กดีคงไม่ใช่สไตล์ของสอง

    คนนี้สักเท่าไหร่

     

    B5-1

     

    "นักเรียนทุกคนทำความเคารพ"


    "สวัสดีครับ" ทุกคนโค้งอย่างสุภาพทำให้ครูถึงกับยิ้มออกมาแล้วยิ่งเป็นดีกรีห้องคิงอีกด้วย


    "วันนี้ทุกคนก็ขึ้นมอห้ากันแล้วนะ ถือว่าโตขึ้นอีกปีจะทำอะไรครูก็ขอให้คิดถึงอนาคตมากๆนะ"


    "ครับ"ทุกคนขานตอบพร้อมกันเว้นโอเซฮุนที่เอาแต่เหม่อกับสายฝนข้างนอก


    "นี่เด็กใหม่ แนะนำตัวสิ" ครูหันไปบอกกับเด็กใหม่ที่ดูจะไม่ตื่นเต้นกับสังคมใหม่สักเท่าไหร่ดูจาก

    สีหน้าที่ไม่เปลี่ยนตั้งแต่เขาห้องมา

    "ปาร์คชานยอล ยินดีที่ได้รู้จัก"เด็กหนุ่มโค้งหัวพร้อมกับยิ้มก่อนที่จะกลับไปหน้านิ่งเหมือนเดิม

    "ชานยอลไปนั่งข้างเซฮุนละกัน"คนที่ถูกเรียกชื่อถึงกับสะดุ้งเขามองคนแปลกหน้าที่กำลังเดินมานั่ง

    ข้างๆ ทั้งที่ที่ตรงนี้ไม่มีคนนั่งตั้งแต่เขาจำความได้แต่ทำเซฮุนถึงรู้สึกหวงที่ขึ้นมาก็ไม่รู้

    "ฝากดูแลเพื่อนด้วยนะเซฮุน"ครูหันมาพูดพร้อมยิ้มให้

    "ครับ"

    "พรุ่งนี้มีรับน้องทุกคนอย่าลืมเตรียมชุดสำรองมาละ"ทุกคนตื่นเต้นทันทีเมื่อได้ยินประโยคนั้น โรง

    เรียนนี้แปลกตรงที่มอสี่ไม่ให้มีพี่รหัสแต่ให้เริ่มมีตอนมอห้า เซฮุนเหลือบไปมองคนที่จ้องมาทางเขาอยู่

    นาน ปาร์คชานยอลนั่นเองเขาไม่เข้าใจสายตาของคนข้างๆต้องการสื่ออะไรแต่เขารู้สึกไม่ชอบสายตา

    แบบนี้เอาซะเลย

     

     

     

    @โรงอาหาร

    เสียงชุลมุนถือเป็นเรื่องปกติของโรงอาหารทุกโรงเรียนแต่โรงเรียนนี้กับยิ่งกว่าเพราะความเป็นโรงเรียน

    ชายล้วน ชายหนุ่มเดินเข้าโรงอาหารด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเขากวาดสายตามองรอบๆเพื่อหาเพื่อน

    สองตัวที่ชอบสร้างปัญหา


         นี่ขนาดเปิดเทอมวันแรกนะเนี่ย ทำไมพวกนี้ถึงไม่รู้จักโตกันสักที

     

    พอคิดเรื่องนี่ทีไรเขาก็หัวเสียทันทีสายตาเขาหยุดไปที่โต๊ะตรงกลางโรงอาหาร ไม่ต้องรอให้พวกมันร้อง

    เรียก เขารีบเดินเข้า
    ไปจับหัวสองคนชนกันด้วยความหมั้นไส้

    "โอ้ย!" ทั้งคู่ร้องพร้อมกัน

    "เป็นเชี่ยไรของมึงวะไอ่โฮ ตกมันรึไง" เสียงเทาเปิดประเด็นด้วยคำพูดกวนตีนประจำของมันพร้อมกับ

    ลูบหัวพรางๆ

    "เออแมร่ง ดั้งกู ฮืออ"เสียงแบคฮยอนตามมาคงเป็นเพราะส่วนสูงทำให้เป็นดั้งแทนที่ไปกระแทก


    คิดแล้วแบคฮยอนก็อยากโทษกรรมพันธุ์ของคนข้างๆจริงๆ

    "พวกมึง"ซูโฮพูดเสียงเรียบทำให้ทั้งคู่จ้องตาแป๋วอย่างลูกหมาที่รอเจ้านายสั่งไม่ใช่เพราะอะไรหรอกแต่

    พวกเขาต่างก็กลัวคนตรงหน้าโหมดนี้เหมือนกัน"กูโทรตามสิบรอบทำไมไม่มา"


    "..."


    "..." ทั้งสองเงียบไปสักพักเพราะด้วยความขี้เกียจทำให้ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ใครก็รู้ว่าถ้า

    โดดเรียนต้องทำให้มันสุดสิ


    "ก..ก็ไอ่เทามันท้องเสียเว้ย"แบคฮยอนแก้ตัวหลังจากที่เงียบคิดมาสักพัก เขารู้ว่าแมร่งไม่มีความเนียน

    เลย นึกแล้วอยากจะเอามือตบปากตัวเองจริงๆ


    "กูตลกหรอ"


    "เออมึง นั่นซองไรวะ"เมื่อเทาเห็นว่าบรรยากาศเริ่มเเย่เขาจึงหาโอกาสเปลี่ยนเรื่องโดยหันไปสนใจซอง

    สีขาวที่อยู่ในมือซูโฮ


    "ของพวกมึง"พูดจบก็โยนให้สองคนข้างหน้าทันทีทั้งคู่รับมาพร้อมมองด้วยสายตาสงสัย


    "ชื่อหน้าซองน้องรหัสพวกมึง"


    เมื่อได้ยินอย่างนั้นเทาก็รีบสำรวจซองตรงหน้าทันที ถึงเขาไม่ชอบการมีน้องรหัสสักเท่าไหร่แต่ก็อด


    ลุ้นไม่ได้ สายรหัสเขาก็คงเป็นพวกเด็กห้องคิงเหมือนกันสินะ ฟังไม่ผิดหรอกพวกเขาอยู่ห้องคิงกัน

    เห็นโดด


    เรียนแบบนี้ไอคิวเขาร้อยแปดสิบก็คงพอๆกับคนตัวเล็กข้างๆ ส่วนซูโฮไม่ต้องพูดถึงหมอนั่นมันเหนือ

    มนุษย์


    "ไหนๆมึงได้ใครวะ"แบคฮยอนยื่นหน้ามาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น

     


    'โอเซฮุน'

     


    "เฮ้ย!นั้นมันน้องโอนี่หว่า"เทาหันไปขมวดคิ้วเชิงถามเพราะงงกับอาการตกใจของคนข้างๆ


    "ก็น้องที่ได้รับผมโหวตว่าเป็นเกย์ที่หน้าตาดีที่สุดในโรงเรียนไง"คำว่าเกย์ทำให้ช้อนในมือเขาแทบล่วง


    "ผลโหวตเชี่ยไรมึงอย่ามาพูดมั่ว"เทาพยามพูดเถียงเพราะรับความจริงกับสิ่งที่ได้ยินไม่ได้


    "เอ้าห่า!มึงนี่ไปหลบหลุมไหนมา แล้วข่าวลือล่าสุดคือน้องโอเขาอยู่กับผู้ชายแถมหุ่น

    นี่นายแบบเลยนะมึง"


    "ไอ้เหี้ยทำไมรู้ดีจังวะ"ทั้งที่ไอ้เตี้ยข้างๆมันตัวติดเขาตลอดเวลาที่อยู่โรงเรียนแท้ๆ


    "ก็น้องกูเอฟซีนิครับ เปิดเพจให้กูดูทุกวันถ้ามึงไม่เชื่อกูก็กลับบ้านไปดูเพจไป"


    “เออๆแมร่ง"เทาบ่นอย่างหัวเสีย


    "ว่าแต่น้องรหัสประธานนักเรียนเป็นคนจัดนิหว่า"


    "หึๆ"ทั้งคู่หันไปมองซูโฮที่หัวเราะกับชัยชนะที่ได้เอาคืน


    "ไอ้@^@^#/&#&"เทารั่วคำด่าเป็นภาษาจีนบ้านเกิดออกมาใส่เพื่อนประธานนักเรียน เรียกเสียงหัวเราะ

    ของเพื่อนสองคน
    ได้เป็นอย่างดี ถ้าให้พูดถึงสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดในโลกนะหรอ เขาตอบภายในสามวิ

    โดยไม่ต้องคิดเลยว่า

    เกย์...

     

     

     

     

     

    ซ่า..

     

    เสียงฝนตกกระทบพื้นเป็นสาเหตุที่ทำให้แบคฮยอนต้องถอนหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย


    จะตกอะไรหนักหนาวะ


    ตอนนี้ที่ที่เขายืนเต็มไปด้วยเด็กนักเรียนที่ยืนรอรถเมล์กลับบ้าน ถ้าถามว่าเพื่อนอีกสองคนไปไหนนะ

    หรอ ภาพเทาที่ตามอ้อนวอนซูโฮให้เปลี่ยนน้องรหัสให้ก็ผุดขึ้นทันที เมื่อเห็นว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ซูโฮจะ

    เปลี่ยนใจและก็เป็นไปไม่ได้ที่เทาจะเลิกตื้อเขาจึงปลีกตัวกลับบ้านทันทีแต่ฝนกลับตกมาจนได้ 
    แล้วที่

    ทำให้เขายิ่งหงุดหงิดขึ้นไปอีกก็คือคนข้างๆที่เริ่มดันเข้ามาเพราะอีกฝั่งเริ่มแน่นขึ้น

     

    พรืด..

     

    ชิบหายแล้ว..

     

    แว๊บนึงเขาเกือบหยุดหายใจเพราะระหว่างที่โดนดันนั้น ขาได้ลื่นไปกับพื้นที่เปียกไปด้วยน้ำฝน

    เขาทำได้เพียงหลับตา
    เตรียมรับความเจ็บและความอับอายแต่ทว่า

     

    ทำไมถึงไม่เจ็บวะ


    เมื่อรู้ว่าตัวเองยังอยู่รอดปลอดภัยเขารีบลืมตาทันทีแต่ก็ต้องตกใจยิ่งกว่าเมื่อพบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของคนแปลกหน้า นี่ถ้าเป็นละครคงเป็นฉากแรกที่พระนางพบกันแต่นี่เป็นเรื่องจริง แล้วไอ่นั้นมันก็เป็นผู้ชาย


    "หนักครับ"ผู้ชายแปลกหน้าที่ดูจากปกเสื้อก็รู้ว่าเป็นรุ่นน้องพูดออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย เมื่อเห็น


    เช่นนั้นเขารีบพยุงตัวเองขึ้นทันที

     

     

     

    "ขอบใจนะครับน้อง"แต่ถึงยังไงแบคฮยอนก็ยังรู้มารยาทถ้าเทียบกับเทาเด็กนี่อาจจะโดนด่าแถมต่อย

    เป็นรางวัลไปแล้ว


    "ไม่ต้องขอบคุณ เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจจะช่วย"


    เหมือนโดนตบ แบคฮยอนได้แต่อ้าปากพะงาบๆกับคำพูดแถมสรรพนามที่ใช้ยังไม่เคารพเขาซึ้งเป็นรุ่น

    พี่อย่างเขาอีกด้วย คนตัวเล็กทำได้เพียงแค่ด่าไหล่หลังอีกคนโดยไม่สนใจใคร

     

    "ไอ่เด็ก$^&#&@*(@!^@/"แต่ดูเหมือนอีกคนที่ได้ขึ้นไปนั่งบนรถเรียบร้อยแล้วไม่รู้สึกสะทกสะท้านแถม

    เขายังใช้นิ้วเขียนข้อความบางอย่างตรงกระจกที่เปื้อนไปด้วยไอน้ำ ทำให้ร่างเล็กที่มองเหตุการณ์อยู่

    ข้างล่างถึงกับต้องเขวี้ยงกระเป๋าออกไปใส่กระจกรถแต่ก็ไร้ปรงะโยชน์เพราะรถได้เคลื่อนออกไปแล้ว

     


    'ป ย อ'

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ ถ้าเขาไม่ได้จัดการกับเด็กนี่อย่าเรียกเขาว่าแบคฮยอน  !!!!





     

          TBC

                        แล้วพบกันไหม <3

                    #ฟิคสายรหัส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×