ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SPY FOR YOU แผนนี้เพื่อเธอ

    ลำดับตอนที่ #4 : SPY FOR YOU NO.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      1
      13 พ.ค. 56

    2




     
    Siwon Talk
     
                     
    สวัสดีครับ ผมซีวอนหนุ่มเข้มหน้าตาดี พึงย้ายมาจากลอนดอนยูนิเวอร์ซิตี้ เมืองที่สวยที่สุดในสายตาผม ส่วนสาเหตุที่ย้ายมานั้นขอเป็นความลับสุดยอดไว้ก่อน พอผมลงมาจากเครื่องที่สนามบินก็ได้เจอกับคนคนหนึ่งหน้าตา คล้ายๆชิกเกนแถวๆบ้านที่ ลอนดอนยูนิเวอร์ซิตี้ คนนั้นกำลังเต้นบ้าอะไรไม่รู้ที่สนามบิน ผมเลยไปห้ามเขาไว้ทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน ไม่รู้สิเหมือนใจดวงน้อยสั่งมามั้ง ฮ่าๆ แล้วเขาก็ดึงผมมาเต้นบ้าด้วยทำให้ผมอายมากๆๆในชีวินี้ไม่เคยทำอะไรน่าอายแบบนี้มาก่อน  สักแป๊บเขาก็หายไปไหนไม่รู้ปล่อยให้ผมหน้าแตกอยู่คนเดียวกลางสนามบิน   บ้าเหอะ! ตอนเต้นกับเขาผมรู้สึกอยู่ในช่วงเวลาที่มีความสุข ทั้งที่มันเป็นเรื่องน่าอายที่ไปเต้นบ้าที่สนามบิน แล้วเป็นเรื่องที่น่าดีใจผมสืบหาจนรู้ว่าเขาคนนั้นชื่อ ฮยอกแจ ลูกชายบริษัทอันดับหนึ่งในประเทศ และในวันนี้ผมก็ได้เจอเขา แล้วสามารถช่วยเขารอดจากคนชั่วได้ ผมอยากจะเจอกับเขาอีกครั้ง ไม่สิ!ทุกๆวันได้ยิ่งดี








    Hyuk Jae Talk

                   สวัสดีฮ่ะ ผมฮยอกแจ ลูกชายบริษัทนัมชัย กรุ๊ปไรเดอร์ บริษัทที่มีความอลังการอันดับ1ของประเทศ  ในวันนั้นผมได้กลับมายังบ้านอีกครั้งหลังจากที่ไปเรียนที่ต่างประเทศจนจบ ซึ่งในตอนนั้นผมสัญญากับป๋าว่า ถ้าเรียนจบเมื่อไรจะมาเต้นบ้าที่สนามบิน พร้อมอัดคลิปให้ป๋าดู จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าอาย เพราะตอนนั้นผมเป็นเด็กเลยพูดอะไรบ้าๆแบบนั้น ช่างเหอะ!ยังไงผมก็กล้าพอ วันนั้นผมก็เลยขอให้คนแถวๆนั้นถือกล้องถ่ายวิดีโอให้แล้วก็เริ่มเต้นบ้าๆบอๆ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับป๋า ทันใดนั้นก็มีหนุ่มเข้มคนหนึ่งเขามาห้ามผมไว้ ถึงไงเหอะ ไม่อยากเป็นตัวประหลาดกลางสนามบินคนเดียว ผมเลยดึงตัวเขาเข้ามาเต้นบ้าๆด้วย ฮี่ๆผมไม่ได้ร้ายอะไรน่ะ สักพักก็แอบย่องไปเอาโทรศัพท์ที่ถ่ายไว้พร้อมเผ่นหนีไปให้ไกลที่สุด แล้วในวันนี้ซิ บริษัทคู่อริของพ่อได้มาเล่นงานถึงร้านอาหารของตระกูลเรา ทันใดนั้นก็ผู้ชายร่างสูงอยู่ในชุดคลุมสีดำ มาช่วยไว้ จนฝ่ายคู่อริของป๋าถอยออกไป แต่แล้วเขาก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกขอบคุณเขา แล้วอยากเจอเขาอีกสักครั้ง






    Donghea Talk

                     สวัสดีครับ^^หนุ่มรูปหล่อทงเฮรูเมดร่วมห้องกับซีวอน เพื่อนผมคนนี้หรอพึงย้ายมาจากต่างประเทศเราสองคนรู้จักกันเพราะแม่ของเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เลยสนิทกันแต่เด็กครับ ทุกครั้งหลังผมเลิกงาน จะถึงหอก่อนซีวอน มันก็เป็นปกติแบบนี้ทุกๆวันแหละครับ ไม่รู้ว่าซีวอนมันหายหัวไปไหน ชอบกลับบ้านมาดึกๆ บ้างวันก็มีท่าทางแปลกๆลึกลับ แล้วในวันนี้เขากลับบ้านช้ามากๆๆๆๆๆๆกว่าปกติ ผมเลยคิดว่าซีวอนมันคงต้องไปหาน้องฮยอกแจ ที่มันเคยเล่าให้ผมฟังว่ามันแอบปลื้ม ทำไงดีล่ะเพื่อนผมกำลังมีความรักคงห้ามไม่ได้ ไม่รู้มาฝ่ายตรงข้ามก็รู้สึกแบบนั้นรึป่าว  เรื่องแบบนี้ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาสองคนสิน่ะ ถึงจะถูก หรือผมจะมาช่วยโยงความรู้สึกนี้ด้วย ก็ดีเหมือนกัน ผมอยากมีส่วนร่วมในงานนี้ครับ ฮ่าๆ





    =====================================
    มาอัพต่อแล้ว ถ้าไรเตอร์เปิดเทอมเมื่อไรจะไม่ค่อยมีเวลามาอัพน่ะ


     
     
     
     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×