คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : SPY FOR YOU NO.5 30%
5
ซีวอนเดินมาจนถึงหน้าห้องด้วยความเครียด ไม่รู้ว่าถ้าเขาทำภารกิจสำเร็จโดยการจับจินยองพ่อของฮยอกแจ เขาจะโกรธจะเกลียดเราไหม หรือเขาจะยอมรับโดนดีว่าพ่อเขาทำผิด ถ้าเป็นอย่างที่สองคงจะดีซิน่ะ คงจะไม่ได้เสียใจในภายหลัง ต่อจากนี้ผมต้องเริ่มเข้าไปในครอบครัวน้องฮยอกแจให้ได้ เพื่อภารกิจ แต่ทว่าหัวใจผมมันเริ่มเต้นแรงทุกทีเมื่อพูดถึงฮยอกแจ
“ไฮ!ไอ่วอนกลับมาแล้วหรอ กูมีเรื่องจะบอกมึง”
“หา! มึงมีอะไรหรอไอ่ทง”ซีวอนพูดเบาๆ
“กูได้รับภารกิจจากผู้บัญชามาให้ไปเป็นตำรวจปกป้องน้องฮยอกแจมึงอ่ะ”
“ฮยอกแจ~ซีวอนละเมอ ปึก!ซีวอนดึงคอเสื้อทงเฮขึ้นมึงว่าไงน่ะได้รับภารกิจตำรวจปกป้องฮยอกแจ “ซีวอนขึ้นเสียงสูง
“อื้ม~ใช่ แต่กูยังไม่ได้ยืนยันกับผู้บัญชาเลยว่าจะรับงานนี้ไหม”
“ไอ่ทงกูขอรับงานนี้แทนมึงได้ไหม กูมีเรื่องจะต้องทำเกี่ยวกับฮยอกแจ”
เรื่องที่จะต้องทำของมึงนี่คือ ไปจีบเขาต่อรึไงว่ะ
“กูไม่มีเวลามาทำแบบนั้นแล้ว เอาเป็นว่ายกงานนี้ให้กูเถอะน่ะทงเฮ เอางี้!เดี๋ยวพาไปเลี้ยงไดโดมอน โอเคป่าว”
“ไดโดมอน อยากกิน กูอดแดกมานานแล้ว โอเคๆกูให้มึงทำ” ไอ่วอนชอบเอาของกินมาล้อผมตลอดเลยครับ
“ขอบใจมากเพื่อนรัก ป่ะๆเราไปกินกันตอนนี้กัน มื้อนี้ไดโดมอนกูเลี้ยงเอง”
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ความคิดเห็น