คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : SPY FOR YOU NO.4 100%
เอ้ก อี้ เอ้ด เอ้ก เสียงไก่ขัน ทำให้หนุ่มร่างเข้มบนที่นอนค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นจากที่นอน ไหล่ที่ช้ำของเขาที่ไปช่วยฮยอกแจมายังไม่หายดี ถึงไงก็เถอะวันนี้วันทำงานที่ต่างประเทศวันแรกต้องเขาไปรายงานตัวที่สำนักงานใหญ่ ร่างเข้มรีบพุ่งตัวไปที่ห้องน้ำ มาถึงหน้ากระจกเจ้าตัวหันไหล่มาดู แผลช้ำเริ่มค่อยๆหายแล้ว “เธอจะจำหน้าฉันได้ไหมน่ะฮยอกแจ” ซีวอนพร่างพูดออกมาจากปาก
“แน่ๆเพื่อนคนนี้ละเมอหาใครเอย”ทงเฮพิงผนังห้องน้ำด้านนนอก
“เฮ้ย!ไอ้เตี้ยปลาแกเข้ามาในห้องฉันเมื่อไร”
“จุ๊ๆเพื่อนรักอย่าเรียกฉันว่าไอ่เตี้ยแบบนั้นมันไม่ดีๆ” ทงเฮเอานิ้วชี้มาแตะตรงปากนุ่มของซีวอน
“ขนลุกสึด แกเป็นไรมากป่าวเฮ”
“ เป็นคนที่รักเธอไงซีวอน”
“ห๊ะ!จะบ้าตาย เกิดมาไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย ละ หลังจากเลิกกับคนคนหนึ่งTT_TT”
“ลองมาเป็นแฟนฉันไหม”
“เฮือก!อยากจะอ้วก”
“ฮ่าๆ กูล้อเล่นซีวอน เล่นมึงนี้สนุกเนอะ เดียววันหลังจะหาคำเด็ดๆมาเล่นใหม่”
“พอเลยทงเฮกูฟังแล้วหลอนมากกว่าเขิน”
“เอะ! หันไหล่ขวาแกมาดิวอน มันเป็นรอยช้ำ เฮ้ย!เพื่อนนายไปโดนอะไรมา”
“ปะป่าวๆ กูแค่ไปกระแทกกันประตูเมื่อคืน”ซีวอนรีบบิดไหล่หนีให้พ้นสายตาทงเฮ
“เอายาม่ะ? กูมีอยู่ในตู้ยาด้านนอก เดียวไปเอามาให้”
“อื้ม ทายาสักหน่อยก็ดี”
ซีวอนค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำมานั่งรอที่เตียงนอน ใบหน้าตอนนี้ดุจดั่งทองคำเปล่งประกายสะพรั่ง ที่พอจะทำให้สาวๆต้องหลงไหล ในใจฉันตอนนี้มีแต่เธอน่ะฮยอกแจ ฉันอยากจะเจอเธออีก
“เฮ้ยสายแล้ว “
“วอนกูออกไปทำงานก่อนล่ะ เห็นวันนี้มีงานสำคัญงาน”
“อื้ม!โชคดี เย็นๆเจอกัน”
ผมทงเฮหนุ่มรูปหล่อ วันนี้รีบซิ่งชอปเปอร์คู่ใจไปทำงาน ด้วยความเร็ว 200 ไม่รู้แหละเร็วแบบนี้ดี ลมเย็นๆทำเอาทงเฮปวดฉี่ ขนลุกซูบ! เลยค่อยๆลดความเร็วมาเหลือ120 อีกนิดทงเฮนายจะถึงที่ทำงานแล้วค่อยไปปล่อยน้ำฉี่ ~ปี๊ดดดดดดด~ รถชอปเปอร์เบรกทันทีหลังจากถึงหน้าที่ทำงาน ทำเอาเด็กน้อยถือไอศกรีมบริเวณตาค้าง มือเด็กน้อยปล่อยไอศรีมลงพื้น ทงเฮถอดหมวกกันน๊อตออกอย่างเท่ สะบัดผมไปมา ส่องกระจกรถ ปัดผมไปมาให้เข้าทรง เสริมหล่อนิดๆแล้วก้าวเท้าขวาลงจากรถ รีบเดินตรงเข้าไปหาหัวหน้าทันที
“กรี๊ดดดดดด!!!! หัวใจวายตาย ทงเฮมาแล้ว”
“เธอวันนี้เขาหล่อมากเลย”
“ฉันอยากจะเดินควงเขาจัง” สาวๆแถวนั้นต่างซุบซิบหนุ่มหล่อทงเฮ
คนมันหล่อหน้าตาดี แถมโสด ก็งี้แหละ ใครๆก็กรี้ดกัน ไม่เชื่อลองมาสัมผัสสายตาผมดูซิ แค่จ้องก็ละลายแล้ว ฮ่าๆ
=================================
SPY FOR YOU
“ก๊อกๆขออนุญาตเข้าห้องครับผู้บัญชา” จริงๆแล้วผมทำงานในสายตำรวจ ใจจริงอยากเป็นหมอมากกว่าแต่พ่อผมก็เป็นตำรวจมาผมก็เป็นทหารฮ่ะ ผมจะแหวกแนวอีกก็ไม่ได้ เลยเดินรอยตามพ่อมาเป็นตำรวจ เฮ้อ~ชีวีตนี้จะรุ่งไหม
“สวัสดีคุณทงเฮ ผมมีงานจะมอบหมายให้คุณ พอดีผมได้รับร้องขอจาก จินยองเจ้าของบริษัทนัมชัย กรุ๊ปไรเดอร์ บริษัทอันดับหนึ่งของประเทศในตอนนี้ ผมได้พิจารณาแล้วคิดว่าคุณน่าจะเหมาะไปเป็นตำรวจปกป้องคุณฮยอกแจ ลูกชายจินจอง”
“ผมเหรอครับท่านผู้บัญชา” ทงเฮชี้ตัวเอง
“อื้ม!ผมจะให้เวลาคุณไปคิด คืนหนึ่งแล้วกันว่าคุณพร้อมรับงานนี้ไหม”
หนุ่มหล่อทงเฮก้าวออกมาจากห้องผู้บัญชาด้วยสีหน้ายิ้มอย่างมาเล่ใน “หึๆทงเฮนายกำลังเดินมาถูกทางแล้วล่ะ” ในโลกใบนี้จะอะไรจะช่างกลมขนาดนี้ อยู่ดีๆผมกับน้องฮยอกแจของวอนก็ได้มาเจอกัน ผมควรจะรับงานนี้ดีไหม หรือว่าให้ไอ่วอนเข้าไปรับแทน
“ไอ่วอนกูกลับมาแล้ว”ทงเฮตะโกนอย่างสุดฤทธิ์ ด้วยสีหน้าดีใจ
~~~~~~~~~~~~~~~~~เงียบ~~~~~~~~~~~~~~~~~ไร้เสียงตอบรับ
โถ้~ไอ่วอนกูจะมีเรื่องบอกมึงล่ะ แต่ดันไม่อยู่เอง หรือว่า ~~~~~ ไปหาน้องฮยอกแจมันอีก เฮ้อ! เพื่อนวอนนี่ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจริงๆตั้งแต่น้องฮยอกแจเข้ามาในชีวิต ช่างเหอะ!!!!!!คนหล่อร้อน อยากอาบน้ำ ปังงงงงง! ทงเฮรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที
ทางด้านซีวอนตอนนี้กำลังวุ้นๆอยู่หน้าคอม ในสถานที่ทำงานลับขององค์กร เพราะ การที่เขามายังประเทศนี้เพื่อมาทำภารกิจหน้าที่ให้สำเร็จตามเป้าหมาย ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายเหมือนโรยกลีบกุหลาบแล้วล่ะ เพราะงานที่ได้รับมาเหมือนต้องแลกด้วยชีวิตและหัวใจ ซีวอนค่อยๆอ่านข้อความภารกิจ
“ สวัสดีคุณซีวอน ผมยินดีอย่างยิ่งที่คุณจะได้มารับภารกิจนี้ จากสถานการณ์ในตอนนี้ มีการคอรัปชั่นกันมากขึ้น โดยประเทศนี้ ผมได้สืบมาพบว่ามีผู้บ่งการอยู่คือ จินยองเจ้าของบริษัทนัมชัย กรุ๊ปไรเดอร์ บริษัทอันดับหนึ่งของประเทศในตอนนี้ ท่าทีการเงินของเขามันแปลกๆด้วย ตอนนี้คุณควรไปสืบมายิ่งเข้าไปในครอบครัวเขาได้ยิ่งดี เราจะได้สะดวกในการจับเขามากยิ่งขึ้น ผมคาดหวังในตัวคุณ ซีวอน”
ความคิดเห็น