คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : SPY FOR YOU NO.3
3
“สวัสดีค่ะ คุณฮยอกแจ”เสียงเลขาของบริษัทนัมจู กรุ๊ปไรเดอร์เอ่ยขึ้น “ตอนนี้จินยองพ่อของคุณกำลังรอด้านในห้องค่ะ เชิญทางนี้”เลขาสาวรีบนำทางไป ฮยอกแจรีบเดินด้วยท่าทางเร่งรีบ เพราะจะต้องรายงานให้ป๋าฟังว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืน
“ลูกรักป๋ามาแล้ว มาให้กอดที่หนึ่ง” ผู้เป็นป๋าหน้าบานเมื่อเห็นลูกชายกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ไปเรียนต่างประเทศมา
“ผมก็คิดถึงป๋าฮ่ะ”ฮยอกแจรีบวิ่งเขาไปกอดป๋า
“เธอยืนมองอะไรห๊ะ เลขา งานมีก็ไปทำ ผมอยากจะอยู่กับป๋าสองคน”
“ค่ะๆๆๆๆๆ รีบไปแล้วค่ะ” เลขาหน้าแตก แทบเก็บเศษไม่ทันรีบเดินออกจากห้อง
“พอแล้วป๋า กอดฮยอกนานแล้ว “
“อ่อ พ่อลืมตัว ฮ่าๆคิดถึงลูกเกินไป แล้วเมื่อคืนใครมาทำลูกพ่อ เล่ามาให้ฟังสิ”
ฮยอกแจมานั่งที่โซฟาแล้วเริ่มเล่าเหตุการณ์เมื่อคืนให้ป๋าฟัง”เมื่อคืนผมออกไปฉลองกับเพื่อนหลังจากกลับจากต่างประเทศกับคยูและซองมินแฟนของคยู เพื่อนสมัยไฮสคูล ปัจจุบันทั้งสองเป็นแฟนกัน กำลังจะแต่งงานในไม่ช้า หลังจากฉลองอะไรเรียบร้อย อยู่ฝนก็ตกลงมา ผมเลยลุยฝนไปยังรถ แล้วอยู่ๆก็มี ชะ ชาย ร่างสูงใส่หมวกกันน๊อตเห็นหลังมือมีรอยสักรูป ปลานีโม(มั้ง) มันมาล๊อตแขนของผมทั้งสองจนดิ้นไม่ได้ อยู่ๆรถตู้สีแดงก็วิ่งมามันพยายามจะอุ้มผมขึ้นรถ แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่า ผู้ชายร่างสูงอยู่ในชุดคลุมสีดำ จากไหนไม่รู้มาช่วยไว้ จนฝ่ายนั้นถอยออกไป แต่แล้วเขาชายชุดดำที่ช่วยผมไปก็หายอย่างรวดเร็ว ผมอยากจะขอบคุณเขาจริงๆ
“ลูกพ่อปลอดภัยกลับมาก็ดีแล้ว หึๆพ่ออยากจะรู้ว่ามันเป็นใครมาทำร้ายลูกป๋าทายาทบริษัทนัมจู กรุ๊ปไรเดอร์”จินยองผู้เป็นป๋าขมับมือแน่น หน้าแดง พร้อมที่จะระเบิดได้ทุกเวลา
“ชอย มานี่”จินยองเรียกบอดี้การ์ดคู่ใจมา
“ไปสืบมาว่าไอ้ที่แอบทำร้ายลูกฮยอกแจมันเป็นใคร ไปสืบมาให้เร็วที่สุด” แกไม่ได้ตายดีแน่ จินยองคิดในใจ
“ครับอีก4ชม.ผมจะมารายงาน”
“ป๋าฮ่ะ มันเป็นใครกันที่มาทำร้าย”
“รอป๋ารู้ก่อน ป๋าจะไปถล่มฝูงมัน”
“ฮยอกแจช่วงนี้ ลูกระวังตัวหน่อย เดียวป๋าจะหาตำรวจชั้นดีมาคอยป้องกันลูก”
“ฮ่ะ!ช่วงนี้ผมจะระวังตัวมากกว่าเดิม”
4ชม.เลยมา0.001 วิ
ก๊อกๆเสียงประตูถูกเคาะด้วยใครบ้างคน จากนั้นประตูก็เปิดออก เท้าแกร่งเดินเข้ามายังห้องทำงานของจินยอง
“เจ้านายครับผมทราบแล้วว่ามันเป็นใครมาทำร้ายคุณฮยอกแจ”ชอยมารายงานจินยอง
“ไหนบอกมาเร็วๆ!!!!!” จินยองพูดเสียงสูง
“มันคือแก๊งมาเฟียลีกุก มีอำนาจทางฝ่ายเหนือของเกาหลี สัญลักษณ์ของแก๊งคือปลานีโมครับ”ชอยอธิบาย
"ลีกุก คู่อริส่วนตัวของฉันเอง"
“มันคงจะอยากจะก้าวเป็นที่หนึ่งแทนฉันใช่ไหมลีกุก”
“อื้มดี!!!แก๊งลีกุกไม่ได้ตายดีแน่”ประกายตาของจินยองลุกขึ้นดังไฟ
จินยองกำมือไว้แน่นแล้วทุบโต๊ะจนกระจกบนโต๊ะร้าว หัวใจของจินยองตอนนี้รู้สึกังวลกับสถานะการณ์ที่ใกล้กำลังจะเกิดขึ้นกับทั้งตัวเองแล้วลูกชายลีฮยอกแจของเขา สองพ่อลูกพึงได้พบเจอหน้ากันเมื่อไม่นานมานี้หลังจากฮยอกแจเรียนจบจากเมืองนอก มาถึงคราวนี้ฮยอกแจถูกจับเป็นเป้ายิงของแก๊งลีกุกทุกขณะจึงทำให้จินยองต้องคัดตำรวจฝีมือดีชั้นเยี่ยมมาปกป้องลูกชายตัวเองไว้ เพื่อความอยู่รอดปลอดภัย
“อ่อ~ชอยช่วยไปจัดหาตำรวจชั้นดีมาค่อยดูแลรักษาความปลอดภัยลูกฮยอกหน่อย ขอที่มีฝีมือ”
“ครับ
“ย้ำ!!ขอให้มีฝีมือ ถ้าหาไม่ได้ถ้าแกเตรียมชิมมือรสชาติปืนของฉันไว้”
“นายท่าน”
“ฉันทำจริงเว้ย ไม่ได้ขู่ นายไปหยิบไพ่ที่โต๊ะนู่นมาหน่อย “
“ครับๆ”ชอยรีบเดินหยิบไปเอา”
“นี่ครับนายท่าน”
“ชอยนั่งลงข้างฉันแล้วหันหน้าเข้าหากัน”
“ยื่นมือมาข้างหนึ่ง”
“ครับๆยื่นมือ”
“หยิบไพ่เอาใบหนึ่ง”
ฮ่าๆอย่าสงสัยกันว่าผมกับชอยจะทำอะไรกัน แค่คลายเครียดๆแค่นั้นเอง อย่าพึงเอาผมกับชอยมาจิ้นกัน มันยังไม่ถึงขั้นนั้น จริงๆผมก็อายุมากแล้วไม่อยากจะเครียดอะไรเยอะไป เดียวจะส่งผลต่อสุขภาพ เลยจัดหากิจกรรมมาเล่นไพ่กับลูกน้องคนโปรดชอย การแข่งศึกไพ่ครั้งนี้มันต้องดุเดือด ปะทะกันอย่างมันส์ มาดูเราสองคนเล่นไพ่กัน ศึกครั้งนี้ใครจะชนะ ผมจินยองเจ้าของบริษัทนัมชัย กรุ๊ปไรเดอร์ จะไม่ยอมแพ้เป็นอันขาด สู้ๆ
ลุงผักจินยอง สู้ๆ
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
จากตอนที่แล้ว มีหลายคนสงสัยว่าวอนไปทำอะไรมาถึง
มีรอยช้ำที่ไหล่ขวา จริงๆแล้ววอนคือชายชุดคลุมดำไปไปช่วย
ฮยอกในคืนนั้นค่ะ
ความคิดเห็น