หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  '{exo} หมอฟัน ChanBaek
ใครแต่ง : MsyA
11 ม.ค. 62
80 %
39 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
เรื่องนี้พี่หมอชยอลหื่นเวอร์!!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 ก.ย. 57
เรื่องนี้คือที่สุดของที่สุดอ่ะ!!!นี่พูดเลย คือ..มันไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรยังไงดีอ่ะ!!ออยชอบฟิคเรื่องนี้มากๆเลยนะ ออยติดตามเจ๊ออม(ขออนุญาตเรียกไรท์ว่าเจ๊แทนนะคะ)มาตั้งแต่ฟิคทฤาฎีแบคฮยอนแล้วก็ตามมาเรื่อยๆจนมาถึงฟิคเรื่องนี้ ต้องขอบอกได้คำเดียวเลยว่าเจ๊ออมเก่งเวอร์อ่ะ แล้วออยก็ต้องขอโทษเจ๊ออมด้วยนะคะที่อ่านแล้วไม่ได้เม้นให้เลย ถึงจะเคยเม้นให้แต่ก็เม้นน้อยมากกก และในเรื่องทฤษฎีแบคฮยอนออยก็แทบจะไม่ได้เม้นให้เจ๊ออมเลย คราวนี้ก็เลยตั้งใจไว้ว่าจะมาเขียนคำนิยมแล้วก็เม้นให้ทุกตอนในเรื่องนี้แทนเพื่อเป็นการขอโทษ หวังว่าเจ๊ออมจะหายโกรธออยนะคะ T_T รักเจ๊ออมนะค๊าาา จุ๊บ ^3^
     
 
ชื่อเรื่อง :  { exo } Dragon in the darkness | ChanBaek
ใครแต่ง : Miracle in imagery
20 ก.ย. 63
80 %
19 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
ก่อนอื่นต้องขอกราบไรท์งามๆสักสองสามที

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 พ.ย. 57
คือ..เพิ่งมาอ่านเรื่องน่ะแล้วก็ชอบมันอัดอั้นไม่รู้จะระบายกับใครดีก็เลยเขียนคำนิยมคนแรกแม่มเลย 5555 ตอนที่อ่านตอนแรกๆเนี่ยเกลียดชานยอลมากเลยนะ แต่พอมาตอนหลังๆเนี่ยก็เริ่มจะรู้แล้วว่าชานยอลมันรักแบคจริงๆ แต่เพราะชานยอลมันปากแข็งก็เลยทำให้มันไม่กล้าบอกแบคไปตรงๆแถมมันยังโมโหร้ายอีกต่างหาก -_- บอกเลยว่าถ้าเราเป็นแบคเนี่ยเราก็ไม่ทนนน แถมตอนล่าสุดไรท์ยังทิ้งปมเกี่ยวกับคยองไว้อีก ตกลงคยองเนี่ยเป็นใครกันแน่แถมนิสัยยังออกแนวโหดๆอีกตะหาก ยังไงไรท์ก็มาอัพต่อเร็วๆนะคะ เราจะรอรวมเล่มด้วยแหละ 555
     
 
ชื่อเรื่อง :  [ Fic EXO ] Hello Baby! [ ChanBaek ft EXO ]
ใครแต่ง : LinnlyLinn
31 ต.ค. 59
80 %
122 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ชอบฟิคเรื่องนี้มากกกกกกก!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 ก.ย. 57
ออยต้องขอโทษด้วยนะคะที่อ่านแล้วไม่เคยเม้นให้เลย T_T ก็เลยเลือกมาเขียนคำนิยมให้แทน
ออยชอบฟิคเรื่องนี้มากๆเลยนะ แต่เพราะออยเพิ่งเข้ามาอ่านก็เลยจองฟิคไม่ทันแถมยังพลาดตอนพิเศษไปหลายตอนเลยอ่ะ T_Tแต่ออยก็ชอบฟิคเรื่องนี้มากแล้วก็จะคอยติดตามฟิคเรื่องอื่นๆของไรท์ตลอดเลยนะค๊าาาาาาา รักไรท์มว๊ากๆๆๆๆๆเลย จุ๊บบบ ^3^
     
 
ชื่อเรื่อง :  (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT.
ใครแต่ง : เอิ่มเอ่อ.
15 มี.ค. 57
80 %
59 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
"ดฮปท"

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ต.ค. 57
โดยส่วนตัวแล้วออยเป็นคนที่ชอบฟิคแนวนี้อยู่แล้วเพราะมันตื่นเต้นดี ต้องขอชื่นชมไรท์เลยว่าเก่งมากๆที่แต่งได้ดีแล้วก็น่าติดตามขนาดนี้เพราะฟิคแนวนี้มันแต่งยากแล้วในเรื่องก็ต้องมีปริศนา มีปมของเรื่อง ซึ่งไรท์ก็ทำได้ดีมาก ขอบอกเลยว่าตั้งแต่อ่านฟิคแนวนี้มาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีปมของเรื่องมากที่สุด ลึกลับซับซ้อนมาก แต่ไรท์ก็ค่อยๆเฉลยไปทีละนิดละหน่อยในแต่ละตอน ถ้าอ่านในตอนแรกๆอาจจะงง ซึ่งออยก็งงเหมือนกันนะ สับสนมากแล้วก็อยากรู้ปมของเรื่องสุดๆจนแทบจะไปเป็นคนไข้คนที่ 5 ของโรงบาลนี้อยู่แล้วไม่แปลกใจเลยที่คนที่ทำงานในโรงบาลนี้จะกลายเป็นคนไข้ของโรงบาลนี้ไปหมด แต่พออ่านไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเข้าใจว่าเรื่องมันเริ่มมาจากตรงนี้ตรงนั้น สรุปสั้นๆว่าชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ
     
 
หน้าที่ 1