ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ร้าย ใต้เงารัก

    ลำดับตอนที่ #13 : แถลงการ ...ชีวิตใหม่ที่ไม่มีทางเหมือนเดิม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      1
      13 ต.ค. 52

    สวัสดีค่ะ ทุกคน

                    อันนาคิดถึงทุกคนจัง และขอโทษด้วยที่หายไปเกือบเดือน อย่าจริงๆที่อันนาทำแบบนี้ แต่หลายอยากมันทำให้อันนาหมดกำลังใจไปเลยจริงๆ สองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา อันนาใช้เวลาหมดไปกับสิ่งไร้สาระ อ่านนิยาย และไม่พยายามเปิดเข้ามาที่น่าไอดีเลย จนวันนี้... ทุกคนคงอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นใช่ไหม

                    เอาล่ะก่อนที่อันนาจะลงตอนต่อไป อันนาอยากจะบอกทุกคนว่า “ขอบคุณ” เมื่อตอนต้นเดือน ชีวิตอันนาเหมือนคนบ้า จริงๆ ลืมไปเลยว่าอยากทำอะไร มีความฝันอะไรและควรจะทำอะไร ทุกอยากพังเพราะผู้ชายคนเดียว มันบ้าจริงๆ ที่อันนาไม่ได้เข้มแข็งอย่างพิมลดา และไม่ได้มีเสน่หาน่าค้นหาอย่างเกษวดี อันนาเป็นเพียงคนธรรมดา ที่...ไม่มีอะไรพิเศษเลยและ “เขา” ไม่ได้เลือกอันนา มันฟังดูงี่เง่าไหม อันนาเจ็บจังเลย ไม่รู้ว่าเจ็บที่ไหน แต่รู้ว่าเจ็บ...ทั้งความรู้สึกและร่างกาย ทำไมอันต้องไปเสียเวลากับเขาด้วย อันก็ไม่รู้ แต่รู้อยากเดียวว่า ตอนนี้หมดเวลาร้องไห้แล้ว และอันนาก็ได้แต่สาบนสาบานกับลมกับแล้งไปอีกว่าจะไม่คิดถึงเขา ไม่รักเขา ไม่ให้อภัยเขา ทั้งที่รู้ว่ามันไม่จริงเลย และทำไม่ได้ด้วย แค่เพียงแต่เขาหันกลับมาอันก็พร้อมจะลืมแล้วเริ่มใหม่ เพียงแต่เขาไม่มีทางทำมันแน่ๆ

                    อันนาขอโทษทุกคนด้วยจริงๆค่ะ แต่เพราะปัญหาที่มันอัดแน่น ทำให้อันเขียนตอนนี้ไม่ออกเอาจริงๆ แต่แน่นอนว่าตอนนี้มัน โอเค ขึ้น... รู้สึกโตขึ้นอีกขั้น ใครจะรู้ล่ะ อันนาอาจจะเขียนเรื่องราวความรักได้ดีขึ้น เพราะเมื่อเวลานี้ อันนาได้สัมผัสมันแล้วจริงๆ ก็เป็นได้ เฮ้อ.... คิดจะว่า อันนาควรขอบคุณเขาก็แล้วกัน

                    จะตั้งหน้าตั้งตาแต่งนิยายนะค่ะ แต่บอกตรงๆเลยว่าตอนนี้ แค่หายใจ ยังเจ็บเลย.0....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×