My honey plaese love me. - นิยาย My honey plaese love me. : Dek-D.com - Writer
×

    My honey plaese love me.

    โดย lalalizkook

    "เพียงแค่ผมจ้องตาเธอ ผมก็พร้อมที่จะกระโจนใส่เธออยู่ทุกเมื่อ...แต่มันติดที่เธอ"ไม่คิดจะยอมผม"สักที....

    ผู้เข้าชมรวม

    2,397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.39K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 62 / 17:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร 

    ........ไม่มีใคร ไม่รู้จักผมหร๊อก "จอน จองกุก" ผมนี่แหละเสือตัวพ่อ ทำไมผมมั่นใจขนาดนั้นหนะหรอ? เหอะ...มองก็รู้เเล้ว ว่าผมหนะ หล่อ รวย เฟอเพคไปส้ะทุกอย่าง ผู้หญิงวิ่งหาผมวันหนึ่งไม่รู้กี่คน เฮ้ออออ เบื่อความหล่อ ผมหนะอยู่แก็ง BTS ซึ่งแก็งผมก็มี จินฮยอง พี่ใหญ่สุด รองลงมาก็นัมจุนฮยอง ชูก้า 
    เจโฮป จีมิน วี และก็ผมคนสุดท้องน้องเล็กสุด แต่ผมไม่เล็กน้าาค้าบบบlol แต่ล้ะคนเค้าก้มีธุระกิจส่วนตัวกันน้ะ อย่างเช่น จินฮยอง พี่เค้าจบหมอมาหละ แต่ไม่รู้ไปงัยมาไงถึงมาอยู่กับผมได้ ส่วนนัมจุนฮยองจบเอกทูตที่อังกฤษแต่ว่างงาน..ชูก้าฮยองเปิดไนท์คลับแถวๆฮงแด เจโฮปฮยองเปิดสวนสัตว์ คิดงัยไม่รู้เอาเหี้ยมาเลี้ยงในบ้านด้วยแหละ จีมินฮยองกับวีฮยองเปิดร้านอาหารร่วมกัน ส่วนผมทำธุรกิจส่งออกเครื่องเพรช ล้ะก้มาเฟียมือสมัครเล่นนิดหน่อย...ก็คนมันรวยอ่ะทำไงได้ แต่ใจจริงผมไม่อยากทำหรอกน้ะ แต่พ่อบังคับผมทามมม ฮื่อถ้าผมไม่ทำ ท่านก็จะตัดขาดการเงินผมทุกเส้นทาง ผมจึงจำเป็นต้องทำ  แถมเมื่อวันก่อนบอกผมหาเมียได้แล้ว ไม่งั้นท่านจะหามาให้..ผมพึ่ง 27 เองน้ะพ่อ! ยังใช้ชีวิตหนุ่มๆยังไม่คุ้มเลย ไม่เอาหรอกเมีย ผมไม่อาววววว...
    ...
    ...

    .......อ๊ายย นั้นแหละค่ะ หนูลิซ~จิกกล้องแบบนั้นแหละค่ะ เลิศ! กัดปากเบาๆ อูยยย เซกซี่มาคคคค นั่นแหละค่ะ วันๆฉันก็ได้ยินแต่ อยูยยเซกซี่มาคค สวยมาคค เลิศมาคคค ก็ไม่แปลก เพราะฉันสวย!lol เสียงที่ได้ยินคือเสียงเจ้หยางหละค่ะ ผู้จัดการส่วนตัว สนิ๊ทสนิทกันค่ะ ฉันหนะเป็นนางแบบเบอร์1ของค่ายCelleen ค่ายใหญ่ของอังกฤษ แต่เมื่อวาน คุณแม่โทรมาบอกให้กลับเกาหลี..มีธุระให้ทำ เฮ้ออนี่ฉันต้องแบกฉังคานอันสุดสวยนี่กลับเกาหรอ ก็ดี ไม่ได้กลับมา3-4 ปีล้ะ ฉันจะเที่ยวให้ทั่วเกาเลยอ่ะ อ้อ.ลืมบอกฉันหนะอายุ 24 เองน้าาาเเต่เงินในบัญชีไม่น้อยตามอายุน้าาา555
    ส่วนเพื่อนฉันหรอ มีไม่ถึงห้าคน มียัยโรส น้องของจีชูไม่กี่เดือนเราเลยอยู่เเก็งเดียวกัน ยัยชูเป็นเจ้าของร้านอาหาร ส่วนยัยโรสก็เป็นผู้ช่วยจีชูและ เจนนี่ ลูกเจ้าของแบร์นNONAGON มีเเต่พวกนี้เนี้ยแหละที่ฉันไว้ใจได้ ฉันรักพวกเธอมากกกเลยแหละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น