ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「RP」Hogwarts is no longer safe

    ลำดับตอนที่ #11 : e v e n t 2 . 1 : ข อ ง ข วั ญ จ า ก บั ด เ ด อ ร์ ( ! เ ฉ ล ย บั ด เ ด อ ร์ ! )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 443
      3
      5 ส.ค. 62

      


    ของขวัญที่บัดเดอร์ส่งให้คุณจะถูกรวมเอาไว้ภายในตอนนี้ โดยจะอัพเดตของขวัญวันละ 1 ครั้ง
    (เวลาที่อัพเดตของขวัญคือ 18.00 - 21.00 น. ของแต่ละวัน ส่งหลังจากนั้นจะยกไปอัพเดตในวันถัดไป)
    ผู้ที่ได้รับของขวัญจะต้องมาโรลเพลย์รับของขวัญภายในตอนนี้ครั้งละ 1 โรล

    *จำกัดให้มอบของขวัญให้บัดดี้ได้แค่วันละ 1 ครั้ง*
    (ไม่จำเป็นต้องให้ทุกวัน)

    สามารถเช็คของขวัญได้ภายในลิ้งค์นี้ค่ะ

    c l i c k

    ___________________________________________________

    เทศกาลบัดดี้บัดเดอร์ได้ดำเนินมาจนถึงตอนจบแล้ว
    ด้านล่างที่เห็นนี้คือรายชื่อของบุคคลที่เป็นบัดเดอร์ของคุณ

    บัดเดอร์ของอาเคียล่า เช็คสเปนน์คือ...เซนิธ ดอลเลอร์

    บัดเดอร์ของมาร์ติน เบิร์กคือ...มาเจอรี่ บัลสโตรด์

    บัดเดอร์ของบลันเชฟลอร์ สโนว์เมลต์คือ...โลเวลล์ เดอ โบมองต์

    บัดเดอร์ของคัลเบิร์ต เบรนแนน เวดคือ...โจเซฟีน เรเน่ เดอ วิลลิเยร์

    บัดเดอร์ของลูนาเรีย เดอ ลาโรซคือ...มาร์ติน เบิร์ก

    บัดเดอร์ของเซนิธ ดอลเลอร์คือ...เชอริล แลมเบิร์ต

    บัดเดอร์ของเชอริล แลมเบิร์ตคือ...คัลเบิร์ต เบรนแนน เวด

    บัดเดอร์ของโนอาห์ เคนเนดี้คือ...บลันเชฟลอร์ สโนว์เมลต์

    บัดเดอร์ของโจเซฟีน เรเน่ เดอ วิลลิเยร์คือ...เคิร์ท ไอโซลด์

    บัดเดอร์ของโลเวลล์ เดอ โบมองต์คือ...ลูนาเรีย เดอ ลาโรซ

    บัดเดอร์ของมาเจอรี่ บัลสโตรด์คือ...โนอาห์ เคนเนดี้

    บัดเดอร์ของเคิร์ท ไอโซลด์คือ...อาเคียล่า เช็คสเปนน์

    เมื่อทราบผลแล้วขอให้เหล่าบัดเดอร์แต่ละคนทำการส่งข้อความสุดท้ายถึงบัดดี้
    โดยไม่จำเป็นต้องโรลเพลย์การกระทำ เขียนแค่ข้อความมาก็เพียงพอ
    ส่งมาภายในตอนที่ 11 นี้

    และขอให้แต่ละคนเขียนข้อความถึงบัดเดอร์ของตนเองหลังจากทีี่ทราบว่าเขาเป็นใคร
    สามารถบอกกล่าวถึงความรู้สึกขอบคุณ หรือความรู้สึกอื่นๆได้ตามอัธยาศัย
    ไม่จำเป็นต้องโรลเพลย์การกระทำ ส่งมาภายในตอนที่ 12
    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×