ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「RP」Hogwarts is no longer safe

    ลำดับตอนที่ #2 : a b o u t . -

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 62







    ไม่ว่าใครในโลกเวทมนตร์ต่างก็ต้องเคยได้ยินชื่อของ แฮร์รี่ พอตเตอร์

    วีรบุรุษผู้ช่วยกอบกู้โลกเวทมนตร์จากเงื้อมือของลอร์ดโวลเดอร์มอร์


    ทว่า


    ในช่วงเวลาที่แฮร์รี่ พอตเตอร์กลายเป็นเรื่องเล่าปากต่อปาก

    ความสงบสุขที่เขาเคยสร้างให้แก่โลกเวทมนตร์ก็ค่อยๆจางหายไป


    คนบางส่วนคิดว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์เป็นเพียงแค่เรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อยกระดับฮอกวอตส์เท่านั้น

    และความคิดเช่นนั้นก็นำมาซึ่งความขัดแย้งระหว่างเหล่านักเรียนของโรงเรียนเวทมนตร์ทั้งสาม


    ฮอกวอตส์ เดิร์มสแตรงก์ และโบซ์บาตง


    ความขัดแย้งที่เริ่มต้นจากจุดเล็กๆอย่างการพูดจาเสียดสีค่อยๆทวีความรุนแรงขึ้น

    และในที่สุด...ก็ได้เกิดเหตุน่าสลดใจ


    เพื่อยุติเรื่องราวเหล่านั้น

    เหล่าอาจารย์ใหญ่ของทั้งสามโรงเรียนได้ประชุมหารือกัน

    และได้ข้อสรุปออกมาว่า


    จะจัดเทศกาล Beltane ขึ้น


    โดยจะให้ส่งนักเรียนหัวกะทิของแต่ละโรงเรียนมาเป็นตัวแทน

    ให้ใช้ชีวิต เรียนรู้ และทำภารกิจต่างๆร่วมกันภายในฮอกวอตส์ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดี

    พวกเขาทั้งสามหวังว่า...หากเหล่าหัวกะทิผู้ทระนงตนต่างยอมสมานฉันท์กันแล้วล่ะก็

    การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต 



    ___________________________________________________________________________




    ตัวแทนจากทั้งสามโรงเรียนจะมีทั้งหมด 12 คน

    จะแบ่งเป็น..


    นักเรียนจากบ้านกริฟฟินดอร์ 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 )

    นักเรียนจากบ้านสริธีริน 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 )

    นักเรียนจากบ้านฮัฟเฟิลพัฟ 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 )

    นักเรียนจากบ้านเรเวนคลอ 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 )

    นักเรียนจากเดิร์มสแตรงก์ 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 )

    นักเรียนจากโบซ์บาตง 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 )

    โดยตัวแทนทั้งหมดจะเป็นนักเรียนปี 6 - 7

    ที่มีผลการสอบ ว.พ.ร.ส. เกรด ด ( ดีเยี่ยม ) เท่านั้น




    นักเรียนทั้ง 12 คนจะได้พักในหอนอนพิเศษที่ตั้งอยู่ภายในห้องแห่งความลับ

    ซึ่งปัจจุบันได้ทำการปรับปรุงซ่อมแซ่มจนไม่เหลือเค้าเดิม

    ทั้ง 12 คนจะต้องเข้าเรียนเหมือนกับนักเรียนปกติ

    โดยจะต้องจับคู่กับตัวแทนต่างเพศ เพื่อเป็นพาร์ทเนอร์ในการเรียนแต่ละวิชา

    ในสุดสัปดาห์จะต้องร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ของตัวเองเพื่อทำภารกิจ

    โดยคู่ที่ชนะภารกิจในแต่ละครั้งจะได้รับรางวัลที่แตกต่างกันออกไป

    พาร์ทเนอร์จะมีการสลับลับเปลี่ยนทุกๆสัปดาห์

    และจะวนไปจนกว่าจะคู่กันครบ




    ___________________________________________________________________________



    ภารกิจหลักของเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 6 ภารกิจด้วยกัน

    ระหว่างทางอาจจะมีอีเว้นท์ยิบย่อยเล็กๆน้อยๆ

    และทางเลือกให้เจ้าของออริแต่ละคนเลือก

    โดยนิยายเรื่องนี้จะสามารถอัพเดตได้เร็วหรือช้า

    ก็ขึ้นอยู่กับความเร็วในการโรลเพลย์ของทุกคน



    ___________________________________________________________________________







    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×