ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Host&Maid รักร้ายๆคลับอันตราย

    ลำดับตอนที่ #1 : shapter 1 เิปิดคลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      20 ก.ค. 54



    แสงไฟที่ส่องสว่างขึ้นยามค่ำคืนกับผู้คนที่พลุกพล่านตามสถานที่บันเทิงต่างๆใน
    fary town แหล่งรวบรวมบรรดาคลับ โฮสต์ คาเฟ่ชื่อดังของเมืองแห่งนี้  สถานที่ที่ล่อให้บรรดานักเที่ยวกระเป๋าหนัก วัยรุ่น ผู้ที่ชอบความตื่นเต้นมารวมตัวกันเพื่อ รับบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขาเอง

    DEFTER HOST&MAID คลับโฮสต์อันดับ 1 ของที่นี่ สถานที่ที่เต็มไปด้วยโฮสต์หน้าตาดี และเมดสาวสวยไว้ให้บริการลูกค้า สถานที่นี้เป็นที่ที่ผู้คนเยอะที่สุดเนื่องจากวันนี้เป็นวันที่คลับเปิดตัว เมดคนใหม่ ซึ้งทุกคนต่างรู้ดีว่าใครจะมาเป็นพนักงานที่นี้ได้ต้องดูดีที่สุด เก่งที่สุดและยอดเยี่ยมที่สุด ลูกค้าทุกคนจึงตื่นเต้นเพราะนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่มีพนักงานใหม่เข้ามาในคลับแห่งนี้

    แต่ถึงคลับดิฟเตอร์จะให้บริการอย่างดี แต่กลับมีกฎที่ขัดต่อการเป็นโฮสต์อยู่ 1 ข้อคือ ข้อ1 โฮสต์และเมดไม่ให้บริการเรื่องบนเตียง กฎที่แปลกประหลาดสำหรับโฮสต์คลับอื่นๆ แต่กลับเป็นแรงดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมและเพื่ออยากได้โฮสต์หรือเมดมาครอบครองเป็นของตัวเอง นี่ใช่ไหมที่เขาบอกกันว่า ยิ่งห้ามเหมืนยิ่งยุ อะไรที่ได้ยากๆ คนยิ่งชอบ

    โต๊ะทุกโต๊ะในวันนี้เต็มไปด้วยลูกค้ามากมายที่ต้องการชมเมดสาวคนใหม่ คนที่เป็นดาวเด่นของคืนนี้ ไฟบนเวทีเปิดขึ้นพร้อมปรากฏตัวพิธีการประจำคลับ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ดิฟเตอร์ คลับที่พร้อมบริการท่านอย่างดี ให้ท่านมีความสุขอย่างที่ที่อื่นให้ไม่ได้ แหมๆๆ วันนี้แขกของเราดูจะเยอะเป็นพิเศษนะครับ ใช่มารอดูคลับเราเปิดตัวเมดสาวสวยคนใหม่หรือเปล่า ว่าไปแล้วผมก็ตื่นเต้นนะเนี่ยพิธีกรเอามือวางทาบอกตัวเอง ดูสิ ใจผมเต้นไม่หยุดเลยฮิ้วว โฮ่ กรี๊ดดด เสียงผู้คนที่อยู่ตามโต๊ะดังขึ้น ฮ่าๆๆ พอๆๆ ผมว่าสาวสวยของเราคงพร้อมแล้ว เชิญพบกับริเอลเมดสาวน้อยของเราเลยคร๊าบบบบเสียงประกาศจบลงพร้อมกับเสียงตบมือดังสนั่น ม่านที่บังอยู่บนเวทีค่อยๆเลื่อนออกไป ปรากฏตัวสาวน้อยรูปร่างดี ผมสีแดงทองดัดเป็นรอนเข้ากับหน้ารูปไข่แขกทุกคนไล่มองตั้งแต่หัวจดเท้า กับหุ่นที่เซ็กซี่ตัดกับหน้าหวานๆใส่ ชุดสีเทาของคลับที่รัดรูปจนเห็นส่วนเว้าโค้งชัดเจนตัดกับผิวขาวดูโด่นเด่นกว่าทุกคนในคลับนี้

    เสียงร้องแซวกับเสียงกรี๊ดดังขึ้นไม่หยุด ริเอลแอบเบ้ปากก่อนเดินยิ้มไปหาพิธีกร คนพวกนี้เป็นอะไรกันนักหนาเนี่ย กรี๊ดกันทำไม นี่ถ้าไม่ใช่เพราะแพ้พนันพี่ดิฟเตอร์นะ เธอจะไม่มีมาทำงานที่นี้คลับของพี่ชายเธอเด็ดขาด พิธีกรแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชื่นชมในตัวริเอลมากแค่ไหนเขาให้เธอแนะนำตัว แค่เธอพูดแค่นิดเดียวคนในคลับก็ร้องกรี๊ดปรบมือโห่แววกันไม่หยุด โว๊ะอะไรนักหนา จะกรี๊ดทำมายยยย หนวกหูริเอลได้แต่คิดในใจแต่ก็โปรยยิ้มให้คนทั้งคลับไม่หยุด(นางเอกเสแสร้งเก่งมาก 555 – ไรเตอร์)

    ร่างสามหนุ่มหล่อประจำคลับนั่งอยู่ที่โต๊ะข้างเวที โต๊ะสำหรับโฮต์อันดับ 1 ชินโฮสต์อันดับ 1 ชายหนุ่มหน้าสวยรูปร่างบอบบางแต่สูงสมส่วนกับทรงผมซอยละต้นคอสไตล์เกาหลี ยิ่งทำให้ดูน่าถนุถนอมยิ่งขึ้นนั่งดูดบุหรี่(พฤติกรรมที่ไม่ดี เยาวชนไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)ข้างไมค์โฮสต์อันดับ 3 ชายหนุ่มหน้าคมกับหุ่นละลายใจสาวๆ ทรงผมที่ตัดสั้นแต่ปัดขึ้นสูงเข้ากับต่างหูสำดำอันใหญ่บนหูที่ตัดกับผิวขาวเหมือนชาวตะวันตก หนุ่มเจ้าเสน่ห์ของคลับอีกข้างของชินเป็นหนุ่มหล่อท่าทางแบดบอยกับทรงผมปาดด้านหน้าขึ้นสูงสีดำสนิทตัดกับผิวขาวดูเข้มต่างหูไม้กางเขนอันใหญ่ และดวงตาที่มีเสน่ห์ถ้าใครได้หลงสบตา คงอดไม่ได้ที่จะไม่รักดวงตาคู่นั้นเว้นตาผมได้บดบังดวงตาคู่นั้นจนหมดสิ้น เวย์แบดกาย โฮสตอันดับ 2 ของคลับแห่งนี้  เมื่อเมดคนใหม่ปรากฎตัวขึ้นบนเวทีทั้งสามก็หันมาสบตากันโดยอัตโนมัติ น้องไอ้ดิฟไมค์พูดขึ้นเป้นคนแรก ไอ้ดิฟมันยอมให้น้องมาเป็นเมด ?เวย์พูดขึ้นบ้าง ต้องถามว่า น้องไอ้ดิฟยอมมาเป็นเมดได้ไงต่างหากชินขัดขึ้นพร้อมจีบเตกีล่าไปด้วย ไมค์และเวย์ส่ายหน้า ไอ้ท่านั่งสูบบุหรี่จิบเหล้านี่ไม่ได้เข้ากับหน้าตามันเลยซักนิด ชินที่อ่อนหวานขี้อ้อนน่ารักกับลุกค้า แต่ใครจะรู้ว่า ตัวจริงมันแมนขนาดกอดมันเฉยๆยังโดนด่า กินเหล้าสูบบุหรี่ ปากหมา นิสัยพวกนี้คงจะมีแต่ไมค์กับเวย์ที่รู้ ก็เหมือนนิสัยจริงๆของสองคนนี้ ที่มีแต่ชินที่รู้ นี่ก็คือกฎอีกข้อของที่นี่ กฎของโฮสต์และเมด ปกปิดตัวตนที่แท้จริงกับลูกค้า  แต่ยิ่งปกปิด มันยิ่งน่าค้นหาใช่ไหม?



                 ....................................................................................................................................................................................... 
                                   มาเปิดเรื่องไว้ก่อน จะมีใครมาอ่านไหม?  
                                   ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่า ไรเตอร์ อยากแต่ง แล้วก็อยากแบ่งให้คนอื่นได้อ่านบ้าง
                                  หนีไปอ่านหนังสือสอบดีกว่า ฟิ้ววว~



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×