ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SHOTFIC TOPBOM

    ลำดับตอนที่ #32 : Love is killing us : Present

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      0
      20 ม.ค. 57

    Love Is Killing Us

     
     
         เทอร์เรสโน่ บร๊าค : นักธุรกิจหนุ่ม หนึ่งใน CEO ใหญ่ในเครือ NB กรุ๊ป ทายาทอีกคนของตระกูล บร๊าค...ตระกูลมาเฟียใหญ่ เบื้องหน้าของเทอร์เรสโน่ถูกฉาบด้วยบทบาทของนักธุรกิจที่ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด สุขุมทั้งยังนิ่งสงบ ดูน่าเกรงขาม ชายหนุ่มผู้มีทุกอย่างเพียบพร้อมสมบรูณ์แบบทุกอย่าง แต่ทว่าเบื้องหลังของเค้ากลับไม่เป็นเช่นนั้น... T.O.P คือรหัสฆ่าของเค้า...นักฆ่ามือดี เค้าคือเบื้องหลังความโหดร้ายของตระกูลบร๊าค มือขวาและนักฆ่าอันดับหนึ่งคือตัวตนที่แท้จริงของเค้า

     

     
     
         บีน่า มอส : สายลับสาวในองค์กรลับของตำรวจ เธอแฝงตัวเข้ามาใน NB กรุ๊ปเพื่อเก็บข้อมูล และคอยหาหลักฐานเปิดโปงอิทธิพลมืดของตระกูลบร๊าค โดยใช้ชื่อว่า จัสมิน บีน่าเป็นนักล่าฝีมือดีขององค์กร เก่งกาจ ฉลาดหลักแหลม ทั้งยังสวยสง่า จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งบีน่าจะใช้ความสวยที่มีเป็นกับดักล่อเหล่าวายร้าย แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอคือผู้สูญเสียอย่างแท้จริง..ตระกูคบร๊าค พรากครอบครัวของเธอไป การปฏิบัติภาระกิจในครั้งนี้จึงไม่ต่างอะไรกับการแก้แค้น

     

     
     
         เท็ดดี้ บร๊าค : ประธาน NB กรุ๊ป ลูกชายคนโตของตระกูลบร๊าค หลังจากพ่อเค้าเสียไป เท็ดดี้ก็ขึ้นเป็นใหญ่แทนพ่อ เค้าคือคนกุมอำนาจของตระกูลนี้ ภายใต้รอยยิ้มที่แสนอ่อนโยนซ้อนความโฉด ความโหดเหี้ยมไว้มากมาย เพื่อธุรกิจ เพื่อเงิน เพื่ออำนาจ เค้าสามารถทำได้ทุกอย่าง ใครที่ขวางทางเค้าคือ..ตาย!

     


     
     
         เทเลซ่า บร๊าค : CEO สาวของ NB กรุ๊ป ลูกสาวคนเล็กคนเดียวของตระกูลบร๊าค เธอสวย ทั้งยังโดดเด่นและมั่นใจ ด้วยเพราะเป็นลูกคนเล็ก นอกจากพี่ชายเธอจึงไม่เกรงกลัวใคร อะไรที่อยากได้เธอก็ต้องได้ และไม่ต่างกันกับพี่ชายของเธอใบหน้าที่สวยงามกลับซ่อนความร้ายกาจไว้มากมาย


     

     
         เจค : บอดี้การ์ดของเท๊ดดี้ ฉลาดแยบยล เจ้าเล่ห์เกินคน เค้าถูกตระกูลบร๊าคเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก และฝึกให้เป็นนักฆ่าผู้เยือกเย็น ไร้ปราณี รหัสฆ่าของเค้าคือ G.D. 



     
     
         เวย์ : เด็กหนุ่มอัจฉริยะ แฮคเกอร์มือดีคนสนิทของ เทอร์เรสโน่ เพราะอดีตที่แสนโหดร้ายเค้าจึงย้ายฝั่งจากตำรวจหนุ่มแสนดีมาเป็นหนึ่งในสมุนของมาเฟีย

     

     
     
         ซีเรียส : หัวหน้าแผนปฏิบัติการขององค์กรลับ สุขุมรอบคอบ เก่งกาจสมกับเป็นนายตำหรวจหนุ่ม เค้าเป็นสายลับฝีมืออีกคนขององค์กร แต่ก็กลับอ่อนโยนต่อลูกน้องสาวคนสวยอย่างบีน่า


     

     
     
         ยาง ฮยอน ซอก : นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เป็นผู้บังคับบัญชา บอสใหญ่ขององค์กร และเค้าคือผู้กุมความลับทุกอย่าง
     
         Love is killing us : เรื่องราวความรักของคนสองคนที่เดินกันคนล่ะเส้นทาง คนหนึ่งคือนักฆ่าอีกคนคือนักล่า เบื้องหน้าที่สวยงามของทั้งคู่ซ่อนความจริงและเบื้องหลังอันโหดร้ายไว้ 
         'เธอ' จากที่แค่จะหลอกใช้กลับเป็นฝ่ายที่ต้องตกหลุมพรางของตัวเอง หลงรักเป้าหมายเข้าโดยไม่รู้ตัว
         'เค้า' ชายหนุ่มผู้เย็นชา กลับถูกความสดใส อ่อนโยน ความจริงใจไร้เดียงสา มาละลายน้ำแข็งในหัวใจ จากที่ไม่เคยไว้ใจใครเค้ากลับหลงรักเธออย่างง่ายดาย
         เมื่อความรักก่อตัวขึ้น เมื่อสองหัวใจร่วมกันเป็นหนึ่งความจริงจึงปรากฏ อดีตที่บอบช้ำไม่สามารถซ้อนความโหดร้ายในตัวเองได้ ความลับย่อมไม่มีในโลก เธอเป็นตำรวจส่วนเค้าคือนักฆ่าโชคชะตาที่พลิกผันทำให้พวกเค้าต้องมารักกันและมาพบความจริงเมื่อทุกอย่างสายเกินไป พวกเค้าจะทำอย่างไรกับความรักที่ต้องเดินอยู่บนเส้นทางของความแค้น บทสรุปของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน 'Love is killing us"
     
     
    ,,,
    ,,,,,
    ,,,,,,,
    Chocola~ Say: มาแล้วค่า~ ^^ สำหรับเรื่องนี้ไรท์เตอร์ขอเอาออร์เดิร์ฟ มาเสริฟรอกันก่อนนะคะ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็อย่าลืมคอยติดตามกันนะคะ ^^ จะบอกว่าเรื่องนี้ไรท์อยากจะขอเปลี่ยนแนวดูบ้าง แต่งแนวรักหวานแหววมาเยอะแล้วเรื่องนี้ขอฉีกเป็น แอคชั่น! บู้ล้างผลาญ! กันบ้างดีกว่า แต่คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ฮ่าๆๆ ^0^ เอาเป็นว่าเราจะเน้นเรื่องราวความรักของพระนางเป็นหลักล่ะกันเนอะ
                เรื่องนี้ไรท์เตอร์ ต้องทำการบ้านเยอะเลยค่ะ ยังมือใหม่มากๆสำหรับฟิคแนวนี้ แต่ก็จะพยายามแต่งออกมาให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ >v< อยากลองให้รีทเดอร์ที่น่ารักได้อ่านฟิคหลากหลายแนวบ้างจะได้ไม่น่าเบื่อค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจ ฝากคอมเม้นติชมกันด้วยนะคะ! >//< ไรท์เตอร์คนนี้ก็รอคอมเม้นจากคุณรีทเดอร์ที่น่ารักเหมือนกันค่า~ 
                ตอนนี้ไรท์มีแพลนว่าจะลองเอา Shortfic ที่เคยแต่งไปมารวมเล่มดูค่ะ แต่ยังแค่แพลนไว้นะคะ ไม่รู้ว่าจะมีรีทเดอร์คนไหนสนใจมั๊ย ถ้ามีคนสนใจก็ลองทักกันมานะคะ ถ้ามีหลายคนสนใจไรท์จะได้ทำออกมาค่ะ หรือไม่มีข้อแนะนำอะไรดีๆก็นำเสนอกันมาได้นะคะ คือไรท์ตั้งใจจะทำไว้เป็นคอลแลคชั่นผลงานส่วนตัวของตัวเองอยู่แล้วน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะลองถามความสนใจของบรรดารีทเดอร์ดูค่ะว่ามีใครสนใจมั๊ยไรท์จะได้ทำอย่างจริงจัง 5555 ^0^ ทักมาใน in box ของเด็กดีก็ได้นะคะ หรือ Twitter : @ChocolaVipChoi // Facebook : chocola_topping // Email : chocols5899@gmail.com ค่า~ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×