ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++Study in the USA (H.S. & University)++

    ลำดับตอนที่ #6 : School Bus!

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 51


    ปกติแล้ว รถโรงเรียนจะมารับบริการฟรี ถ้าเราได้ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่ต้นเทอม เรื่องของรถโรงเรียนเนี่ยจำไม่เคยลืมเลยค่ะ เพราะทั้งเทอมการศึกษาพลาดไอ่รถบัส ไปกว่าสิบรอบ T_T” เรื่องมันมีอยู่ว่า รถบัสคันประจำของพี่เนี่ยจะมารับตอน 6.45 เพราะว่าบ้านไกล เลยได้มารับก่อน และส่งกลับคนหลังๆเลย............ ส่วนมากเวลาจะตรงเปะๆ หน้าร้อนก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ออกมายืนรอหน้าบ้านได้ แต่หน้าหนาวนี่สิคะ ต้องรอข้างในบ้าน แล้วมันก็มืดดดดมาก ทุกเช้าต้องมายืนกังวล ว่าวันนี้ชั้นจะตกรถอีกมั้ยเนี่ย เวลาเริ่มเห็นแสงแวปๆ ก็ต้องรีบวิ่งออกไปขึ้นรถ บางวันเราวิ่งออกมาไม่ทันมั้ง มันก็ไปเลยค่ะ มันจอดรอแค่วิเดียวจริงๆ - -‘ บางวันเราออกไปยืนแล้ว แต่มานนนไม่เห็นค่ะ T_T’ ก็ต้องให้โฮสตื่นขึ้นไปส่ง = =’ โรงเรียนที่นู่นไม่ได้เข้าเรียนหลังแปดโมงเช้านะคะ คาบแรกจะเริ่มเรียน 7.45 แต่โรงเรียนจะไม่ให้เข้าหลัง 7.15 เนื่องจากเขาไม่อยากให้นร.มาลอกการบ้านกัน แล้วเลิกเรียนประมาณบ่ายสองโมง จากนั้นก็ลันล้าตามสบายค่ะ แต่ส่วนมากแต่ละคนจะมี คลับหรือกีฬาต่างๆเข้า หลังเลิกเรียน ถ้าวันไหนเราไม่มีอะไรทำ หลังเลิกเรียน ก็ต้องนั่งรถบัสกลับบ้าน มันก็จะจอดรอจนถึง สามโมง เราก็ต้องขึ้นคันเดิมที่มาเมื่อเช้า ขากลับเนี่ย ยังกะอยู่ในรถขนหมู ขนไก่เลยค่า โอโห...เสียงดังมาก มานเล่นกระโดดไป กระโดดมา บางคนก็คุยเล่นกัน ตระโกนกันโหวกเหวก ไอ่เราก็นึกว่าเป็นแค่รถเรา แต่ที่ไหนได้มองไปฝั่งซ้าย ฝั่งขวา ก็เห็นรถข้างๆวุ่นวายพอๆกัน U_U’ สุดท้ายเราก็ต้องทำตัวกลมกลืน เวลาพูดกะเพื่อนที ก็ต้องตะโกนไปตลอดทาง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×