คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3
แบบฟอร์มสัมภาษณ์ตัวละคร
( ขออภัยหากแบบสัมภาษณ์นั้นเยอะเกินไป )
1. รูปตัวละคร
• รูปตัวละคร ::
2. ชื่อ
• ชื่อจริง :: .........ช่อฟ้านภาลัย วรวังค์ษา .........[วอ – ระ – วัง – สา]
• ชื่อเล่น :: ………คัดนางค์…………………………………..
3. ลักษณะทางกายภาพ
• เพศ :: .........หญิง............. อายุ :: ...(16 )........
• วันเดือนเกิด :: ..............1 กรกฏาคม.....................
• สัญชาติ :: ..............ไทย.........................
• ลักษณะรูปร่าง (ระบุโดยละเอียด) :: เป็นคนผิวสีเหลืองขาว หน้าตาจัดได้ว่าน่ารัก ตากลมโต หน้ารูปไข่ ปากเล็กจมูกหน่อยจัดได้ว่าเข้ารูป มักจะใส่แว่นตาสีแดงเพราะมันคือสีนำโชค (สายตาสั้นซ้าย 200 ขวา 150) และผูกผมทรงทวินเทล มัดด้วยโบสีเขียว(นำโชคอีกล่ะ)
ความสูง :: ......160...... น้ำหนัก :: .......49..........
สีผม :: …………สีน้ำตาลอ่อน..........................
สีตา :: ..............เขียว..............................................
[ X ] ใส่แว่น [ ] ใส่คอนแทคเลนส์
สีผิว :: ...................ขาวเหลือง.........................
ตำหนิ :: …รอยแผลเป็นจากการเจาะหูข้างหนึ่ง 2 รู(ขวา) ข้างซ้าย 3 รูที่บ่อยให้ปิด….
สุขภาพ :: ......แข็งแรง แต่เป็นภูมิอแพ้อากาศ.....
4. ลักษณะทางจิต
• ลักษณะนิสัย (ระบุโดยละเอียด) :: เป็นสาวน้อยผู้ร่าเริง สดใส และพูดมาก เมื่ออยู่กับเพื่อนฝูง เอาแต่ใจตัวเองนิดๆ และขี้บ่นมาก (บ่นเพราะรักนะตัวเองงง!) แต่เป็นคนที่แปลกเล็กน้อยตรงที่ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า ตอนเที่ยงๆหรือเวลาว่างจะไปหมกตัวอยู่ซักทีตามลำพัง เป็คนง่ายๆ ถ้าไม่ชอบอะไรก็จะไม่สนใจ ถ้าบังคับก็จะยิ่งไม่สนใจจะแสดงท่าทางหน้าตบออกไปทันทีแต่ถ้าเธอคนนี้อยู่หน้าผู้ใหญ่ละก็.. เปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือทันทีเลยล่ะ!
• ชอบ :: ขนมหวาน และดนตรีคลาสสิก
( เพราะ ) มันหวาน ,, ดนตรีคลาสสิกมันช่างสุดยอดเลย อ๊า~~ รู้สึกเหมือนตัวเองลอยได้เลย
• ไม่ชอบ :: ...............ผัก..................
( เพราะ )............มันขม รสชาติเหมือนความรักที่ไม่สมหวังเลย...........
• กลัว :: .............แมงมุม..............
( เพราะ )......ตอนเด็กๆเคยวิ่งชนรัง เลยกลัวขึ้นสมอง.......
5. ภูมิหลัง
• ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ :: คัดนางค์ปัจจุบันเป็นนักเรียนชั้นม. 5 สายศิลป์ โรงเรียนชื่อดังของจังหวัด ครอบครัวปัจจุบันมีความสุขกันดีมาก แม่แท้ๆของคัดนางค์หนีไปตั้งแต่คัดนางค์อายุได้แค่ 7 ขวบ แล้วไม่เคยกลับมาอีกเลย เธอเห็นพ่อเลี้ยงดูเธออย่างยากลำบากมาตั้งแต่เด็ก เพื่อให้เธอมีชีวิตที่สุขสบาย เธอไม่ได้เกลียดหรือรักแม่ ออกจะรู้สึกเฉยๆซะด้วยซ้ำ จนเมื่อคัดนางค์ขึ้นม.2 พ่อก็แต่งานใหม่กับ คุณประภาศร (คุณแม่คนปัจจุบัน) ทำให้เธอมีพี่ชายเพิ่มขึ้นอีก 1 คน รวมๆแล้วมีความสุขดีมากๆเลย! [แม่แท้ๆชื่อละอองดาว ส่วนคุณพ่อชื่อ พิทักษ์]
• ความสัมพันธ์กับพ่อ - แม่ ปัจจุบันอยู่กับคุณพ่อและคุณแม่(เลี้ยง) ตอนนี้ที่บ้านรักที่อบอุ่นกันดีมาก เนื่องจากคุณแม่(เลี้ยง)รักเราเหมือนลูกแท้ๆ และเข้าใจเรามาก ส่วนคุณพ่อเป็นคนเงียบๆแต่ก็รักคัดนางค์มากเช่นกัน (แอบซึนเดเระ) คุณแม่แท้ๆนี้ไปทั้งๆที่ไม่ได้หย่า
• ความสัมพันธ์กับพี่น้อง มีพี่ชาย(ต่างแม่)ที่สนิทกันมากๆ ปัจจุบันอยู่มหาลัยชื่อ พี่ฟ้า (ชื่อจริงชื่อ นภัทร) พี่ชายคอยเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอๆ และค่อยค้างติดน้องสาวจนถึงขั้นโลลิ ส่วนน้องสาว(แท้ๆ) ชื่อ รักษาโดนแม่พาหนีไปไม่เคยจอกันอีกเลย
6. การแสดงออกที่สะท้อนให้เห็นตัวตนของเขา
• การแต่งกาย :: มักจะแต่งตัวด้วยเสื้อแขนยาวที่มีความยาวชุดคุมสะโพก (ประมาณฮู๊ดไม่มีหมวก) และใส่เสื้อกันหนาวบางๆสีฟ้าทับอีกที มักจะใส่กระโปรงผ้ายีนสีชมพูสั้นๆและสมเลกกิ้งยาวถึงเข่า สวมรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ดสีเหลือง(อ่อย)
• ลักษณะการพูด (น้ำเสียง วิธีตอบโต้) :: ถ้ากับคนที่ไม่รู้จักหรือผู้ใหญ่และคนอายุมากกว่า จะพูดเพราะและอ่อนน้อมมาก ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ถ้าสนิทกันจะพูดจาด้วยความเป็นกันเอง และดูร่าเริงสมวัยขึ้นเยอะ
• กิริยาท่าทางต่าง ๆ(ที่แสดงออกติดเป็นนิสัยเคยชิน) :: การทำหน้านิ่งๆ เวลาปกติ (คนอื่นมักบอกว่าดูน่ากลัว แต่เจ้าตัวไม่รู้ตัวหรอก) อาการเอ๋อร์และดีใจจนโอเวอร์! แบบเด็กๆ
8. ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ
• ความสามารถพิเศษ :: งานบ้านงานประดิษฐ์ ถนัดด้านการเย็บผ้า ปักผ้า ทำขนม ทำอาหาร (ก็งานบ้านทุกอย่างนั้นแหละ) และเป็นคนความจำดีเฉพาะดนตรี ขอเพียงได้ฟังแค่ครั้งเดียวก็สามารถรู้โน็ตและชื่อเพลงได้ (สมัยเด็กเคยเรียนและแข่งขันดนตรี เพราะชื่นชอบเลยมักศึกษาจนเคยชินไปเอง)
ลงชื่อ .ช่อฟ้านภาลัย (คัดนางค์)
ความคิดเห็น