ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องจริงช็อคโลก (all of the world) VER 2.0

    ลำดับตอนที่ #18 : 19 ข้อความจริงของผู้ชายเกาหลี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      5
      4 พ.ย. 54








     1. ผู้ชายเกาหลีชอบกดขี่ขมเหง ผู้หญิง โดยเฉพาะภรรยา โดยจากการสำรวจพบว่าผู้ชายเกาหลีติดอันดับการซ้อมภรรยามากที่สุดในโลก
    2. ผู้ชายเกาหลีเถื่อน ไม่สุภาพ ถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ผู้ชายต้องมีอำนาจเหนือกว่าผู้หญิง
    3.ผู้ชายเกาหลีสูบบุหรี่จัดมาก 80 % เขาถือเป็นเรื่องปกติ
    4. ผู้ชายเกาหลีถือว่าการดื่มเหล้า (โซจู)ถือเป็นเรื่องปกติ ถึง 95 %
    5.เมื่อแต่งงานผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายให้สินสอดกับผู้ชาย
    6.ผู้ชายเป็นฝ่ายซื้อเรือนหอ แต่ผู้หญิงต้องไปหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดเอง
    7.คนเกาหลีไม่รู้จักการขอโทษ แม้ว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายเดินชนก็ตาม
    8.คนเกาหลีถือว่าใครเสียงดังกว่าเป็นฝ่ายชนะ เมื่อทะเลาะกันใครเงียบถือว่าคนนั้นแพ้ไปโดยปริยาย
    9.คนเกาหลีถือว่าการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เขาถือว่าเกิดมาชาติเดียวต้องสวย ดูดีที่สุด
    10.ผู้ชายเกาหลีไม่ได้ดี เพอร์เฟค เพรียบพร้อมเหมือนในละครหรอกนะ
    11.อย่าหวังจะได้ยินคำขอโทษจากปาก ถ้าไม่ใช่พระเอก กับพระรองในละคร
    12.ผู้ชายเกาหลีซาดิสต์
    13.ถ้าแต่งงานผู้หญิงต้องนับถือญาติฝ่ายชายมากที่สุด มากกว่าญาติตัวเอง และต้องทำเสมือนตัดขาดจากครอบครัวตัวเองเลย
    14.ถ้าแต่งงานกับลูกชายคนโตของบ้าน จะลำบากที่สุด เพราะเมื่อมีงานรวมญาติ สะใภ้คนโตต้องจัดหาอาหาร และล้างเองทั้งหมด
    15.คุณป้า คุณยายเกาหลีปากจัดมากกกกก
    16.ภรรยาห้ามเถียงสามี
    17.คุณเก่งอังกฤษในเกาหลีใช่จะรอด เพราะคนเกาหลีกลัวภาษาอังกฤษมาก ขนาดวิ่งหนีเลยล่ะ
    18.ค่าครองชีพในเกาหลีแพงมาก
    19.ผู้ชายเกาหลีหน้าตาไม่ได้หล่อ เหมือนที่เราเห็น ส่วนใหญ่จะตาตี่ และดูทึ่ม ๆ จืด ๆ
    เครดิต : sz
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×