ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่8 คุณหนูคนนั้น...ปลอมตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 546
      44
      15 ม.ค. 66

    ณ คฤหาสน์เอิร์ลโดลวิท

    "จัดงานได้ใหญ่โต่ไม่เบา...หรือว่าคืนนี้จะเป็นคืนส่งท้ายของปีนี้จริงๆ"มาดามเรดในชุดสีแดงที่เธอชอบ

    "ท่าทางจะเป็นคืนที่สนุกไม่เบาเลยนะ"ราอุล

    "ถ้าถูกจับตามองหนเดียวก็เป็นอันจบกัน เข้าใจไหม"ชิเอล

    "ไม่ได้มาเที่ยวเล่นกันนะ เอาจริงเอาจังกันหน่อย"เมล

    "รู้แล้วล่ะน่า แหมน่ารักเหลือเกิน"มาดามเรดกอดคอชิเอลกับฉัน ตอนนี้ชิเอลอยู่ในชุดผู้หญิงฉันกับชิเอลแต่งตัวเหมือนคู่แฝด ดีหน่อยที่ฉันกับชิเอลมีตาสีเดียวกันชิเอลแต่งชุดสีชมพูด ส่วนฉันอยู่ในชุดสีฟ้า

    "ปล่อยนะ แล้วทำไมผมถึงต้องแต่งตัวแบบนี้ด้วย"ชิเอล


    "น่ารักดีออกชิเอล แต่ทำไมหนูต้องแต่งชุดฟูฟ่องขนาดนี้ด้วย"เมล

    "อะไรกัน ไม่ถูกใจงั้นหรอ ชุดผ้ามัสลิจากฝรั่งเศสเชียวนะ"มาดามเรด

    "ถูกใจงั้นหรอ!!"ชิเอล/เมล

    "โอ๊ะโอว เลดี้น่ะเขาไม่พูดเสียงดีงกันหรอกนะขอรับ"เซบาสเตียน/ฟา

    ระหว่างที่ฉันกับชิเอลคุยกันเอิร์ลโดลวิทก็โผล่มา

    "สวัสดีครับแม่นกน้อยทั้ง2 พอมีเวลาว่างคุยกับผมไหมครับ"โดวิท

    "สวัสดีค่ะท่านเอิร์ลโดวิท"เมล/ชิเอล

    "ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นก็ได้ แม่นกน้อย วันนี้มากับใครหรอครับ"โดลวิท

    "พวกเรามากับน้าแองเจลิน่าค่ะ"เมล

    "มาดามเรด?"พวกเราพยักหน้า


    พวกเราพยายามพูดเพื่อให้โดลวิทเผยความลับอันดำมืดที่ทำอยู่

    "คาดหวังอะไรสนุกๆอยู่งั้นหรอแม่นกน้อย"โดลวิท

    "น่าเบื่อออกทั้งงานเลี้ยงทั้งเต้นรำ"เมล

    "ที่สนุกๆที่ท่านเอิร์ลบอกเป็นยังไงหรอคะ"ชิเอล

    ฉันล่ะสงสารชิเอลจริงๆ แอ็บแบ๊วสุดฤทธิ์ ตอนนี้ตาโควิด(โดลวิดลูก/ไรต์)พาพวกเรามาห้องข้างใน

    "ที่ที่จะไปต่อจากนี้น่ะเป็นที่ที่สนุกที่เดียวนะ"โดลวิด

    พอเข้ามาฉันได้กลิ่นอ่อนๆแต่คุ้นเคย ทำให้ฉันรีบเตือนชิเอลพอดี พอหันไปปรากฎว่าชิเอลหมดสติไปแล้ว ฉันพยายามกลั้นหายใจ

    "เป็นคุณหนูที่ดื้อดึงจริงๆนะครับ"โดลวิท

    ปึก ตุบ

    อยู่ๆฉันก็เจ็บที่ท้ายทอยและสลบไป

    ....

    "เมล เมล"ฉันรู้สึกตัวเพราะเสียงเรียกของชิเอล

    "ชิเอลงั้นหรอ"เมล

    ฉันมองอะไรไม่เห็นเพราะโดนปิดตา

    "ว่าแต่ที่นี่ที่ไหน"ชิเอล

    "ไม่รู้เหมือนกัน"เมล

    "กรุณาเงียบด้วยครับทุกท่านที่มารวมอยู่ที่นี่ ต่อไปเป็นสินค้าชิ้นเองที่ท่านรอคอยครับ"

    'เสียงเอิร์ล? แล้วสินค้าหมายความว่าไง'

    "เชิญยลได้เลยครับ"โดลวิด

    พรึ่บ

    "จะเอาไว้สนุกชื่นชมก็ได้หรือจะเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงก็ดี เอาไปใช้ประกอบพิธีกรรมก็ได้ไม่ใช่รึครับ หรือจะแยกส่วนขายต่อก็แล้วแต่ท่านผู้มีเกียรติ ว่าไง...สินค้าแบบนี้ใช่ว่าจะผ่านมาง่ายๆ ฝาแฝดที่มีสีของตาตัดกันเหมือนป่าดิบกับท้องทะเลที่สะท้อนสีฟ้าสดใส"โดลวิท

    'สีผมนี่ฉันใส่วิก=_= สงสัยว่าตอนนี้ฉันโดนประมูลในตลาดมืดซะแล้ว'เมล

    "เดี๋ยวลองชมกันได้เลยครับ เริ่มต้นที่1,000"โดลวิท

    พวกเราโดนแก้ที่ปิดตาออกทำให้เห็นบรรยากาศรอบๆชัดเจน

    "เซบาสเตียน/ฟา ฉันอยู่นี่"ชิเอล/เมล
    ฉันลืมบอกไปว่าฉันกับฟาทำสัญญาด้วยเลือดเป็นคำสัญญาว่าจะจงรักภักดีต่อฉัน แต่ของชิเอลฉันไม่รู้ว่าทำสัญญาอะไรกับเซบาสเตียนแต่หมอนั่นมีสัญลักษณ์ที่ตา

    อยู่ๆไฟในห้องนี้ก็ดับ เมื่อไฟติดอีกครั้งก็ปรากฎร่างของเซบาสเตียนกับฟา

    "พวกท่านเก่งเรื่องถูกจับจริงๆ"ฟา

    หลังจากนั้นพวกเราก็โดนพ่อบ้านหิ้วกลับบ้านอย่างปลอดภัย

    เช้าวันต่อมา

    โคร้ม!!!

    ฉันปัดหนังสือพิมพ์กระจัดกระจายเมื่อเห็นข่าวแจ็คเดอะริปเปอร์ ฉันเลยปัดอย่างอารมณ์เสีย พวกเราเลยเรียบเรียงข้อมูลใหม่จนรู้ความจริงอะไรบางอย่าง

    "โกหกน่า..."

    TBC

    ยิ่งแต่งยิ่งท้อไร้คนเม้น ไรต์/ๅำไม่แต่งเรื่องนี้ต่อ เพราะ

    มี

    แต่

    นัก

    อ่าน

    เงา

    คนที่แต่งนิยายเหมือนกันคงเข้าใจความรู้สึกอยู่แล้วว่าเวลาแต่งนิยายแล้วไม่มีคนมันเม้นมันรู้สึกยังไง ลาก่อนค่ะ แล้วจะไม่แต่งนิยายเรื่องนี้แล้ว


    Bee_Poko
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×