ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic แขนกลคนแปรธาตุ]​ฉันนี่แหล่ะลูกสาวคนที่2ของตระกูลเอลริค [END]​

    ลำดับตอนที่ #8 : 8 กลับบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 66


    "เรื่องผู้คุ้มกัน..." รอยเริ่มพูดเรื่องผู้คุ้มกัน

    "พวกฉันไม่ต้องการผู้คุ้มกัน แค่ฉันคนเดียวก็เอาอยู่แล้ว" ฉันตอบปัดทันที

    "ยังไงพวกเธอต้องมีผู้คุ้มกัน เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวนะเอล ถ้าเกิดอะไรขึ้นจะทำยังไงล่ะ งั้นให้ฉัน..."รอยทำท่าจะพาไปเอง

    "ไม่ได้ค่ะ" คำพูดของคุณริซ่าทำให้รอยหงอยทันที


    "ฉันไม่มั่นใจหรอกว่าจะคุ้มกันเธอจากไอ้ตัวอันตรายนั่นได้"คนอื่นๆก็ปฏิเสธ แต่ว่าทำไม


    "ได้ยินแล้วล่ะเอ็ดเวิร์ด เอลิเซ่ อัลฟองเซ่!!! "อยู่ๆผู้พันอาร์มสตรองน้ำตาไหลพรากพุ่งมากอดพวกเรา


    "ฉันได้ยินมาหมดแล้วล่ะ!! ความรักอันบริสุทธิ์ที่คิดจะคืนชีพให้กับแม่ และความรักอันยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะสละชีวิตเพื่อพี่น้อง ชั่งทราบซึ้งเหลือเกิน" กอดพวกเราแน่น


    "บอกให้ปล่อยไงเล่า อย่ามาแตะตัวฉัน"ฉันกำลังจะใช้น้ำแข็งแต่ก็โดนอัลฉุดออกมาซะก่อน พร้อมกับเอ็ดเอาเท้ายันหน้าผู้พันอาร์มสตรอง


    " ใจเย็นๆสิฮะพี่เอล นั่นผู้พันนะครับ ขอโทษนะครับพี่เอลไม่ชอบให้ใครมาแตะตัว"อัลรีบขอโทษขอโพยยกใหญ่


    " ปากโป้งจริงนะผู้พัน" เอ็ดทำหน้าเฮี้ยมใส่รอยทันที


    " คือว่า... โดนคนเร่าร้อนแบบนั้นกดดันเอา ก็เลยต้องยอมเล่าอดีตของพวกเธอให้ฟังน่ะ" รอยเหงื่อตก สรุปผู้พันอาร์มสตรองจะเป็นคนคุ้มกันใหัพวกเรา


    " รอย เรื่องนัดเราเป็นการยกเลิก"ฉันพูดหน้าตาย


    "เฮ้ย ได้ไงอะเอล"รอยเหวอ


    "ฉันไม่สนใจหรอกนะ ฉันไปก่อนล่ะ" ฉันเดินออกไปทันที พวกเอ็ดยังคุยต่อ


    " เด็กคนนั้นทนความหนาวเย็นของร่างกายแบบนี้มาตลอดเลยหรอ" ผู้พันอาร์มสตรองพูดขึ้นเพราะรู้สึกถึงความเย็นเหมือนคนตายมาจากร่างเอล


    " ใช่ ยัยนั่นเป็นแบบนี้แหล่ะ เป็นอะไรก็เก็บไว้ ไม่สิ ไม่รู้ว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร"เอ็ดตอบ


    "ที่พวกเรายอมให้พี่เอลอยู่ใกล้ผู้พันมัสแตงเพราะว่าเวลาพี่เอลอยู่กับผู้พันแล้วดูมีชีวิตชีวาขึ้น" อัลนึกถึงตอนที่ตกลงเรื่องข้อมูล เพราะอัลบอกเอ็ดว่า'เวลาเอลอยู่ใกล้รอย ทำให้เอลดูมีชีวิตชีวาขึ้น'​ทำให้เอ็ดยอม ตอนนี้ทุกคนหันขวับไปมองรอยทันที


    " ผู้พันคุกนะครับ"ผู้กองฮวอคอายแซว


    " ไม่นึกว่าผู้พันจะเป็นแบบนี้"ริซ่ากุมขมับ


    " คุกแน่ๆ"ทุกคนพูดพร้อมกัน


    "อย่ารุมฉันสิโว้ยยยย" รอยโวยวายออกมาทันทีเพราะโดนรุม


    วันต่อมา


    เราเดินทางไปรีเชมเบิ้ล... บ้านเกิดของพวกเราที่ไม่ได้กลับมานาน ระหว่างทางเราเจอกับด็อกเตอร์มาร์โก้ผู้วิจัยการสร้างหินศิลานักปราชณ์ แล้วเรื่องนี้ใช้เป็นเครื่องมือสังหารหมู่ครั้งใหญ่ในการจราจบภาคตะวันออกเลยขโมยมันหนีออกมา พวกเราพยายามเกลี้ยกล่อมจนได้ข้อมูลที่ซ่อนการวิจัยของด็อกเตอร์มาโก้จนได้ โดยส่งกระดาษแผ่นหนึ่งให้พวกเรา สถานที่คือ'หอสมุดกลางแห่งชาติสาขาย่อยที่1 ทิมมาร์โก้' แต่ว่า... ทั้ง3คนนั้นจะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้


    ณ บ้านหลังหนึ่งในริเชมเบิ้ล


    "เท่านี้ก็เรียบร้อย" มีหญิงชราคนหนึ่งได้ทำการสวมขาเทียมให้ลูกค้า เหมือนหญิงชราคนนี้จะทำร้านเกี่ยวกับแขนขาเทียม แต่ว่าระหว่างส่งลูกค้าคนล่าสุด อยู่ๆเด็นหมาสัตว์เลี้ยงของเธอที่ใส่ออโต้เมล์ที่ขาก็เห่าขึ้นมา


    โฮ่ง


    "หือ? มีอะไรหรอเด็น วินรี่!! อ้าว มากันแล้วนี่ มีลูกค้ารายใหญ่มาแหน่ะวินรี่!! อือ... ท่าทางสบายดีนี่นา" หญิงชราทักผู้มาใหม่


    "ไง คุณยายพีนาโกะ มารบกวรอีกแล้วล่ะ" 


    "สวัสดีค่ะ ไม่เจอกันนานนะคะคุณยาย" 


    ใช่แล้วล่ะ พวกเรามาถึงแล้ว


    TBC​


    พยายามใส่มุขสุดๆ


    Bee_Poko​



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×