ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่7 คุณหนูคนนั้น...กับสัปเหร่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 651
      53
      15 ม.ค. 66

    ถึงช่วงเวลานั้นแล้ว...ช่วงเวลาที่ฉันเกลียดที่สุด!!!!

    ผ่าง

    จดหมายเชิญไปงานเต้นรำ งานเลี้ยงน้ำชาเต็มโต๊ะทำงานฉันเลยจ้า=_=

    "ฟา แน่ใจนะว่าคัดแยกให้ฉันแล้ว?=_="ฉันเบื่องานเลี้ยงงง ฉันไม่ชอบบ

    "คัดแยกแล้วแน่นอนขอรับ ถ้ามากกว่านี้คงล้นห้อง"ฟา

    "เห้อต้องดูสินะ นี่ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา หืม?"เมลหยิบจดมาดูไป ปฏิเสธไป จนเจอซองจดหมายที่มีตราปั๊มที่คุ้นเคย


    ณ ลอนดอน

    ฉันเดินทางเข้ามาในลอนดอน พอดีฉันมีบ้านพักอยู่ในลอนดอนเพื่อไว้ใช้ทำธุระที่นี่ อีกอย่างเป็นเพราะงานของสุขนัขรับใช้ของราชินี


    "คนเยอะ ไม่ชอบเลย"เมล


    "คุณหนูขอรับท่องไว้ มันเป็นงาน"ฟา


    "ก็นะ ถ้าไม่ใช่จดหมายนั่นฉันไม่ยอมมาหรอก"เมล


    บ้านพักของฉันกับชิเอลติดกันเพื่อสะดวกต่องาน พอเข้ามาภายในห้องนั่งเล่น...


    =[]=


    สภาพห้องเละเทะมากเพราะฝีมือมาดามเรดกับราอุล! ราอุลนั้นคือผู้ชายชุดจีนที่โผล่มาตอนเล่นสนุ๊ก และมีชิเอลนั่งดื่มชาอย่างใจเย็น เซบาสเตียน และเกรลพ่อบ้านมาดามเรด


    "เชื่อเลย บ้านหลังนี้เอาชาไปเก็บไว้ที่ไหนของเขานะ"มาดามเรด


    "หาไม่เห็นเจอ"ราอุล


    "ผมบอกแล้วไงว่าให้มาดื่มชาที่ผมเอามาด้วย"ชิเอล


    ...


    "ชิเอล!? มาดามเรด!? ราอุล!? ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่!!"เมล


    "แค่อยากมาหาหลานสาวกับหลานชายที่น่ารักเฉยๆ"มาดามเรด


    "เราว่างน่ะ"ราอุล


    "บ้านฉันติดกับบ้านเธอเลยมาคุยงาน"ชิเอล


    หลังจากนั้นเราก็มาดื่มชาเพื่อเริ่มคุยงาน ถึงข่าวฆาตกรรมโสเภณีในช่วงนี้ เพราะเป็นคดีที่แปลกประหลาดรบกวนจิตใจของ'เธอ' ตำรวจเรียกฆาตกรในคดีนี้ว่า'แจ็ค เดอะ ริปเปอร์'


    "สุนัขเฝ้าบ้านของราชินีน่ะได้กลิ่นอะไรเหมือนกันงั้นหรอ เราเองก็สนใจไม่น้อยเลยทีเดียว พวกนายน่ะกล้าไปดูที่เกิดเหตุหรือไม่ล่ะ"ราอุล


    "หมายความว่าไง?"ชิเอล


    "กลิ่นสัตว์ร้ายแลเความมืดมิดที่อบอวลอยู่ในที่เกิดเหตุน่ะ มันกัดกินผู้ที่เข้าไปยั่งเกี่ยวด้วยเช่นกัน ลองยื่นเท้าเข้าไปแล้วอาจจะประสาทเสียขึ้นมาเลยก็ได้นะ เตรียมตัวเตรียมใจไว้รึยัง"ราอุล


    "พวกเรามาที่นี่เพื่อขจัดความกังวลของ'เธอ' อย่ามาถามเรื่องที่ไม่เข้าเรื่องเลย"เมล


    "ดี...ดีแล้ว...งั้นเราก็ไปกันเถอะท่านเอิร์ล ท่านเคาน์เตส"พูดจบราอุลก็ลากฉันกับชิเอลทันที


    สรุปพวกเราไม่ได้ไปที่เกิดเหตุ แต่มีที่ๆนึงที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับคดีสุดๆ ตอนนี้หน้าฉันกับชิเอลถึงกับซีด


    "ไม่อยากไปที่นั่นเลยอะชิเอล"เมล


    "ไม่มีใครรู้ดีเท่าหมอนั่นแล้วเมล"ชิเอล


    เอือก


    พวกเรากลืนน้ำลายเสียงดัง


    ณ ร้านUndertaker


    เป็นร้านของสัปเหร่อที่เราทำธุรกิจด้วย บรรยากาศยังสยดสยองเหมือนเดิมเลย


    "สัปเหร่อ อยู่ไหม"ชิเอล


    อยู่ๆโลงศพที่อยู่ในร้านก็เปิดออก


    "เชิญท่านเอิร์ล ท่านเคาน์เตส~แอ่ก"สัปเหร่อโดนอะไรบางอย่างปาใส่หน้า


    "บอกแล้วไงว่าอย่าโผล่แบบนี้"ใช่แล้วฝีมือเมลนั่นเอง


    "แหมท่านเคาน์เตสยังรุนแรงเหมือนเดิม"สัปเหร่อ


    สัปเหร่อรู้ว่าพวกเรามาที่นี่เรื่องคดีแจ็คเดอะริปเปอร์ุ แต่หมอนั่นร้องขอเรื่องตลก ราอุลก็เล่นมุขอะไรไม่รู้ไม่ได้เรื่อง ส่วนมาดามเรดรู้แค่ว่าเป็นเรื่องความลับอะไรสักอย่างฉันกับชิเอลไม่ได้ยินเพราะโดนฟากับเซบาสเตียนปิดหูไว้ไม่ให้ฟัง


    "ช่วยไม่ได้นะ ขอเชิญทุกท่านออกไปรอข้างนอกและห้ามแอบดูข้างในเด็ดขาด"เซบาสเตียน


    พอรอสักพักก็ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นของสัปเหร่อ สมแล้วที่เป็นเซบาสเตียน=_=


    "ลูกค้าของโซเซน่ะ มีอย่างหนี่งที่หายไปคือมดลูก"สัปเหร่อเดินมาหาฉันแล้วทำท่าทางเหมือนกับที่อธิบายใส่ฉัน


    "ก่อนอื่นต้องหักคอเหยื่ออย่างทารุณ จากนั้นก็เฉือนตรงนี้เอาอวัยวะที่สำคัญออกไป เมื่อคิดต่กกาีลงมือและความไม่ลังเลแล้วไม่ใช่คนธรรมดาแน่ๆ บางทีอาจจะเป็นพวกมีเบื้องหลังสกปรกก็ได้ การที่สุนัขรับใช้ของราชินีมาแบบนี้สิ่งที่ข้าพอเข้าใจได้ก็คือเรื่องนี้นั่นแหล่ะ"สัปเหร่อ


    เมื่อพวกเราเตรียมตัวกลับทันทีเมื่อได้ข่าว


    "จะหยุดได้หรอเอิร์ลแฟนทอมไฮฟ์ เคาน์เตสซีเฟร่า ตระกูลขุนนางร้าย"สัปเหร่อ


    "ผู้ที่ทำให้สวนของราชินีสกปรกต้องกำจัดให้หมด"ชิเอล


    "ไม่มีข้อยกเว้นโดยมีตราตระกูลพวกเราเป็นเดิมพัน"เมล


    "ขอโทษมี่มารบกวน...ท่านสัปเหร่อ"


    หลังจากนั้นเซบาสเตียนก็ขอตัวไปสืบข่าว พวกเราเลยกับโดยมีเกรลเป็นคนบังคับรถม้า พอมาถึงพ่อบ้านทั้ง2ก็รออยู่แล้ว ผู้ต้องสงสัยอันดับ1ของเราคือเอิร์ลโดลวิด ซึ่งวันนี้มีงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ของเอิร์ลโดวิด พวกเราต้องปลอมตัวเข้างานโดยมีมาดามเรดช่วยหาบัตรเข้างาน


    TBC

    ไรต์คิดว่าไรต์จะเลิกแต่งเรื่องนี้ เพราะแทบไม่มีใครเม้นให้ไรต์เลย 


    Bee_Poko


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×