ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5 คุณหนูคนนั้น...ถูกลักพาตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 950
      65
      15 ม.ค. 66

    ณ คฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์

    "อ๋า...โดนเข้าจนได้ ดูเหมือนว่าจะชอบแทะพาสต้าสายไฟเป็นอาหารเหลือเกินนะ เจ้าพวกหนูบ้า"บันโดสายไฟที่มีร่องรอยโดนกัดขาด

    "หนูอีกแล้วหรอ?"เมลิน

    "ปีนี้หนูเยอะจริงๆนะ"ฟิเนียน

    "ได้ยินมาว่าที่ลอนดอนเยอะผิดปกติเลยนะ แต่ไม่นึกว่าจะแพร่มาถึงชานเมืองด้วย...ลองไฟดับบ่อยๆแบบนี้ทำการค้าไม่ขึ้นแน่"บันโด

    สักพักหนูก็โผล่มาอีกฟิเนียนเลยจัดการเอาหุ่นตั้งโชว์ทุ่มใส่หนูแต่ก็ไม่ได้ผลหนูหนีไปได้ หลังจากนั้นพวกคนใช้ก็ร่วมมือกันจับหนูจนเสียงโหวกเหวกโวยวายไปยังห้องแห่งหนึ่งเป็นห้องที่มีคนกลุ่มนึงกำลังเล่นสนุ๊กอยู่

    "เสียงอึกทีกไม่เบาเลยนะ...รู้สึกว่าที่นี่จะมีหนูเพ่นพ่านอยู่เหมือนกันนะ"ชายแก่ใส่แว่น

    "จะปล่อยให้พวกมันไล่ล่าหาของกินแพร่ดชื้อโรคระบาดตามอำเภอใจไปถึงเมื่อไหร่กัน"ชายอ้วน

    "ปล่อยตามอำเภอใจ?เขาน่ะกำลังปล่อยปล่อยให้มันเล่นไปก่อนมากกว่ามั้ง?"ผู้ชายชุดจีน

    "นั่นสิ เขาน่ะแต่ไหนแต่ไรมาก็เล็งหมัดสังหารอยู่แล้ว...ต่อไปจะผ่านหรือเปล่า...เคาน์แฟนทอมไฮฟ์"ผู้หญิงผมแดงชุดแดงมองไปทางชิเอลที่นั่งบนโซฟา

    "ขอผ่าน บอลที่ยิงไปก็เท่านั้นน่ะ ไม่ยิงเสียดีกว่า แล้วเธอล่ะเคาน์เนสซีเฟร่า"ชิเอลหันมาถามเมลที่นั่งข้างๆ

    "อยากจบเกมน่าเบื่อๆนี่จะแย่ รีบจบเกมซะ"เมลเดินไปที่โต๊ะสนุ๊ก

    "เลิกพล่ามได้แล้ว จะจัดการหนูเมื่อไหร่"คนแก่ใส่แว่น

    "ทันทีเลยก็ได้ เคราส์เตรียมวัตถุดิบไว้ให้เรียบร้อย"ชิเอล

    นอกจากคนเหล่านี้ยังมีเคราส์และผู้ชายมีรอยแผลเป็นอยู่ด้วย

    "ในการที่จะหารังกำจัดหนูให้สิ้นซากน่ะ มันก็ทำความลำบากให้พอสมควรทีเดียว"ชิเอล

    "เตรียมค่าใช้จ่ายไว้ให้พร้อมก่อนดีไหม หืม?"เมล

    "...พวกแร้ง"คนแก่ใส่แว่น

    อยุ่ๆบรรยากาศรอบๆก็มืดมนลง สีหน้าเมลกับชิเอลครึ้มลง

    "คนอย่างท่านน่ะมีสิทธิมาดูถูกวงศ์ตระกูลพวกฉันด้วยรึไง"เมล

    "ท่านที่กำลังใช้เงินมหาศาลไปกับพวกสุนัขบลัดฮาวน์ที่จับหนูไม่ได้สักตัวแบบนั้น"ชิเอล

    ชิเอลพูดเรื่องค่าตอบแทนกับชิเอลฉันก็ได้ยิน ฉันทำท่าจะยิงลูกสนุ๊ก

    "รีบจบเกมส์น่าเบื่อนี่เหอะ"เมล

    "ความละโมบน่ะมันจะย้อนมาทำร้ายตัวเองนะเมล ชิเอล"ผู้หญิงผมแดงชุดแดง

    "ความละโมบหรอ..."เมล/ชิเอล

    ด้านพ่อบ้าน

    "คุณหนู/นายน้อย"ฟา/เซบาสเตียน

    "คืนนี้ส่งรถม้าไปรับที่คฤหาสน์ดุคลันเดิลที"ชิเอล

    "รถม้า?"เซบาสเตียน

    "คืนนี้มีงานเลี้ยง เฮ้อ เหนื่อยจัง"เมล

    "รับทราบขอรับ ถ้างั้นไว้จัดการเรื่องรถม้าเรียบร้อยแล้ว พวกกระผมจะเอาชายามบ่ายกับของว่างไปเสิร์ฟที่ห้องให้ขอรับ"ฟา

    "ไปกันเถอะชิเอล"เมล

    หลังจากนั้นพวกพ่อบ้านก็ทำการจับหนูน่าลำคาน พวกเราเดินมาห้องทำงานชิเอล

    "คนใช้นายยังวุ่นวายเหมือนเดิมนะชิเอล ไม่เหนื่อยบ้างหรอ"เมล

    "เหนื่อย...แต่ทำไงได้ล่ะ เธอก็รู้ที่มาของคนเหล่านั้นนิ"ชิเอล

    หมับ!

    อยู่ๆก็มีผ้าเช็ดหน้ามาปิดจมูกฉัน

    'ยะ...ยาสลบ'และแล้วฉันก็หมดสติไปทันที

    เมื่อพ่อบ้านทั้ง2เดินเข้ามาก็ปรากฎว่าไม่มีใครอยู่

    คฤหาสน์แห่งหนึ่ง

    "ผู้จัดระเบียบของสังคมใต้ดินแห่งอังกฤษ...ตระกูลขุนนางร้ายที่เข้ามารับบทสกปรกของรัฐบาลมาหลายชั้วคน...ผู้ที่ไม่เชื่อฟังจะถูกกัดตายด้วยแรงอันไม่อาจทัดทานได้ สุนัขเฝ้าบ้านของราชานี แบกรับภาระมาหลายชั่วอายุคน ทำลายครอบครัวมาไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้วล่ะ?"เสียงปริศนา

    ปรากฎร่างของเด็กชายหญิง2คนที่ถูกมัดด้วยเข็มขัด

    "ราชาแห่งโรงงานของเล่นและราชินีแห่งโรงงานผลิตเครื่องดื่มอันดับ1ของโลก ต้องมาเจอแบบนี้เข้ามันก็แค่เด็กธรรมดาๆเท่านั้นแหล่ะ...ใช่ไหม ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ และเมลิเซีย ซีเฟร่า"คนที่โดนจับมาคือชิเอลกับเมลนั่นเอง

    "คนเราดูแต่หน้ามันดูไม่ออกจริงๆ แหมยังเป็นเด็กอยู่นี่มันก็พอเข้าใจได้หรอกนะ"เสียงปริศนา

    "เป็นแกจริงๆด้วย"ชิเอล

    "อาสโรเวเนล ตระกูลเฟโร"เมล

    ตอนนี้ชิเองมีรอยแผลฟกช้ำเล็กน้อย เหมือนมันจะพยายามไม่ทำอะไรเมล

    เสียงปริศนานั่นก็คือคนที่มีรอยแผลเป็นที่หน้าที่เล่นสนุ๊กด้วยกันเมื่อกี้

    "โธ่ลิตเติ้ลแฟนทอมไฮฟ์ ลิตเติ้ลซีเฟร่า มาเฟียอิตาลี่อย่างพวกเราน่ะทำงานที่อังกฤษลำบากออก...ลำบากจริงๆนะ คนอังกฤษทุกคนหัวแข็งยิ่งกว่าอะไร ลองคิดดูดีๆสิ...คนที่ทำธุรกิจแบบพวกเราน่ะ วิธีไหนที่จะหาเงินได้มากที่สุด จะฆ่าคน ส่งของ ค้าผู้หญิง หรืออวัยวะก็เถอะ ยาเสพติดใช่ไหมล่ะ? แต่พอมาที่ประเทศนี้กลับไม่มีกลิ่นหอมอะไรลอยขึ้นมาเลย เพราะมันอยู่ภายใต้การควบคุมของสุนัขเฝ้าบ้านของราชินี"อาสโรเวเนล

    "มันเป็นคำสั่งของราชินีว่าหนู(พ่อค้า)กับโรคระบาด(ยาเสพติด)อย่าปล่อยไปตามอำเภอใจ"เมล ชิเอล

    "ราชินี ราชินี อะไรก็ราชินี สุดท้ายพวกเราก็เป็นพวกเดียวกันไม่ใช่หรอ?ยังไงก็น่าจะร่วมมือหากำไรไปด้วยกัน"อาสโรเวเนล

    "ถ้าพวกเราไม่กลับไปหลักฐานก็จะส่งถึงรัฐบาลด้วยมือของเคราส์เอว เสียใจด้วย"เมล

    "ตอนนี้ลูกน้องกำลังรออยู่ที่คฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์แล้ว ของนั่นอยู่ไหน?ถ้าไม่รีบคายออกมาจะยิงคนใช่ที่บ้านแกทิ้งทีละคนๆนะเว้ย"อาสโรเวเนล

    "หึ สุนัขน่ารักๆที่เลี้ยงไว้น่ะถ้าสามารถ..."ชิเอล

    "เอากลับมาได้ตามที่สั่งก็คงจะดีนะ"เมล

    ตุ่บบบบ ตุบบบ

    เสียงอาสโรเวเนลเตะชิเอลกับเมล

    "ตอนแรกฉันจะไม่ทำอะไรกับแกเมลิเซีย ซีเฟร่า หึแกพูดจากวนประสาทฉันเอง ฉันจะเอาแกไปขาย"อาสโรเวเนล

    "ได้ยินไหม? การเจรจาล้มเหลว ฆ่าเลย!"อาสโรเวเนลโทรศัพท์ไปสั่งลูกน้อง 

    ด้านคฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์ 

    มีมือปืนกำลังเล็งเป้าที่เซบาสเตียนกัน

    "อุส่าอบพายมาแล้วว่าแต่ออกไปไหนของเขากัน"เซบาสเตียน

    "แบบนี้ชาที่ชงมาก็เย็นหมดล่ะสิ"ฟา

    อยู่ๆเมลิสก็วิ่งมาพร้อมจดหมายถึงฟากับเซบาสเตียน แล้วจังหวะที่มือปืนยิงเมลินก็ล้มลงใส่เซบาสเตียนพอดี ส่วนฟาก็หลบได้สบายๆ จดหมายมีใจความว่า

    ถ้าอยากได้เจ้านายคืนล่ะก็

    จงเอาของที่ว่ามาส่งที่

    บัคส์โร ไวท์แชปเพส

    "ไม่มีความเป็นผู้ดีซะเลย"ฟา

    "นั่นสิ"เซบาสเตียน

    "ทุกคนต้องขอโทษด้วยนะผมขอให้ช่วยจัดการเก็บกวาดที่นี่และเตรียมอาหารเย็นให้หน่อยได้ไหม?"ฟา

    "?...เรื่องนั้นไม่มีปัญหา"บันโด

    "พอดีพวกผมมีธุระด่วนขึ้นมาแล้สก็ช่วยจัดการเจ้านี่ให้ด้วยนะครับ จะกลับมาก่อนเย็นนะครับ"เซบาสเตียนส่งพายให้ ส่วนฟาส่งชาให้

    "หือ?บอกว่าให้จัดการ หมายความว่ากินได้ใช่มั้ย?"เมื่อบันโดถาม แรากฎว่า2คนนั้นหายไปแล้ว 

    ทางด้านชิเอลกับเมล

    ตอนนี้ได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายมาจากโทรศัพท์ของอาสโรเวเนล

    "เฮ้ย เฮ้ย เกิดอะไรขึ้น!?"อาสโรเวเนล

    "หึ หึหึ หึ รูสึกว่าเอากลับมาล้อมเหลวสินะ"ชิเอลกับเมลหัวเราะ อาสโรเวเนลโมโหเลยซ้อมพวกเราอีกครั้ง

    "เฮ้ย พวกแกพูดตอบมาสิวะ!!! เดี๋ยวแกได้ตายกันหมดแน่ไอ้พวกบ้า!!! เฮ้ย!!"อาสโรเวเนล

    (ฮัลโหล? ฮัลโหล? ผมคนของพ่อบ้านแฟนทอมไฮฟ์/ซีเฟร่าขอรับ)เซบาสเตียน/ฟา

    ...

    (ไม่ทราบวาามาสเตอร์ของพวกเราไปรบกวนท่านอยู่ที่นั่นหรือเปล่าขอรับ)ฟา

    (ฮัลโหล? ว่าอย่างไรขอรับ?)เซบาสเตียน

    "โฮ่งx2"เมล/ชิเอล

    "รับทราบขอรับ จะไปรับเดี๋ยวนี้แหล่ะขอรับ กรุณาริสักครู่"ฟา

    หลังจากนั้นคฤหาสน์ของอาสโรเวเนลเกิดความวุ่นวายเตรียมรับมือกับพ่อบ้านทั้ง2  

    "นี่เซบาสเตียนมาแข่งกันว่าใครจะจัดการได้มากกว่ากัน"ฟา

    "จัดไปสิอย่าให้เหลือ"ทั้งคู่ยิ้มให้กันก็พากันไปฝ่าดงศัตรู ลืมบอกไป2คนนี้สู้ด้วยกันบ่อย

    "ขอรบกวนหน่อยขอรับ พวกกระผมมารับมาสเตอร์ขอรับ"ฟา

    พอหยิบของที่อีกฝ่ายต้องการแต่กลับโดนลูกน้องมาเฟียรุมยิงทั้ง2 ตอนนี้ชิเอลโดนปืนจี้ขมับและโดนจับ ตอนนี้ไอ้มาเฟียนั่นแกผ้าปิดตาของชิเอลออก

    'เห้อ เอาแล้วไง'เมล

    "นี่จะเล่นกันไปถึงเมื่อไหร่"เมล

    "พื้นตรงนั้นนอนไม่สบายหรอกนะ พวกนายคิดจะแกล้งหลับไปถึงเมื่อไหร่"ชิเอล

    เซบาสเตียนกับฟาลุกขึ้นมาแล้วปาลูกกระสุนคืนลูกน้องมาเฟียจนตายหมด

    "เสื้อผ้ามีแต่รูหมดแล้ว"เซบาสเตียน

    "เพราะนายมัวแต่เล่นน่ะสิเจ้าบ้า"ชิเอล

    ฉันกับฟาปล่อยให้2คนนั้นพูดกัน2คน ฉันพอเดาออกว่าเซบาสเตียนไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาเหมือนฟา เซบาสเตียนทำอะไรบางอย่างทำให้มาเฟียแขนหัก ฟากับเซบาสเตียนอุ้มฉันกับฟาไปนั่งบนโซฟาแล้วแก้มัดให้

    "เกมส์คราวนี้ไม่สนุกเลย"ชิเอล

    "มีแต่พวกเดิมๆ แหกปากหนวกหูน่ารำคาญ"เมล

    "เดี๋ยวสิพวกแก...พ่อบ้านธรรมดาๆไม่ใช่หรอ!? ฉันไม่จบลงที่นี่หรอกนะ มาเป็นบอดี้การ์ดให้ฉัร ฉันจะให้ค่าจ้างมากกว่า5เท่า ไม่สิ10เท่าเลย เหล้า ผู้หญิงให้หมด!! เพราะงั้นมาอยู่กับฉัน!!"

    "เสียใจด้วยขอรับท่านเวเนล"ฟา

    "พวกผมไม่สนใจพวกขยะที่มนุษย์ทำขึ้นมาหรอกขอรับ เพราะพวกพวกผมน่ะ..."เซบาสเตียน

    "เป็นพ่อบ้านปีศาจขอรับ"ฟา/เซบาสเตียน

    "ตราบใดที่นายน้อยมีสัญญาอยู่ ผมก็เป็นข้ารับใช้ที่ซื่อสัตย์ของเขา เครื่องสังเวย คำขอ ผมผูกพันกับเจ้านายด้วยสัญญา"เซบาสเตียน

    "ส่วนกระผมเป็นข้อยกเว้นนะขอรับ"ฟาเป็นมนุษย์ที่ได้รับพลังแห่งปีศาจเฉยๆ

    "จัดการตามสบายเสร็จแล้วปลุกฉันด้วยแล้วกัน"เมลหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย

    "เสียใจด้วย GAME OVER"

    ฉันลืมตาตื่นอีกทีก็พบว่าฉันนอนอยู่ที่คฤหาสน์ของตัวเองแล้ว มองแผลตามตัวก็พบว่ามีผ้าพันแผลพันอยู่ พอมองรอบๆก็เจอฟานั่งเฝ้าอยู่

    "งานล่ะ"เมล

    "ทางนายน้อยชิเอลจัดการเรียบร้อยแล้วขอรับ"ฟา

    "อืม"


    TBC

    แต่งเรื่อยๆตามเนื้อเรื่อง ใครที่ชอบเรื่องนารูโตะสามารถไปอ่านฟิคไรต์ได้เรื่อง[FIC NARUTO]นาริ เกิดใหม่เพราะเปลือกกล้วยเปลือกเดียว เรื่องนี้จบแล้วหรือจะไปหาในเรื่องอื่นๆของไรต์ได้

    1เม้น:1กำลังใจ

    Bee_Poko



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×