คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 5 ผู้พัน
ณ ศูนย์บัญชาการ
"ขบวนที่ถูกยึดออกจากนิวออปตันเที่ยวพิเศษที่04840 เป็นฝีมือของแก๊งสีน้ำเงิน กลุ่มหัวรุนแรงในแถบตะวันออก" เสียงผู้หญิงกำลังรายงานให้ใครบางคนฟัง
"แถลงการณ์ล่ะ" คนที่เหมือนจะมียศใหญ่กว่าถามลูกน้องของคน 2คนนี้เป็นคนของทางการ
"มีอันที่แสดงเจตจำนงเต็มที่ด้วยค่ะ จะอ่านดูไหมคะ"ฝ่ายหัวหน้าปฏิเสธทันที
" พวกมันเรียกร้องให้ปล่อยตัวผู้นำที่ถูกคุมขัง"ลูกน้องได้พูดถึงวัตถุประสงค์ของพวกมัน
"ว่าแต่ท่านนายพลนั่งอยู่ด้วยจริงๆเรอะ แย่ชะมัดตอนบ่ายๆมีเดตซะด้วยสิ" ฝ่ายหัวหน้าทำหน้าเซ็ง
"นานๆทีก็มาเดทล่วงเวลากับพวกผมบ้างสิครับ"ลูกน้องถึงกับเซ็ง แล้วยื่นเอกสารให้หัวหน้าดู
" ทุกคน วันนี้ดูท่าจะได้กลับกันเร็วกว่าที่คิดแล้วล่ะ บนรถไฟมีนักเล่นแร่แปรธาตุเหล็กไหลกับนักเล่นแร่แปรธาตุเหมันต์อยู่ด้วย"หัวหน้ายิ้มออกมา
ณ บนรถไฟที่เกิดเหตุยึดขบวน
ตอนนี้พวกเรากำลังโดนเอาปืนจ่ออยู่ใช่ไหมเนี่ย+_+ ตอนนี้ฉันทำได้แต่ทำหน้ามึนๆ ส่วนเอ็ดโดนปืนจี้หน้าขณะนอนหลับ
"สถานการณ์แบบนี้เจ้าเด็กนี่มันยังหลับได้เฉยเลยแฮะ เฮ้ย! ตื่นสิเว้ย! ทำตัวให้เหมือนตัวประกันหน่อยสิเว้ย ไอ้เปี๊ยก" เพราะคำต้องห้ามนั่นทำให้เอ็ดปรี๊ดแตก ฉัน เอ็ด และอัลอัดพวกนั้นจนน่วม
"นี่ใครมีน้ำบ้าง" ฉันถามกับผู้โดยสาร
"ฉันมีนะจ๊ะ" ผู้โดยสารคนนั้นยื่นน้ำให้
" ทำยังไงดี พวกมันยังมีอีกตั้ง10คนเชียวนะ "ผู้โดยสารกลัวว่าพวกเราจะเป็นอันตราย
" เอ็ดนายขึ้นไปข้างบนนะ เดี๋ยวฉันจะไปข้างล่าง ส่วนอัลดูแลคนพวกนี้ด้วยล่ะ" พวกเราพยักหน้า
"เดี๋ยว พวกเธอเป็นใครกันแน่" 1ในผู้โดยสารถามพวกเรา
"พวกเราคือนักเล่นแร่แปรธาตุ"พูดจบฉันก็เดินไปหัวขบวนทันที
" ผู้หญิงไปคนเดียวจะไม่เป็นอะไรหรอ" ผู้โดยสารหันมาถามอัล
" ไม่ต้องห่วงฮะ พี่สาวเค้าแข็งแกร่ง"อัลตอบผู้โดยสาร
ตุ่บ โคร้ม เคร้ง ฉึก
"ขอบคุณที่ช่วยนะครับคุณหนู"คนงานหันมาขอบคุณฉันที่ช่วย
"ไม่บาดเจ็บตรงไหนนะคะ"ฉันถามกลับ พวกนั้นยิ้มให้ ระหว่างที่ฉันจะไปขบวนต่อไป เอ็ดส่งซิกอะไรบางอย่างให้ฉัน ไม่นานก็ได้ยินเสียงกรีดร้อง พร้อมกับน้ำมหาศาล ฉันรีบเปิดประตูเพื่อให้น้ำไหลออกมาทันที
"สวัสดีค่ะทุกคน ขอจัดการเลยนะคะ"ฉันลองยิ้มดู แต่ดูเหมือนคนอื่นๆไม่คิดแบบนั้น
'น่ากลัว!!!!'
"ฮึ่มม ยังหรอกน่า ยังมีตัวประกันที่เป็นไพ่ตายอยู่" ฝ่ายหัวหน้าโจรยังไม่ยอมแพ้
"ต้องขอบใจเอ็ดที่ปล่อยน้ำออกมา" ฉันประกบมือทันที
"หนอย ยัยเด็กนี่ ปังๆๆๆ" หัวหน้าโจรยิงมาทางฉัน ฉันกระโดดข้ามไปแต่แขนออโตเมลที่เป็นปืนทันที พร้อมกับเอ็ดที่กระโดดลงมาแล้วต่อยหัวหน้าโจรทันที
"อั่ก!!"
ณ เซ็นทรัล
ตอนนี้พวกเรามาถึง และพวกเราจับโจรมัดไว้หมดแล้ว แต่คนที่มารอพวกเรานี่มัน
" ไง เอล" คนที่มาคือรอย มัสแตง และมีตำแหน่งเป็นผู้พันนั่นเอง มาพร้อมกับริซ่า ฮอร์คอายผู้เป็นมือขวา
"สวัสดีค่ะคุณริซ่า สบายดีนะคะ" ฉันเมินเฉยอีตารอยนั่นแล้วไปทักทายคุณริซ่าแทน
"เฮ้ เอลสนใจฉันหน่อยสิ" ฉันก็ไม่สนใจ
"สบายดีจ้า" ริซ่าถึงกับเหงื่อตก
"ผู้พันสวัสดีครับ" อัลทักทายทันที แต่เอ็ดมีสีหน้าหงุดหงิด
"เอลกับเหล็กไหลยังทำตัวห่างเหินไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ"ฉันล่ะเอือมกับหมอนี่จริงๆ
"หวา อ้ากกก" หัวหน้าโจรยังไม่ยอมแพ้ ทำร้ายทหาร แล้วพุ่งมาทางพวกเรา ฉันรีบหยิบน้ำออกมาทันที
"ถอยออกไปก่อน ขอโชว์สาวนิดนึง"รอยสวมถุงมือที่มีวงแหวนเวทย์ดีดนิ้วทีเดียวมีไฟพุ่งออกไป
ตู้มมมมม อ้ากก
" งั้นพวกเราไปกันเถอะ"พวกเราเดินออกไปทันที
"ว้าวยอดไปเลยแฮะ"ทหารอึ้งกับฝีมือของรอย
"พึ่งเคยเห็นไอ้นั่นของผู้พันครั้งแรกสินะ" ผู้กองฮาวาดหันไปถาม
" ทำอีท่าไหรถึงเป็นแบบนั้นได้หรอครับเนี่ย?" ผู้กองฮาวาดเลยอธิบายว่าถุงมือมันทำจากผ้าไวไฟชนิดพิเศษ พอเสียดสีแรงๆจะเกิดประกายไฟออกา ที่เหลือก็ควบคุมความเข้มข้นของออกซิเจนในอากาศรอบๆวัตถุไฟที่ติดไฟได้ให้ดี แค่นั้นก็จะเกิดไฟ
" เข้าใจทฤษฎีอยู่หรอกครับ แต่ว่าแบบนั้น... "ทหารยังไม่หายข้องใจ
" คนที่ทำแบบนั้นได้ก็คือนักเล่นแร่แปรธาตุ เจ้าเปี๊ยกกับยัยหนูนั่นก็เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ" ผู้กองฮาวาดอธิบาย
"ไม่อยากจะเชื่อเลย"
TBC
ในมังงะเรียกร้อยโท ร้อยตรีไรต์จำไม่ได้ เอาตามมังงะ555
ไรต์กำลังคิดว่าถ้าเรื่องนี้จบจะไปแต่งฟิคนารูโตะ แต่ไม่เอาภาคโบ และไม่ใช้ภาคต่อเรื่องนาริ ไรต์ไม่ชอบภาคลูกอะ
แล้วก็ไรต์ลบคำว่าเซนทรัลออก ไรต์เข้าใจเรื่องเมืองผิด555
Bee_Poko
ความคิดเห็น