ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4 คุณหนูคนนั้น...กับเพื่อนสมัยเด็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      101
      15 ม.ค. 66

    เมื่อวานฉันได้จดหมายเชิญไปดื่มน้ำชาที่บ้านชิเอล วันที่นัดคือวันพรุ่งนี้
    "แปลกแฮะ ปกติหมอนั่นไม่ส่งจดหมายเชิญมาให้ฉัน"เมลพลิกจดหมายไปพลิกจดหมายมา
    "นายน้อยคงอยากเจอคุณหนูก็ได้นะขอรับ หลังจากนั้นก็ผ่านมาหลายวันแล้ว"ฟา
    "ฉันไม่อยากไป งานฉันเยอะ"เมล
    "แล้วที่คุณหนูรีบเคลียร์งานนี่คืออะไรล่ะครับ"ฟา
    "ชิ รู้ทันตลอด"เมล
    ตั้งแต่ชิเอลกลับมา นับวันเมลนิสัยยิ่งคล้ายชิเอล
    'ซึนชะมัด'ฟา
    "ฉันยอมรับก็ได้ว่าฉันจะไป ชุดพรุ่งนี้ของฉันต้อง บลาๆๆ"เมลอธิบายยาว
    ณ คฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์
    ตอนนี้เมลกับฟามาถึงคฤหาสน์แล้ว แต่ต้องตกใจกับสภาพคฤหาสน์ มีของตกแต่งน่ารักๆเต็มห้องโถง ฟารีบปิดประตูคฤหาสน์ทันที
    "เรามาผิดบ้านใช่มั้ยฟา"เมล
    "ถ้าทางกระผมจะพาคุณหนูมาผิดทางเรากลับกันเถอะ"ฟา
    "นั่นสินะ....แอ่กกก"เมลยังไม่ทันจะไปไหนก็โดนใครบางคนดึงคอเสื้อจนตัวปลิว
    "ไม่น้าาา ฟาช่วยด้วยยยย"เมลโดนผู้หญิงคนหนึ่งลากเข้ามาภายในคฤหาสน์
    "โชคดีนะขอรับคุณหนู"ฟา
    "ม่ายยยยย"เมล
    ผู้หญิงคนนั้นคือเอลิซาเบธหรือลิซซี่ลูกพี่ลูกน้องของชิเอลนั่นเอง และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของพวกเราด้วย
    "ลิซซี่!ทำอะไรเนี่ย!!!"ไม่ทันที่เมลจะได้ขัดขืนอะไรก็โดนลิซซี่จับแต่งตัวในชุดสีฟ้าทันที
    "อร๊ายย เมลน่ารัก"ลิซซี่
    ตอนนี้ฟากับเซบาสเตียนโดนจับใส่หมวกอันน่ารัก ทำให้ฉันกลั้นขำสุดฤทธิ์
    "คืนนี้มีงานเลี้ยงเต้นรำนะเมล รออยู่ห้องนี้ก่อนนะ แต่งตัวน่ารักๆแบบนี้รอชิเอลเนอะ"พูดจบลิซซี่ก็เดินออกไปพร้อมเซบาสเตียน ทำให้เหลือฉันกับฟา2คน
    "เห้อออ"เมล
    "แหม ไม่เห็นคุณหนูแต่งตัวแบบนี้นานแล้วนะขอรับ"ฟา
    "ฉันไม่ชอบชุดรุ่มร่ามนี่ชะมัดขยับตัวก็ลำบาก=^="เมล
    "งั้นคุณหนูก็ท่องไว้สิครับเพื่อนายน้อยชิเอล"ฟา
    "เพราะนายขอล่ะนะฉันถึงยอม"เมลยังปากแข็ง
    'เฮ้อออ'ฟา
    เมื่อถึงเวลาเมลกับฟาก็เดินลงมาด้วยท่าทีสง่างามทำให้ทุกคนอึ้งกับความงามทันที
    "เมล~ น่ารักจริงๆเลยว่าแล้วชุดนี้ต้องเข้ากับเมลและชิเอล"ฉันโดนลิซซี่จับเหวี่ยงไปมา
    "ลิซซี่อย่าเหวี่ยงเมลแบบนั้น"ชิเอลรีบห้าม
    หลังจากนั้นพวกเราก็เต้นรำกันอย่างมีความสุข
    TBC
    ปาดเหงื่อ
    1เม้น:1กำลังใจ
    Bee_Poko

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×