ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic แขนกลคนแปรธาตุ]​ฉันนี่แหล่ะลูกสาวคนที่2ของตระกูลเอลริค [END]​

    ลำดับตอนที่ #4 : 4 เมืองเหมืองถ่านหินที่ผ่านไปอย่างงงๆ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 64


    ณ เมืองเหมืองถ่านหินยูสเวล

    "เอลตื่นได้แล้ว ถึงแล้วนะ" ตอนนี้พวกเราเดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว

    "หาวว ถึงแล้วหรอ" ฉันขยี้ตาอย่างงัวเงีย

    "พี่เอลจะไหวมั้ยเนี่ยง่วงขนาดนี้" อัลมองฉันที่กำลังยืนสับปะหงก

    ก๊อง

    "โอ๊ะ โทษที" เอ็ดโดนเสาที่เด็กคนหนึ่งแบกไว้โดนหัวจนเสียงดัง

    "มันเจ็บนะเฟ้ย!!! "เอ็ดโวยวาย

    " มาจากไหนดันล่ะ กินข้าวไหม? มีที่พักหรือยัง? พ่อฮะมีแขกมา!! ลูกค้าท่าทางจะกระเป๋าหนักด้วย!! " เด็กคนนั้นไม่เว้นช่องไฟให้ตอบกลับเลย

    "ฟังคนอื่นพูดบ้างสิเว้ย!!! ที่กระเป๋าหนักน่ะมันอะไรกัน!!!" เอ็ดโวยวายไม่เลิก

    หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางไปที่พัก และร้านอาหาร

    " พัก3คน1คืนกับอาหาร2มือนะคะ"หญิงเจ้าของร้านเดินมาต้อนรับพวกเีา

    " ราคาเท่าไหร่ ฉันพกตังค์มาเยอะพอสมควร" เอ็ดพูดอย่างมั่นอกมั่นใจ

    " 2แสน"

    โคร้มมมมม

    เอ็ดถึงกับตกเก้าอี้ พอรู้ว่าพวกเราเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุพวกนั้นจึงยอมลดให้ เพราะช่วยซ่อมอุปกรณ์ให้

    "พี่เอลกินดีๆสิครับ ผมรู้ว่าง่วง กินข้าวให้หมดก่อนนะ" อัลเอาผ้ามาเช็ดปากให้ฉัน

    " จริงสิ ยังไม่ถามชื่อเลยนี่นา" ลุงเจ้าของที่พักถามชื่อพวกเรา

    " เอ็ดเวิร์ด เอลริค/เอลิเซ่ เอลริค" จู่ๆจานข้าวของเอ็ดก็ถูกแย่งไป

    "ถ้าพูดถึงเอลริคที่เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ.... เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุของทางการสินะ"พอเอ็ดตอบว่าใช่เท่านั้นแหล่ะ

    "ไสหัวไป!!!" พวกเราโดนเตะออกจากที่พักทันที

    " นี่พวกเราเป็นแขกนะ!!" เอ็ดโวย

    "คุณคะ หนูเอลิเซ่เป็นผู้หญิงนะคะ ถ้าจะให้นอนข้างนอกก็น่าสงสารออก แถมดูจะง่วงมากด้วย" ภรรยาเจ้าของร้านช่วยพูดอีกแรง

    " ผมไม่ใช่คนของทางการนะ/คนทรยศ!!!" หลังจากนั้นฉันกับอัลได้เข้าไปข้างใน

    " ฉันไปนอนก่อนนะอัล ห้องพักของหนูอยู่ทางไหนคะ"ฉันหันไปถามป้าเจ้าของทันที

    " ทางนี้จ้า"ป้ารีบนำฉันไปห้องพักทันที

    " ฉันช่วยถือของนะ"เด็กคนนั้นกะจะไปช่วย

    "ไม่ต้องหรอก พี่เอลเขาไม่ชอบให้คนไปยุ่งตอนง่วงๆน่ะ"อัลรีบห้ามแล้วแอบเอาอาหารไปให้เอ็ด

    คืนนั้นเอง(หลังจากที่เอ็ดไปกับทหาร)​

    ตู้ม! โคร้ม!

    ใครกันมาส่งเสียงดังหนวกหูเวลานี้ น่ารำคาญจริง ฉันลงมาชั้นล่างทันที

    "เฮ้ย ยังมีคนอยู่นี่หว่า"ฉันเดินออกมาก็เจอเปลวไฟที่โหมกระหน่ำ

    " พวกนายเองสินะที่มากวนฉันตอนนอน"ฉันตอนนี้อารมณ์บูดสุดๆ

    "เอล! หนีเร็ว" เด็กคนนั้นบอกให้ฉันรีบหนี

    "คนที่กวนเวลานอนของฉัน.... จงแข็งไปซะ!!!!" ฉันใช้วิชาแปรธาตุเปลี่ยนพวกนั้นเป็นน้ำแข็งทันที รู้สึกว่าจะเป็นทหาร.... ช่างมันเถอะเดี๋ยวก็ละลาย

    "เอ็ดกับอัลไปไหน" ฉันถามลุงกับป้าเจ้าของ

    " เกิดอะไรขึ้น ยึ้ยยย" เอ็ดวิ่งเข้ามาเห็นฉันก็รีบหลบทันที

    "พะ...พอรู้แล้วล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น"อัลรู้ทันที ว่าใครไปกระตุกต่อมฉัน

    "ที่เหลือพวกนายจัดการเองแล้วกัน ฉันขอซ่อมที่นี่ก่อน" ฉันจัดการซ่อมที่พักให้ทันทีแล้วนอนต่อ

    วันต่อมาฉันรู้จากอัลว่าเอ็ดใช้ทอง(ที่เปลี่ยนได้ชั่วคราว)​ไปหลอกซื้อเหมืองกับผู้กองแล้ว เอาไปขายต่อลุงเจ้าของที่พักโดยแลกกับอาหาร2มื้อกับที่พัก1คืน แล้วจัดการกับพวกทหารที่โกงกินภาษี

    TBC

    เอลแค่ไม่รู้ว่ารู้สึกที่แสดงออกไปคืออะไรแทนแล้วกัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×