ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 คุณหนูคนนั้น...รับแขก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      107
      21 พ.ย. 63

    "เฮ้ออออ"พ่อบ้านทั้งคู่หันหน้าหากันแล้วถอนหายใจพร้อมกัน

    แง๊ เซบาสเตียน

    แง๊ คุณฟา

    ขอโทษด้วยค่าา

    "เข้าใจแล้วล่ะ"ฟา

    "เป็นความผิดของพวกผมเองเหมือนกันที่วางของทิ้งไว้กะจะทำให้เสร็จรวดเดียว"เซบาสเตียน

    เซบาสเตียนมองนาฬิกาพกแล้วคิดวิธีแก้ปัญหาสำหรับปัญหานี้ ทำยังไงดีที่จะทำให้ทัน เจ้าพวกตัวปัญหาก็มีแต่ร้องไห้งอแง

    "พวกเธอเองก็หัดดูคุณทานากะเป็นตัวอย่างบ้างนะ ทำตัวเป็นผู้ใหญ่เสียบ้าง"เซบาสเตียน

    จึกๆ

    ฟาสะกิดเซบาสเตียนแล้วชี้อะไรบางอย่างนั่นคือถ้วยชาแบบญี่ปุ่นของคุณทานากะนั่นเอง

    "เงียบได้แล้วทุกคน กรุณาฟังพวกผมแล้วรีบปฏิบัติตามทันที"เซบาสเตียน

    "เราต้องแก้ปัญหาด้วยเจ้านี่"ฟาหยิบถ้วยชาแบบญี่ปุ่นของทานากะขึ้นมา

    เวลาผ่านไป

    "นี่ฟา ไอ้นี่มันจะใช้ได้จริงเหรอ"บันโดถามฟาที่กำลังตัดส่วนไหม้ของเนื้อที่บันโดใช้เครื่องพ่นไฟเผามันจนข้างนอกไหม้ ดีที่ข้างในไม่ได้ไหม้ไปด้วย

    "อืม"ฟา

    ส่วนเซบาสเตียนรอเอาของที่ให้เมลินและฟิเนียนไปหา ซักพักเมลินก็วิ่งมาพร้อมของ เกือบทำของแตกอีกรอบแล้วไงเมลิน สักพักฟิเนียนก็ตามมาหลังจากนั้นพ่อบ้านก็ไล่คนใช้ไปพัก

    6โมงเย็น

    "ถึงสักที ประเทศนี้ช่างห่างไกลจริงๆ ไม่ได้มาที่นี่ตั้งนาน"คนที่มาคือเคราส์นั่นเอง

    "มาแล้วรึเคราส์"ชิเอลออกมารับ

    "โบนา เซร่า ชิเอล สบายดีไหม?ตัวสูงขึ้นด้วยใช่ไหม?"เคราส์

    "เสียใจด้วยไม่มีอะไรเปลี่ยน"ชิเอล

    พอเข้ามาภายในบ้านเมลก็มารอรับพร้อมกับคนใช้

    "ไม่เจอกันนานนะเคราส์"เมล

    "ว้าว หนูเมลนี่นาไม่เจอกันนานสวยขึ้นเยอะ"เคราส์พูดพลางโดยไม่รู้ว่าโดนชิเอลเขม่นใส่

    "ขอบคุณค่ะ"เมลตอบสั้นๆ

    "เย็นชาไม่เคยเปลี่ยนเลยนะหนูเมล"เคราส์

    หลังจากนั้นฟากับเซบาสเตียนพาพวกเราไปที่สวนด้านใน พอเข้าไปเป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่น พวกเราเดินไปนั่งที่โต๊ะอาหารกลางสวน

    "ว่าแต่เคราส์ ของที่ว่าล่ะ"ชิเอล

    "อ้อเอามาให้ตามสัญญาแล้ว เกมส์ที่เธออยากได้ มีของหนูด้วยนะหนูเมล"เคราส์หยิบเกมส์ขึ้นมา2แบบ แล้วเป็นเกมส์ที่ฉันอยากได้พอดี หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก เซบาสเตียนและฟานำอาหารมาเสริฟ อธิบายประวัติยาวเหยียด แถมเมลืนทำไวน์หก ดีนะฟาแก้ปัญหาทัน เวลาผ่านไปจนได้เวลากลับ

    "ชิเอล ฉันกลับก่อนนะวันนี้สนุกมากเลย"เมลทำท่าจะกลับแต่โดนชิเอลยื้อไว้

    "นี่มันดึกแล้ว พักอยู่นี่ก่อนสิ"ชิเอล

    "คฤหาสน์ฉันอยู่ใกล้แค่นี้......ก็ได้ถ้านายขอล่ะก็"เมลยอมแพ้ลูกอ้อนของชิเอล เลยขึ้นไปนอนพัก

    ทางด้านชิเอล

    "นายน้อยอ้อนน่ารักดีนะขอรับ"เซบาสเตียนยิ้มล้อเลียน

    "ไม่ใช่สักหน่อย!!!!!"ชิเอลโมโหกลบเกลื่อน


    TBC

    ไรต์จะพยายามเพื่มบทเมลนะ
    Bee_Poko

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×