ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 คุณหนูคนนั้น...ชีวิตอันแสนวุ่นวายของพ่อบ้านทั้ง2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      125
      21 พ.ย. 63

    เรื่องนี้ไรต์อ้างอิงจากมังงะนะ และไม่มีฝาแฝดของชิเอล
    _____________________
    ไม่ไกลจากนครหลวงลอนดอนนัก เมื่อพ้นแนวป่าที่ปกคลุมด้วยหมอกขาวมีคฤหาสน์ที่ได้รับการบูรณะอย่างดีตั้งตระหง่านอยู่

    ยามเช้าของหัวหน้าตระกูลคนปัจจุบันแห่งตระกูลซีเฟร่า ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่อาศัยอยู่คฤหาสน์แห่งนั้น


    "คุณหนูได้เวลาตื่นแล้วขอรับ"ฟาเดินเข้ามาปลุกพร้อมช่วยคุณหนูเตรียมตัวในตอนเช้าเหมือนอย่างเคย


    "กำหนดการวันนี้มีอะไรบ้าง"เมลแต่งตัวแบบที่สะดวกต่อการทำงาน


    "วันนี้นายน้อยชิเอลเชิญคุณหนูไปที่คฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์ขอรับ พร้อมกับมีคุยงานกับท่านเคราส์ที่นั่นขอรับ"ฟา


    ตั้งแต่ชิเอลกลับมานั้นชิเอลเย็นชาไปมาก ฉันพยายามถามว่าเกิดอะไรขี้นชิเอลไม่ยอมบอก ชิเอลกลับมาพร้อมพ่อบ้านที่ชื่อว่าเซบาสเตียน มิคาเอล เหอะๆๆหมอนี่เข้าขากับฟาสุดๆ หลังจากที่ชิเอลกลับมาฉันได้ช่วยชิเอลเรื่องธุรกิจ ตอนนี้ฉันกลายเป็นหุ้นส่วนชิเอลเรียบร้อยแล้ว


    เมื่อทานอาหารเช้าเสร็จแล้วฉันก็เดินทางไปคฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์ พอมาถึงเซบาสเตียนก็ออกมารับ


    "ยินดีต้อนรับครับคุณหนูเมลิเซีย ตอนนี้นายน้อยกำลังรออยู่ที่ห้องโถงขอรับ"เซบาสเตียนรับของจากฉันอย่างเคยชิน


    "อืม"เมลตอบอย่างเย็นชา


    เมื่อเข้ามาก็เจอชิเอลนั่งอยู่พร้อมกับคนรับใช้และมีชาและขนมวางอยู่บนโต๊ะเต็มเลย ฉันนี่ตาลุกวาวเลย*0* อะแฮ่มๆ นิ่งไว้เมลๆ อย่าหลุดมาด


    "เธอมาช้านะ"ชิเอล


    "ใครใช้ให้นายนัดฉันเช้าขนาดนี้ล่ะ"เมลนั่งลงพร้อมดื่มด่ำกับชาเอิร์ลเกรย์ชาโปรดของตนเองและทานขนมไปด้วย ชิเอลเห็นเลยเผลอยิ้มให้อย่างอ่อนโยน


    'ยับนี่ยังชอบของหวานเหมือนเดิมเลยแฮะ'ชิเอล


    เวลาผ่านไป


    ตอนนี้เซบาสเตียนกับตัวประกอบชุดจีนเตรียมจะต่อสู้กัน


    ผ่าง~


    เสียงฆ้อง


    ตัวประกอบชุดจีนแกว่งแขน360องศา


    "มาเลย!เชิญ!!หมัดพิฆาตร้อยพฤกษาจันทราวิหค"พูดจบเจ้าตัวประกอบก็วิ่งพุ่งไปหาเซบาสเตียนทันที หลังจากนั้นก็โดนเซบาสเตียนจัดการทีเดียวจอด


    "ฟา"เมล


    "ขอรับ"ฟา


    "ไปสู้กับเซบาสเตียนซะ ถ้านายชนะ...ฉันยอมงดของหวานทั้งอาทิตย์"เมลกัดฟันพูด


    "Yes,my lady."ฟา


    "เซบาสเตียนนี่เป็นคำสั่ง สู้กับฟาซะ"ชิเอล


    "Yes,my lord"เซบาสเตียน


    การต่อสู้เป็นการต่อสู้มือเปล่าเหมือนเดิม เมื่อเริ่มสัญญาณ ทั้งคู่งัดการต่อสู้ทุกรูปแบบขึ้นมาทั้งมวยไทย ยูโด คาราเต้ เทควันโด้ ยูยิตสู มวยจีน บลาๆๆๆๆๆๆ ก็ไม่รู้ผลแพ้ชนะซักที เลยต้องพักก่อนเพราะต้องเตรียมต้อนรับแขกมาบ้าน 2คนนี้สู้กันกี่ครั้งๆก็เสมอกันตลอด


    "ชิx2"เมล/ชิเอล


    "เป็นถึงพ่อบ้านตระกูลแฟนทอมไฮฟ์/ซีเฟร่าทั้งที ศาสตร์ระดับนี้ ถ้าใช้ไม่เป็นจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนขอรับ"เซบาสกับฟาเตียนหันมาพูดพร้อมกัน


    "ยอดเลยทั้งคู่"ฟิเนียน


    "แหม...สมกับเป็นคุณเซบาสเตียน"เมลิน


    "สุดยอดทั้งคู่เลย"บันโด


    "นึกว่าจะเห็นฟาพลาดท่าซะแล้ว ชิ"เมล


    ทั้งเมลทั้งชิเอลทำหน้าบูดบึ้ง


    ชิเอลยื่นน้ำให้ทั้งฟาและเซบาสเตียนพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์ มันต้องมีอะไรแน่ๆน้ำนั่น=_=


    พวกคนรับใช้ทั้งหมดหลบฉากไป ฉันและชิเอลเดินไปที่ห้องทำงานของชิเอล


    ฝั่งคนรับใช้


    "นี่เซบาสเตียนคุณหนูนั่นเป็นใครท่าทางสนิทสนมกับนายน้อยดีจัง"บันโด 


    "นั่นสิๆฉันก็อยากรู้นะคะ"เมลิน


    "คุณหนูท่านนั้นคือเคาน์เนสเมลิเซีย ซีเฟร่า เจ้าของบริษัทซีเฟร่า บริษัทที่ผลิตเครื่องดื่มทุกชนิด"เซบาสเตียน


    "คุณหนูเมลเป็นเพื่อนสมัยเด็กของนายน้อยชิเอล พ่อแม่ของทั้ง2เป็นเพื่อนสมัยเด็กกัน สมัยก่อนมาเล่นที่นี่บ่อยๆ แล้วอีกอย่าง...."ฟา


    "อีกอย่าง?"เมลิน บันโด ฟิเนียน


    "ท่านทั้ง2เป็นคู่หมั้นกัน"ฟากับเซบาสเตียนพูดหน้านิ่ง


    "ว่าไงน้าาาา!!!คู่หมั้นงั้นหรอ!!!!"บันโด เมลิน ฟิเนียน


    หลังจากนั้นทั้ง2ก็ไล่3คนนั้นไปทำงานที่ค้างไว้


    ห้องทำงานชิเอล


    เซบาสเตียนกับฟาเข้ามาก็พบว่าเมลกับชิเอลคุยงานกันอยู่


    "มาพอดีเลยฟา เซบาสเตียน พวกฉันมีอะไรจะคุยด้วย"


    ...


    ...


    "ถ้างั้นท่านเคราส์จะมาที่อังกฤษเป็นการส่วนตัว?"ฟา


    "อืม พอได้รับของที่ว่านั่นแล้วก็ติดต่อมา คราวนี้ท่าทางลำบากหน่อยล่ะ"เมล


    "ดูเหมือนจะมาถึงนี่ตอน6โมง เจรจาการค้าที่นี่"ชิเอล


    "รู้ใช่ไหมว่าจะเป็นยังไง"ชิเอล


    "เข้าใจดีขอรับ ต้องทำมห้ท่านเคราส์พึงพอใจมากที่สุด"เซบาสเตียน


    "งั้นพวกกระผมขออนุญาตไปเตรียมการก่อนขอรับ"ฟากับเซบาสเตียนแยกย้ายกันไปทำงาน


    ระหว่างที่ทั้งคู่ทำงานอยู่ก็โดนเจ้านายของเขาทั้ง2เรียก พอไปก็เจอกับแมว(?)มีปัญหา2ตัว


    "ฟา ฉันอยากกินของหวานน่ะ"ตอนนี้ฟาเหมือนเห็นหูกับหางแมวโผล่มาจากเมล


    "เซบาสเตียน...."ชิเอล


    "ไม่ได้ขอรับเดี๋ยวทานข้าวเย็นไม่ลงx2"พ่อบ้านทั้ง2รู้ทันทีเลยว่าเจ้านายของเขาอยากได้อะไร กว่าจะปฏิเสธได้เล่นเอาเหนื่อย พอออกมาถึงกับตกใจกับสภาพภายในคฤหาสน์นั่นคือต้นไม้ตาย ถ้วยชาแตกละเอียด ห้องครัวไหม้เกรียม


    "นี่มันเกิดอะไรกันขึ้น"เซบาสเตียน


    "ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้ได่"ฟา

    ตอนนี้ทั้งคู่ปล่อยรังสีอำมหิตใส่คนใช้ทั้ง3

    'แงงง คุณฟา คุณเซบาสเตียนน่ากลัวววT_T'เหล่าคนใช้

    แล้วได้คำสารภาพว่าฟิเนียนใช้ยากำจัดวัชพืชแล้วฝามันเปิดค้างอยู่เลยทำต้นไม้ตาย เมลินซุ่มซ่ามทำรถเข็นลื่นถลา ส่วนบันโดก็ใช้เครื่องพ่นไฟกับอาหาร

    "เฮ้ออออออ"พ่อบ้านทั้ง2

    TBC


    มาแว้ววววว ตอนนี้ยาวกว่าที่คิด


    1เม้น:1กำลังใจ


    Bee_Poko



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×