ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 คุณหนูคนนั้น...ชีวิตที่แปรผัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      145
      15 ม.ค. 66

    เปลี่ยนธุรกิจของเมลนะ

    _________________________

    ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาฉันเห็นเพดานสีขาว คาดว่าฉันน่าจะอยู่โรงพยาบาล พอจะขยับตัวก็เหมือนมีอะไรทับมือฉัน

    อยู่ เมื่อมองไปก็เห็นกลุ่มผมสีเทาประกายฟ้าที่คุ้นเคย


    "ฟื้นแล้วหรอจ๊ะ"เมื่อฉันหันไปตามเสียงก็เจอกับผู้หญิงผมสีแดงสดที่คุ้นเคย นั้นคือน้าแอง น้องสาวของแม่ชิเอล

    "น้าแอง"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง

    สักพักชิเอลก็รู้สึกตัวตื่น

    "เมล! ตื่นแล้วหรอเป็นยังไงบ้าง จริงสิน้ำ น้ำ"ชิเอลหาน้ำให้ฉันดื่ม

    "อาการเป็นยังไงบ้างจ๊ะเมล หลับไป3วันเลย"น้าแองถาม

    "เจ็บแผลค่ะ"เมล

    "ช่วงนี้อย่าพึ่งขยับตัวมากหรือออกแรงเยอะนะ แผลค่อนข้างลึก ดีนะชิเอลไปหาหนูที่คฤหาสน์พอดี"น้าแองพูดพลางลูบหัวเบาๆ ส่วนชิเอลก็ตั้งใจฟังไปด้วย

    "แล้ว...ท่านพ่อล่ะคะ "เมล

    น้าแองหยุดชะงัก

    "เมล...ทำใจดีๆไว้นะ พ่อของหนูเขาไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว ตระกูลหนูโดนฆ่าล้างตระกูล"น้าแองพูดเสียงเศร้าๆ

    ....

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด ฮืออออออ"ตอนนี้เมลกรีดร้องออกมาสุดเสียงด้วยความเสียใจเพราะเธอสูญเสียบุคคลที่รักไปอีกแล้ว เธอไม่เหลือใครอีกแล้ว

    ชิเอลรีบพุ่งเข้ามากอดฉันด้วยความอ่อนโยน

    "ไม่เป็นไรนะเมลฉันอยู่ตรงนี้แล้ว"ชิเอลโอบกอดฉันที่กำลังร้องไห้

    "ฮืออออ ฉันไม่เหลือใครแล้วชิเอลฉันไม่เหลือใครแล้วฮืออออ ทำไมไม่ปล่อยให้ฉันตาย!"ฉันยังคงร้องไห้ภายในอ้อมกอดของชิเอล

    "เมลเธอยังมีพวกฉันอยู่นะ อย่าพูดว่าจะตายอีกนะไม่งั้นฉันโกรธจริงๆด้วย"ชิเอลพยายามปลอบฉัน

    "อย่าพูดแบบนั้นนะเมลเดี๋ยวพวกเราจะช่วยหนูเองนะ ฟาก็ยังอยู่ ส่วนคฤหาสน์หนูระหว่างรอซ่อมแซมมาอยู่กับชิเอลสักพักนะ"น้าแองพูด

    ฉันเริ่มหยุดร้องไห้แต่ยังมีสะอื้นอยู่บ้าง

    "ฟา..เป็นยังไงบ้างคะ"ฉันถามคนทั้งคู่

    "หมอนั่นปลอดภัยดี ตอนนี้ฝึกการเป็นพ่อบ้านที่บ้านฉัน เธอไม่ต้องห่วง"ชิเอลอ่อนโยนกับฉันเสมอเลย

    หลังจากนั้นฉันก็รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลหลายวันโดยมีน้าแองเป็นหมอเจ้าของไข้ แล้วในที่สุดฉันก็ได้ออกจากโรงพยาบาล และฉันได้ไปอยู่บ้านชิเอลสักพักจนอะไรๆลงตัวฉันกลับไปอยู่ที่คฤหาสน์ของฉันพร้อมกับฟา ตอนนี้ฉันกำลังวางแผนสร้างบริษัทของตนเองเป็นบริษัทขายเครื่องดื่มทุกชนิด ฉันทำตามความฝันของตนเอง จนวันเวลาผ่านไป1ปีแล้วใกล้วันเกิดครบรอบ10ขวบของชิเอลแล้ว วันนี้ฉันตั้งใจไปหาซื้อของทำของขวัญวันเกิดให้ชิเอล คือก่อนหน้านี้ฉันขอให้ฟาช่วยเขียนวิธีทำเย็บตุ๊กตาแมวให้ ฉันต้องทำให้สำเร็จให้ได้เล๊ย!

    "แน่ใจนะครับคุณหนู ว่าจะให้ผมเขียนวิธีทำอย่างเดียว"ฟา

    "แน่ใจสิ ถ้าตั้งใจทำมันต้องออกมาสำเร็จแน่นอน" หลังจากนั้นฉันก็ตั้งใจเย็บตุ๊กตาแต่ว่า....

    "ไหนคุณหนูบอกกระผมว่าเย็บตุ๊กตาแมว ไหงหน้าตามันเป็นแบบนั้นขอรับ โอ้ยยยยย"ฟากลั้นขำสุดๆ ฉันเลยเหยียบเท้าอย่างแรง

    "มันเป็นศิลปะย่ะ! รีบไปบ้านชิเอลกันเถอะเดี๋ยวสาย"ฉันถือตุ๊กตาหน้ายับยู่ยี่ไปแล้วขึ้นรถม้าไปที่บ้านชิเอล ปรากฎว่า.....

    ภาพข้างหน้าคือกองเพลิงขนาดใหญ่ ภาพที่คุ้นเคย ใช่...ภาพเหมือนตอนที่ฉันสูญเสียครอบครัวของฉัน

    "ชิเอล!!!!!"ฉันตะโกนเสียงดังลั่น ปล่อยตุ๊กตาแมวในมือ แล้ววิ่งเข้าไปแต่โดนน้าแองที่พึ่งมาถึงจับแล้วห้ามไว้

    "อย่านะเมล ตอนนี้ไม่ทันแล้ว"น้าแองกอดแน่น ตอนนี้ทุกคนกำลังดับไฟที่กำลังมอดคฤหาสน์หลังนี้

    ฟุ่บ

    "เมล!!!!"

    ฉันล้มลงหมดสติทันที

    หลังจากนั้นข่าวไฟไหม้และฆ่าล้างตระกูลแฟนทอมไฮฟ์กลายเป็นเรื่องดัง หลังจากเหตุการณ์นั้นเมลิเซียก็ลายเป็นคนเย็นชา ไม่ยิ้มจริงใจให้กับใครอีกเลย แต่เมลก็ตามหาชิเอลมาตลอด พร้อมกับจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทานากะ อดีตพ่อบ้านแฟนทอมไฮฟ์มาตลอด ตอนนี้เมลได้ตำแหน่งเคาน์เนสมาแล้วส่วนกิจการของเมลตอนนี้รุ่งเรืองเป็นอย่างมาก

    1เดือนต่อมา

    ก๊อกๆๆ

    "เข้ามา"เมลวัย10ปีที่กำลังเซ็นเอกสารเอ่ยขึ้นมาโดยไม่มองบุคคลที่เข้ามา ภายในห้องทำงานเมลยังคงมีตุ๊กตาแมวเมื่อ1เดือนที่แล้ว ภายในห้องสภาพยังเหมือนเดิม

    "คุณหนู มีคนมาขอพบขอรับ"ฟา

    "ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่รับแขก ถ้าไม่นัดไว้"เมลยังคงทำงานเหมือนเดิม

    "ถ้าเป็นฉันล่ะ"เสียงที่คุ้นเคยทำให้เมลเงยหน้าขึ้นจากเอกสารพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาแล้ววิ่งไปกอดเจ้าของเสียงนั้นที่มาพร้อมกับพ่อบ้านใส่สูทสีดำ

    "ยินดีต้อนรับกลับนะชิเอล"

    TBC

    เย้ๆชิเอลกลับมาแล้ว

    Bee_Poko
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×