ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่11 คุณหนูคนนั้น...ล่าสัตว์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      40
      15 ม.ค. 66

    จนเวลาผ่านไปหลายวันฉันก็ยังอยู่ที่คฤหาสน์แฟนทอมไฮฟ์เพราะชิเอลไม่ยอมให้กลับ ส่วนฟานั้นเห็นดีเห็นงามด้วย=_= แผลฉันยังไม่หายดีเพราะแผลจากเคียวยมทูตทำฉันเจ็บนานพอดูเลยแหล่ะ วันนี้ฉันตื่นแต่เช้าแล้วไปนั่งทำงานอยู่ห้องทำงานฉัน(ชิเอลสร้างให้) กว่าฉันจะขอทำงานได้ชิเอลแทบน้ำตาตก เพราะฉันโมโหเลยเขวี้ยงของใส่ และแล้วฉันเหลือบไปเห็นปฏิทินแล้วนึกอะไรบางอย่างออกเลยเรียกฟามา

    "มีอะไรให้ผมรับใช้ขอรับคุณหนู"ฟา

    ฉันเรียกฟามาใกล้ๆแล้วกระซิบให้ไปเอาอะไรบางอย่างที่คฤหาสน์ของตัวเอง

    "ฝากด้วยนะฟา"ฉันพูดพลางจิบชา

    "รับทราบขอรับ แล้วก็ตอนบ่ายมาร์ชันเนว ออฟมิดฟอร์ดและเลดี้อลิซาเบ็ธจะมาเยี่ยมขอรับ"ฟา

    พรู้ดดดดดดดดด

    ฉันพ่นน้ำชาใส่ฟาทันที ฟารีบเช็ดน้ำชาที่เลอะบนใบหน้าให้ฉันและตนทันที

    "แย่แล้ว ฉันทำงานต่อไม่ได้แล้ว โอ้ยย"ฉันโอดโอยเพราะขยับตัวเร็วไปทำให้สะเทือนแผล

    "อย่าพึ่งขยับตัวเร็วสิขอรับ ไม่ต้องรีบร้อนขนาดนั้นท่านผู้หญิงจะมาตอนบ่าย"ฟา

    หลังจากนั้นฉันได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจากห้องชั้นบนทันที เหอะๆๆเดาได้ไม่ยาก

    "บ้าน่า!นั่นท่านอาฟรานซิสนั่นเชียวนะ!!"เมล

    เมื่อแต่งตัวอะไรให้สุภาพเรียบร้อยแล้วฟาขอตัวไปทำธุระให้เมล เลยฝากเมลไว้กับเซบาสเตียนกับชิเอลไว้

    "ไม่เจอกันนานเลยนะครับมาชันเนสออฟมิสฟอร์ด วันนี้มาถึงเร็วกว่าที่กำหนดอีกแล้วนะครับ"สภาพชิเอลตอนนี้หัวฟูเชียว555 

    "เลิกทักทายแบบเป็นทางการได้แล้ว หน้าตาพึ่งตื่นนอนเลยนะเอิร์ลออฟแฟนทอมไฮฟ์"ฟราน(เรียกย่อๆแล้วกัน/ไรต์)นั้นคือน้องสาวของพ่อชิเอลหรือเป็นอาของชิเอลนั้นเอง

    "ไม่เจอกันนานนะคะท่านอา"ฉันเดินมาทักทายท่านอา

    "เมลบาดเจ็บยังไม่หายดีไม่ใช่หรอทำไมเดินมาแบบนี้ลูก ทำไมพวกนายไม่หารถเข็นให้เมลนั่ง พวกนายทำอะไรอยู่ แล้วปล่อยให้เมลมาโดยไม่มีใครพยุง ฟาไปไหน"ท่านอาเริ่มโมโห เห็นแบบนี้ฉันเป็นหลานรักท่านอานะโฮะๆๆ

    "ท่านอาคะ ใจเย็นๆก่อนหนูไม่ยอมให้ใครมาพยุงเอง หนูอยากเดินออกกำลังกาย ส่วนฟาไปทำธุระให้หนูค่ะท่านอา"เมล

    "ไม่ได้พบกันตั้งนานนะขอรับ ยินดีต้อนรับท่านผู้หญิงและเลดี้เอลิซาเบ็ธขิรับ วันนี้เดินทางมาไกล...หน้ากระผมมีอะไร..."เซบาสเตียน

    "หน้าตาทุเรศจริง เธอนี่เหมือนเดิม"ฟราน

    "หน้าตาแบบนี้มันเป็นมาแต่เกิด"เซบาสเตียน

    "แล้วก็!!ทั้งเธอทั้งเชลนี่เป็นผู้ชายทั้งทีกลับปล่อยให้ผมข้างหน้ายาวรกรุงรังแบบนี้!!หัดดูทานากะเสียบ้าง"ท่านอาดึงผมหน้าของเซบาสเตียน หลังจากนั้นทั้งคุ่โดนท่านอาจับขัดเกลา ระหว่างนั้นฉันก็คุยกับลิซซี่เล่น

    "แผลเป็นยังไงบ้างเมล"ลิซซี่

    "ดีขึ้นเยอะแล้วลิซซี่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ"เมล

    หลังจากนั้นฉันโดนบังคับให้นั่งรถเข็นโดยท่านอาเป็นคนบังคับ โดยมีท่านอาเป็นคนเข็นให้ ตอนนี้ท่านอาเดินสำรวจคฤหาสน์แต่มีสาเหตุที่เข้าไปไม่ได้ เหอะๆๆฉันพอรู้สาเหตุ เลยพาไปดูที่โรงม้าแล้วท่านอาชวนพวกเราไปล่าสัตว์ แล้วฉันดันดื้อไปด้วยเลยต้องจำยอม

    "ถ้าเจ็บแผลรีบบอกทันทีเลยนะเมล"ตอนนี้ฉันนั่งบนหลังม้าที่ชิเอลนั่งอยู่ ลิซซี่นั่งกับท่านอา ม้าที่เรานั่งมีเซบาสเตียนจูงอยู่เพื่อลดแรงกระแทกตอนนั่งม้า เวลาผ่านไปจนถึงจุดล่าสัตว์ฉันกับลิซซี่ลงหลังม้าเพื่อให้ทั้ง2แข่งกัน จนเวลาผ่านไป3ชม.พวกเราเลยนั่งทานอาหารเที่ยง ตอนนี้คะแนนของทั้งคู่เสมอกันเลยกะไว้จะต่อตอนบ่ายต่อ ชิเอลกับท่านอาเขม่นกันไม่เลิก ฉันเลยหาพูดเรื่องอื่น

    "เรารีบมาทานกันเถอะ เดี๋ยวอาหารจะเย็นชืดหมด"แต่อยู่ๆหมีตัวใหญ่ก็โผล่มา พร้อมจะตวัดกรงเล็บใส่ฉัน

    "เมล!!!!!"ชิเอลพุ่งมากอดฉันเพื่อหลบหมี

    ตึง!

    อยู่ๆหมีก็ล้มลงตึงพอดี คนที่ฆ่าหมีนั่นก็คือท่านอานั่นเอง หลังจากนั้นเราก็กลับคฤหาสน์ โดยที่ฉันโดนฟาอุ้ม เพราะเจอฟาพอดี พอเข้ามาก็เจอกับสภาพอันเละเทะของห้องโถง เพราะคนใช้ในบ้านช่วยกันแต่งห้องโถงเพื่อฉลองวันเกิดชิเอล ฉันเลยบอกให้ฟาวางฉันลง

    "โดนตัดหน้าไปจนได้ ความจริงที่วันนี้มาเพื่อจะพูดสิ่งนี้ล่ะ...สุขสันต์วันเกิดครบรอบ13ปีนะชิเอล แล้วก็ทุกคนฝากดูแลหลานชายกับหลานสาวฉันด้วยนะ"ฟราน

    "ขอบคุณมากครับ"ชิเอลยิ้มแบบดีใจ

    "ชิเอล"ฉันยื่นอะไรบางอย่างให้ชิเอล เป็นสิ่งที่คุ้นเคย

    "นี่มันตุ๊กตาที่อยู่ในห้องทำงานในคฤหาสน์เธอนิเมล"ใช่แล้วตุ๊กตาตัวนี้คือของขวัญวันเกิดครบรอบ10ขวบที่เมลตั้งใจทำให้ชิเอล และเป็นของที่เมลให้ฟาไปเอาที่คฤหาสน์ของตน

    "ใช่แล้ว ฉันทำไว้ให้นายนานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสให้"เมล

    "ฝีมือเย็บปักเธอนี่ไม่ได้เรื่องเหมือนเดิมเลยนะ"ชิเอล

    "นายนี่มัน!!!งั้นเอาคืนมาเลยนะ"เมล

    "เรื่องสิ"ชิเอล

    และแล้วพวกเราก็สนุกสนานกับงานเลี้ยง

    TBC

    1เม้น:1กำลังใจ

    Bee_Poko

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×