ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่10 คุณหนูคนนั้น...ปะทะ2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 410
      36
      15 ม.ค. 66

    ฟาถอดเสื้อสูทมาคลุมให้ฉัน รวมถึงเซบาสเตียนนำเสื้อโค้ทของตนมาให้ฉันกับชิเอลใส่



    "ใส่ไว้นะขอรับ ถ้าป่วยผมไม่รู้ด้วยนะ"ฟา



    "ฉันไม่เป็นไรน่าฟา"เมล



    "คงไม่อยากให้นายน้อยชิเอลรู้หรอกนะครับเรื่องอาการป่วยของคุณ ไว้กลับบ้านพักเดี๋ยวผมจัดชาอุ่นๆ ให้นะขอรับ"ฟา



    "ก็ได้"ฉันยอมใส่เสื้อโค้ทของฟาแต่โดยดี



    หลังจากนั้นฟากับเซบาสเตียนก็ออกไปสู้กับเกรลโดยปล่อยให้ฉันกับชิเอลอยู่กับมาดามเรด เหมือนฉันได้ยินความสามารถพิเศษของยมทูตนั่นคือความทรงจำบนแผ่นฟิล์ม แต่ฉันเห็นของเซบาสเตียน ชีวิตวุ่นวายน่าดู



    "ทำไมคะมาดามเรด ทำไมคุณถึง..."เมล



    "ทำไม? มาถึงตอนนี้แล้วถามแบบนี้แล้วจะได้อะไรขึ้นมา? เธอกับฉันตอนนี้ก็คือสุนัขเฝ้าบ้านกับเหยื่อนั่นแหล่ะ ถ้าไม่ล่าสุนัขก็ถูกสุนัขล่าแล้วล่ะก็...มันก็เหลือทางเดียว!!! "พอมาดามเรดพูดจบก็ถือมีดจะแทงชิเอล



    "ชิเอล!!!! "ฉันเข้าไปช่วยไม่ทันทำให้ชิเอลได้แผลที่แขน



    "มาดาม คนที่เป็นหมออย่างคุณทำไมถึงฆ่าคน"ชิเอล



    "ถึงจะบอกเด็กอย่างพวกเธอไปก็ไม่เข้าใจหรอก ตลอดชีวิตนี้!!! "มาดามเรดพยายามจะฆ่าชิเอล



    "คนอย่างเธอไม่ต้องเกิดมาได้เสียก็ดีอยู่แล้ว!!! "แต่อยู่ๆ มาดามเรดเหมือนเห็นใครซ้อนทับชิเอล



    "นายน้อย/ชิเอล!!! "ฉันพุ่งไปหาอย่างเร็วแต่ฟาไวกว่าวิ่งถึงตัวมาดามเรด



    "หยุดนะฟา อย่าฆ่านะ!!!! "ฉันรีบห้ามฟาฉันรู้ว่าฟาจะทำอะไร อยู่ๆ มาดามเรดก็หยุดทำ



    "เทียบกันแล้วเธอเป็นอะไรไปล่ะ มาดาม รีบๆ ฆ่าเจ้าเด็กนั่นได้แล้ว"เกรล



    "ไม่ได้ ฉันฆ่าเด็ก2คนนี้ไม่ได้"มาดามเรด



    "มาถึงตอนนี้แล้วยังจะพูดแบบนี้อีก ทั้งๆ ที่ฆ่าหั่นศพผู้หญิงไปมากมายเนี่ยนะ ถ้าไม่ฆ่าเด็กพวกนี่เธอเองจะเป็นคนถูกกำจัดนะ!! ยมทูตอย่างฉันอุส่าห์มาช่วยแล้วทั้งที!! "เกรล



    "แต่ว่า... แต่ว่า เด็กพวกนี้ฉัน...ทำร้ายไม่ได้!!! "มาดามเรดเห็นภาพช้าๆ เป็นภาพที่เกรลเข้ามาทำร้ายแต่ว่าก็มีร่างที่คุ้นเคยเข้ามาขวางพวกเขาไว้ เกรลใช้เคียวยมทูตฟันร่างนั้น ร่างนั้นค่อยล้มลงช้าๆ โดยมีมาดามเรดประคองไว้



    "เมลx2/คุณหนูx2"



    "เมล ทำไมถึงช่วยฉัน!!! "มาดามเรด



    "แฮ่กๆ น้าแองอย่าทำผิดไปมากกว่านี้เลยนะคะ"เมลนอนหายใจรวยรินบนตักมาดามเรด ตอนนี้มาดามเรด ชิเอลแล้วฟาช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ฉัน



    "เมล อย่าเป็นอะไรนะ น้าขอโทษ"มาดามเรด



    "รีบพาเมลไปรักษาเถอะ อาการเมลแย่ลงแล้ว เซบาสเตียนฝากจัดการที่นี่ด้วย เดี๋ยวพวกฉันพาเมลไปรักษา"ชิเอลพูดด้วยความเป็นกังวล แล้วทั้ง4รีบตรงไปโรงพยาบาลทันที โดยมีมาดามเรดกับฟาช่วยผ่าตัด ส่วนชิเอลก็กระวนกระวายอยู่หน้าห้องผ่าตัดของบ้านพักเมล บ้านพักเมลนั้นมีอุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมและทันสมัย ที่คฤหาสน์ซีเฟร่าก็มี ฟานั้นจบหมอมาเลยไม่ต้องห่วง



    ผ่านไปหลายชั่วโมงจนเซบาสเตียนกลับมาแล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกรลโดนพาตัวไปแล้วจนมาดามเรดกับฟาออกมาจากห้องผ่าตัดบอกว่าเมลปลอดภัยแล้ว ต้องให้เลือดและมีอาการอ่อนเพลียเพราะเสียเลือดมาก ชิเอลไม่ยอมกลับบ้านพักตัวเองแล้วเฝ้าเมลจนเมลฟื้น รักษาตัวที่ลอนดอนหลายวันจนดีขึ้น เลยกลับคฤหาสน์แต่ว่าโดนชิเอลบังคับให้เมลพักที่แฟนทอมไฮฟ์ พอเมลจะทำงานก็ไม่ให้ทำอีก ฉันไม่ได้เป็นง่อยยยย แค่บาดเจ็บจนต้องนั่งรถเข็นเฉยๆ



    TBC

    1เม้น:1กำลังใจ

    Bee_Poko

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×