ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่9 คุณหนูคนนั้น...ปะทะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      41
      15 ม.ค. 66

    ณ ย่านคนจน

    ตอนนี้ฉันปลอมตัวเป็นผู้ชายแต่งตัวเป็นผู้ชาย กำลังยืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง



    "หนาว"ฉันกอดตัวเอง



    ฟาทำท่าจะถอดเสื้อโค้ทมาให้ฉันใส่



    "ไม่ต้อง ฉันทนได้"เมล



    "ฉันบอกแล้วไงว่าเธอไม่ต้องตามมาก็ได้เดี๋ยวทางนี้พวกฉันจัดการเองไงเมล ทำไมเธอมันดื้ออย่างนี้ฮะ"ชิเอล



    "ในเมื่อรู้ความจริงแล้ว...ฉันก็กัดไม่ปล่อยเหมือนนายแหล่ะชิเอล"เมล



    "เฮ้ออ เธอยังดื้อเหมือนเดิม คนที่ถูกหมายปองอยู่น่ะคือแมรี่ เคลลี่ที่อยู่ตึกแถวนี้ไม่ผิดแน่? "ชิเอล



    "ขอรับ ไม่ผิดแน่"เซบาสเตียน



    "เป็นความจริงที่ว่านอกจากที่อวัยวะภายในจะไม่มีแล้ว...เหล่าโสเภณียังมีจุดร่วมเหมือนกันอยู่อีกอย่างหนึ่ง แต่ว่าความจำเป็นที่มันต้องฆ่านั้นอยู่ที่ไหน? นอกจากนี้ผม...พวกนายยังฟังฉันอยู่รึเปล่าเนี่ย!!! "ชิเอลแหกปากลั่นเมื่อเห็นฉัน ฟา และเซบาสเตียนกำลังเล่นกับน้องแมวอยู่



    "หวา ขอโทษทีน้องแมวมันน่ารัก เนอะเจ้าเหมียว"เมลเล่นกับแมวโดยการเกา



    'โอ้ยยยย อิจฉาแมวอยากโดนเกา'ชิเอล



    'เห้ออออ'ฟา



    'เบื่อคู่รักซึนเดเระ'เซบาสเตียน



    "นี่มันเวลางานนะเมล! "ชิเอล



    "จ้าๆ "พวกเรารีบปล่อยแมวทันที



    กรี้ดดดดดดดดดดดดด



    อยู่ๆ ก็มีเสียงดังลั่นมาจากบ้านที่เราเฝ้าอยู่พวกเรารีบวิ่งไปทางนั้นทันทีแต่ฉันโดนฟาห้ามไม่ให้เข้าไป



    "คุณหนูอยู่กับผมทางนี้ก่อนขอรับมันอันตราย"ฟา



    เมื่อชิเอลกับเซบาสเตียนเข้าไปก็เจอภาพสยดสยองทำให้เซบาวเตียนรีบปิดตาชิเอลทันที ผู้ที่ออกมาคือเกรล ซาโตคลิฟหรือพ่อบ้านของมาดามเรดนั่นเอง พอพวกเรารู้ความจริงว่าเกรลเป็นยมทูตหมอนั่นก็แต่งตัวกลับให้เป็นเหมือนเดิมคือมีผมสีแดงและตาสีเหลืองอมเขียว



    "ทำไมถึงมาเป็นพ่อบ้านได้"ฟา



    ตอนนี้ฟาไปยืนคู่กับเซบาสเตียนทำให้ฉันกับชิเอลอยู่ด้วยกัน



    "ก็ไม่มีอะไรมากนักหรอก นั่นสิน...ก็แค่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งเข้า ไม่ต้องถามก็พอรู้ใช่ไหม"เกรล



    มีคนๆ นึงเดินออกมานั่นคือมาดามเรดนั่นเอง ใช่แล้วคนร้ายคือมาดามเรด เพราะรายชื่อคนเข้ารับผ่าตัดจากมาดามเรดนั้น เป็นโสเภนีที่ถูกฆ่าตายทั้งนั้น



    "เสียใจด้วยเมล ชิเอล หลานที่น่ารักของฉัน ถ้าไม่รู้ตัวคงได้เล่นหมากรุกด้วยกันอีก แต่ว่า...คราวนี้ฉันไม่ปล่อยไปแน่!! "มาดามเรด



    อยู่ๆ เกรลก็พุ่งมาทางพวกเราพร้อมเคียวคมทูตที่มีรูปร่างเป็นเลื่อยไฟฟ้า แต่ดีที่ฟากับเซบาสเตียนมาขวางทัน



    "ได้เวลาถึงฆาตแล้วพ่อบ้าน"เกรล



    "ในนามของราชินีและในนามของข้า นี่เป็นคำสั่ง!! จัดการพวกมันซะ! "เมล/ชิเอล



    "เยสมายลอร์ด/มายเลดี้"เซบาสเตียน/ฟา



    TBC
    โปรดอย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา
    1เม้น:1กำลังใจ
    Bee_Poko
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×