ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic แขนกลคนแปรธาตุ]​ฉันนี่แหล่ะลูกสาวคนที่2ของตระกูลเอลริค [END]​

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 สามพี่น้องเอลริค

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 66


    ณ บ้านเอลริค


    มีเด็กสาวกุมตาตัวเองด้วยความเจ็บปวดจากบาดแผล รอบๆของเด็กสาวกระจัดกระจาย และมมีวงแหวนแปรธาตุขนาดใหญ่


    "อึก!!! เจ็บ!! บ้าเอ้ย!!!! เอ็ด! อัล! อยู่ไหน!!! ฉันจะไม่ยอมเสียพวกนายไปอีกคนหรอกนะ!!! " เด็กสาวผมทองกุมตาข้างซ้ายของตนเองที่มีเลือดไหลออกจำนวนมาก 


    นั่นเป็นบทเรียนของ3พี่น้องเอลริค ที่มีผลมาจากจะคืนชีพคนสำคัญของพวกเขา


    ปัจจุบัน


    (เหล่าบุตรแห่งพระเจ้าทั้งหลายบนโลกนี้ จงเชื่อมั่นในคำอธิษฐาน มิฉะนั้นจะมิได้รับการโปรด สุริยเทพเลโตจะสาดส่องที่เบื้องเท้าของพวกเจ้า จงดูเถิดพระองค์จะเสด็จลงมาโปรดพวกเจ้าทั้งหลายให้พ้นจากความผิดบาป เราคือบิดาของพวกเจ้า ผู้เป็นตัวแทนของสุริยเทพ ที่ว่าตัวแทนของพระเจ้านั้น....)​เสียงเทศนาผ่านวิทยุกระจายเสียงในเมืองนี้


    "เทศนากันผ่านวิทยุงั้นหรอ?" ชายในชุดเกราะเอ่ยด้วยความสงสัย


    "น่าแปลกที่เทศนาผ่านวิทยุแบบนี้" สาวผมทองที่มีผ้าปิดตาซ้ายพูดด้วยสีหน้าเรียบนิ่งและทานข้าวไปด้วย


    "อะไรกันน่ะ" ชายผมทองที่ตัวเล็กกว่าสาวผมทองเล็กน้อยถามเจ้าของร้าน


    "เอ่อ... ฉันต่างหากที่น่าจะถามพวกเธอมากกว่าว่า'อะไรกันน่ะ'... พวกเธอเป็นนักแสดงข้างถนนใช่หรือเปล่าเนี่ย" 


    (ชุดของผู้หญิงผมทอง แต่เปลี่ยนเสื้อคลุมเป็นเสื้อฮู้ดแบบเอ็ดสีแดง)​


    พรวดดดด


    ชายผมทองถึงกับสำลักน้ำออกมา พร้อมกับไอค่อกแค่ก


    "นายนี่สกปรกซะจริงเอ็ด"ผู้หญิงผมทองหยิบผ้ามาเช็ดให้ผู้ชายผมทองหรือเอ็ดนั่นเอง


    " หนวกหูน่าเอล"เอ็ดถึงกับโวยวายทันที


    "พี่เอลก็พูดถูกนะฮะพี่" ชายชุดเกราะเหมือนจะเป็นน้องชายของ2คนนี้


    "นี่ลุง ดูตรงไหนมิทราบ ถึงเห็นพวกเราเป็นนักแสดงข้างถนน"เอ็ดรีบเปลี่ยนเรื่องทันที


    " ดูยังไงๆมันก็ใช่นี่นา ไม่เคยเห็นหน้าแถวนี้มาก่อนเลยนี่ มาเที่ยวหรอ? "ลุงเจ้าของร้านถามกลับ


    "พวกเรามาตามของน่ะ"เอลพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งตามเคย


    "ว่าแต่รายการนี้มันรายการอะไร"เอ็ดถามต่อ


    " ไม่รู้จักท่านโคเนโร่รึไง"เป็นชื่อที่ไม่เคยได้ยิน ชาวบ้านเลยเล่าให่ฟังว่าเป็นศาสดาของสุริยะเทพเลโต และได้สร้างปาฏิหาร์ขึ้นมา แต่เอ็ดไม่ค่อยฟังอะไร


    "อาหารอร่อยมาก งั้นไปกันเถอะ" พวกเราลุกขึ้น แต่ว่าชายชุดเกราะหัวโขกร้านจนวิทยุร่วงลงมา


    เพล้งงงงงง!!!! 


    " นี่! ทำแบบนี้ก็แย่สิคุณลูกค้า เพราะเดินไปเดินมาด้วยสารรูปแบบนั้นน่ะแหล่ะ!!" เจ้าของร้านถึงกับโวยวาย


    "โทษทีๆจะซ่อมให้เดี๋ยวนี้แหล่ะ" เอ็ดรีบขอโทษเจ้าของร้านทันที


    " แช่แข็งเลยมั้ย ไม่ต้องซ่อม?ให้มันเป็นฟอสซิลไปซะ" เอลเสนอความเห็น


    "หยุดเลยครับพี่เอล เดี๋ยวผมซ่อมเอง" ชายชุดเกราะรีบห้าม


    " ที่ว่าจะซ่อมให้นั่น... "ลุงเจ้าของร้านถึงกับงงว่าซ่อมยังไง


    "เอาน่าคอยดูแล้วกัน" เอ็ดยิ้มออกมา ขณะที่ชายชุดเกราะวาดวงแหวนแปรธาตุ


    ตู้ม!! 


    และแล้วชายชุดเกราะก็สามารถทำให้วิทยุกลับมาเหมือนเดิม


    " แบบนี้คงหมดปัญหาแล้วสินะ"เอ็ดหันมาคุยกับเจ้าของร้าน


    " ตกอกตกใจหมดเลย พวกเธอใช้ศาสตร์แห่งปาฏิหาร์ได้ด้วยหรอเนี่ย? "ศาสตร์ปาฏิหาร์บ้าบออะไรไม่รู้


    "พวกผมเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุครับ" ชายชุดเกราะพูดอย่างสุภาพ


    "ถ้าบอกว่า3พี่น้องเอลริคคงพอจะเคยได้ยินบ้างแหล่ะน่า"เอ็ดยืดอก


    " 3พี่น้องเอลริคงั้นรึ! เคยได้ยินสิ เห็นว่าคนพี่ทั้ง2เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุของทางการด้วย นักเล่นแร่แปรธาตุเหล็กไหลเอ็ดเวิร์ด เอลริค และนักเล่นแร่เหมันต์เอลิซ่า เอลริค!!!!" ชาวบ้านทุกคนทึ่งมาก


    " ว้าวเธอนี่เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุอัจฉริยะยิ่งกว่าข่าวลือซะอีก!! มิน่าล่ะ! เพราะสวมชุดเกราะเลยได้ฉายาว่าเหล็กไหลสินะ!! ส่วนเธอคงเพราะความเย็นชาสินะเลยได้ฉายาว่าเหมันต์"ชาวบ้านนึกว่าคนในชุดเกราะคือเอ็ด


    " นั่นน้องชายคนสุดท้องฉัน"เอลเฉลยให้ทุกคนรูั


    "เอ๋? คนตัวเล็กตรงนู้นเรอะ?"คำพูดนั้นทำให้เอ็ดปรี๊ดแตก


    " ว่าใครเป็นเจ้าเปี๊ยกกระจิ๊ริ๊ดกันฟะ!!! "เอ็ดโวยวายออกมา


    " ผมเป็นน้องชายคนสุดท้องชื่ออัลฟองเซ่ เอลริคครับ"อัลหรือคนในชุดเกราะแนะนำตัว


    "ฉันเอลิซ่า เอลริค"ด้วยท่าทีนิ่งๆทำให้ทุกคนหนาว


    "พี่เอลครับยิ้มหน่อยสิ"อัลพยายามทำให้เอลยิ้มแต่ไม่ได้ผล


    "ฉันนี่แหล่ะ นักเล่นแร่แปรธาตุเหล็กไหล! เอ็ดเวิร์ด เอลริค! "เพราะส่วนสูงทำให้คนอื่นเข้าใจผิดบ่อยๆ


    TBC​


    มาดึกหน่อยแหะๆๆๆ พอดีวันนี้ไรต์ยุ่งๆ โทษทีน้าา


    แก้ชื่อศาสดาแล้ว พอดีจำชื่อผิด


    Bee_Poko​

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×