ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BLACK BUTLER]ฉันนี่แหล่ะสุนัขรับใช้ของราชินี!!! [THE END]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ คุณหนูคนนั้น...ตระกูลสุนัขรับใช้ของราชินี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      154
      20 ธ.ค. 66

    ซีเฟร่า....เป็นตระกูลเก่าแก่พอๆกับตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ที่รับใช้ราชาและราชินีแต่ละรุ่นของราชวงศ์อังกฤษมาช้านาน 2ตระกูลนี้ถูกเรียกว่าสุนัขรับใช้กษัตริย์ หรือปัจจุบันนั้นได้ถูกเรียกว่า.....


    'สุนัขรับใช้ของราชินี'


    ณ คฤหาสน์ตระกูลแฟทอมไฮฟ์


    วันนี้เป็นวันหยุดของทุกคนในครอบครัวแฟนทอมไฮฟ์ ตอนนี้ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์วัย9ขวบกำลังมองหาใครบางคนอยู่หน้าประตูคฤหาสน์พร้อมกับเซบาสเตียนสุนัขตัวโปรดของเค้า จนเค้าเห็นรถม้าของตระกูลที่เค้าคุ้นเคยเข้ามา นั่นคือตระกูลซีเฟร่า 


    "ชิเอลลลล"คนที่มานั่นคือหญิงสาววัย9ขวบใส่ชุดฟูฟ่องพร้อมกับถือตุ๊กตากระต่ายตัวโปรด เธอคนนี้คือเมลิเซีย ซีเฟร่านั่นเองนั่นเอง พอลงมาเธอก็พุ่งเข้าไปกอดทันที


    "เมล มันหายใจไม่ออกนะ"ถึงเจ้าตัวจะพูดแบบนั้นแต่เจ้าตัวก็ยิ้มออกมาเมื่อเจอเมล


    "แหะๆขอโทษจ้า โอ๊ะ สวัสดีเซบาสเตียนออกมารับฉันด้วยหรอ"เมลปล่อยชิเอลแล้วหันมาลูบหัวเซบาสเตียน(หมา)


    'อยากโดนลูบหัวบ้างจัง'ชิเอล


    เหมือนเมลจะรู้ความคิดนั้นเมลเลยแกล้งเล่นโดยการขยี้หัวชิเอล


    "นี่เมลหยุดขยี้ผมนะ ผมเสียทรงหมดแล้วอุส่าทำมาหล่อๆ=^="ชิเอลเบะปาก


    "555ไม่แกล้งแล้วก็ได้ชิเอล เข้าไปข้างในบ้านกันเถอะ"เมล


    แล้วทั้งคู่เดินเข้าไปภายในบ้านก็เจอกับพ่อแม่ของชิเอล


    "หนูเมลล ไม่เจอกันนานน่ารักขึ้นเยอะเลยลูกกก"แม่ของชิเอลพุ่งมากอดฉันทันที แต่ว่า...หน้าอกเต็มๆหน้าฉันเลยอะ แอ่ก หายใจไม่ออก


    "ท่านแม่ๆ อย่ากอดเมลแน่นขนาดนั้น เมลหายใจไม่ออกแล้ว"ชิเอลพูดเพื่อช่วยแม่ของชิเอลจึงคลายอ้อมกอด


    "สวัสดีค่ะท่านลุงท่านป้าไม่เจอกันนานนะคะ"ฉันทำความเคารพแบบกุลสตรี


    พ่อกับแม่ของชิเอลนั้นเป็นเพื่อนสมัยเด็กของพ่อแม่ฉันและตระกูลของเราทั้งคู่รับใช้ราชินีเหมือนกัน


    "บอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เรียกว่าพ่อแม่ถ้าเรียกยากเรียกป๊ากับม๊าก็ได้นะ"พ่อของชิเอล


    "แต่ว่า...."เมล


    "ไม่มีแต่ถ้าไม่เรียกไม่ต้องคุยกัน เชอะ!"ท่านป้าคะอายุปูนนี้แล้วอย่าทำเหมือนเด็กสิคะ\=_=/


    "ฉันจะไม่คุยด้วยเหมือนกัน เธอเป็นคู่หมั้นฉันนะ"ชิเอลทำหน้าบูด


    "เอ่อ...ก็ได้ค่ะป๊า...ม๊า"เมล


    'โอ้ยยยย น่ารัก~'ทุกคน


    หลังจากนั้นพวกเรา2คนก็ไปเล่นในห้องของเล่น(ขอเรียกแบบนี้แล้วกัน)


    "นี่ๆชิเอลพรุ่งนี้วันเกิดฉัน นายจะมามั้ย"เมล


    "ไปอยู่แล้วล่ะ ฉันเตรียมของขวัญไว้แล้วพรุ่งนี้เธอรอดูได้เลย"ชิเอล


    "อื้อฉันจะรอนะ"เมล


    ทั้งคู่ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข


    คืนวันนั้นเอง


    ณ คฤหาสน์ซีเฟร่า


    เมลิเซียรู้สึกตัวขึ้นมากลางดึกเพราะได้ยินเสียงดังจากนอกห้อง


    "อื้อออ ทำไมเอะอะเสียงดังจังเลย"เมล


    เมื่อเมลออกมาถึงกับช็อคกับภาพตรงหน้า นั่นคือศพคนใช้จำนวนมากตามทางเดิน


    "ท่านพ่อคะอยู่ไหนคะ"เมลวิ่งหาพ่อตัวเอง เพราะแม่เธอเสียแล้วตอนที่เธอเกิด


    เธอวิ่งไปดูที่ห้องนอนก็ไม่เจอเธอเลยวิ่งหาตามห้องต่างๆจนวิ่งมาถึงห้องทำงานของพ่อของเธอก็เจอพ่อของเธอแต่พอดีๆปรากฎว่าเจอพ่อของเธอนอนจมกองเลือดอยู่


    "กรี๊ดดด ท่านพ่อ!!!!"เมลรีบประคองพ่อของตัวเองแล้วตบหน้าเบาๆพอเธอก็ไม่ฟื้น เธอเลยวิ่งหาคนอื่นเพื่อขอความช่วยเหลือจนเจอคนกลุ่มหนึ่ง


    "ช่วยด้วยค่ะ ได้โปรดช่วยท่านพ่อด้วย อึ่ก!"เมลได้ไปขอความช่วยเหลือแล้วอยู่ๆเธอรู้สึกเจ็บที่ท้องเมื่อเธอมองลงไปก็เจอกับมีดที่เสียบท้องเธออยู่ แล้วเธอค่อยๆล้มลงไปกับพื้นพร้อมเลือดจำนวนมาก


    "โทษทีนะหนูน้อย ตระกูลเธอมันทำบาปเยอะจริงๆ"คนที่เหมือนเป็นหัวหน้าพูดขึ้น


    หลังจากนั้นคนเหล่านั้นก็เริ่มทำการเผาคฤหาสน์ตระกูลซีเฟร่าแล้วก็ออกไป


    "ใครก็ได้ช่วยด้วย ฉันยังไม่อยากตาย"เมลนอนลงกับพื้นเลือดเริ่มไหลออกมาจำนวนมาก


    อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงวิ่งมาทางชั้นคนนั้นคือฟา มอรีนนั่นเอง ฟานั้นเป็นเด็กที่ท่านพ่อช่วยมาจากพ่อค้าทาส ฟานั้นอายุมากกว่าฉันถึง5ปี เป็นพ่อบ้านส่วนตัวของฉัน ฟาถูกเรียกว่าเด็กปีศาจเพราะมีพลังฟื้นตัวไว ตอนนี้ฟามีบาดแผลเต็มตัว


    "คุณหนูเมล คุณหนูเมลเป็นยังไงบ้างขอรับ ผมจะช่วยคุณหนูเดี๋ยวนี้แหล่ะ"ฟาพยายามห้ามเลือดให้ฉันแล้ววิ่งฝ่าไฟที่กำลังเผาไหม้คฤหาสน์ออกไปจนถึงหน้าคฤหาสน์ ตอนนี้เช้าแล้ว(เหตุการณ์เกิดประมานตี5) เวลาสัก9โมงได้ 


    "แฮ่กๆ"สายตาฉันเริ่มพร่ามัวเพราะเสียเลือดมาก


    "เมล!!!!"


    เสียงนั้นเสียงใครน่ะ...เสียงชิเอลหรอ ฉันขอนอนก่อนนะตอนนี้ง่วงมากเลย และแล้วฉันก็หมดสติไป


    TBC


    เปลี่ยนไปเปลี่ยนมากว่าจะเป็นตอนนี้ได้555


    Bee_Poko





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×