คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ คุณหนูคนนั้น...ตระกูลสุนัขรับใช้ของราชินี
ซีเฟร่า....เป็นตระกูลเก่าแก่พอๆกับตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ที่รับใช้ราชาและราชินีแต่ละรุ่นของราชวงศ์อังกฤษมาช้านาน 2ตระกูลนี้ถูกเรียกว่าสุนัขรับใช้กษัตริย์ หรือปัจจุบันนั้นได้ถูกเรียกว่า.....
'สุนัขรับใช้ของราชินี'
ณ คฤหาสน์ตระกูลแฟทอมไฮฟ์
วันนี้เป็นวันหยุดของทุกคนในครอบครัวแฟนทอมไฮฟ์ ตอนนี้ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์วัย9ขวบกำลังมองหาใครบางคนอยู่หน้าประตูคฤหาสน์พร้อมกับเซบาสเตียนสุนัขตัวโปรดของเค้า จนเค้าเห็นรถม้าของตระกูลที่เค้าคุ้นเคยเข้ามา นั่นคือตระกูลซีเฟร่า
"ชิเอลลลล"คนที่มานั่นคือหญิงสาววัย9ขวบใส่ชุดฟูฟ่องพร้อมกับถือตุ๊กตากระต่ายตัวโปรด เธอคนนี้คือเมลิเซีย ซีเฟร่านั่นเองนั่นเอง พอลงมาเธอก็พุ่งเข้าไปกอดทันที
"เมล มันหายใจไม่ออกนะ"ถึงเจ้าตัวจะพูดแบบนั้นแต่เจ้าตัวก็ยิ้มออกมาเมื่อเจอเมล
"แหะๆขอโทษจ้า โอ๊ะ สวัสดีเซบาสเตียนออกมารับฉันด้วยหรอ"เมลปล่อยชิเอลแล้วหันมาลูบหัวเซบาสเตียน(หมา)
'อยากโดนลูบหัวบ้างจัง'ชิเอล
เหมือนเมลจะรู้ความคิดนั้นเมลเลยแกล้งเล่นโดยการขยี้หัวชิเอล
"นี่เมลหยุดขยี้ผมนะ ผมเสียทรงหมดแล้วอุส่าทำมาหล่อๆ=^="ชิเอลเบะปาก
"555ไม่แกล้งแล้วก็ได้ชิเอล เข้าไปข้างในบ้านกันเถอะ"เมล
แล้วทั้งคู่เดินเข้าไปภายในบ้านก็เจอกับพ่อแม่ของชิเอล
"หนูเมลล ไม่เจอกันนานน่ารักขึ้นเยอะเลยลูกกก"แม่ของชิเอลพุ่งมากอดฉันทันที แต่ว่า...หน้าอกเต็มๆหน้าฉันเลยอะ แอ่ก หายใจไม่ออก
"ท่านแม่ๆ อย่ากอดเมลแน่นขนาดนั้น เมลหายใจไม่ออกแล้ว"ชิเอลพูดเพื่อช่วยแม่ของชิเอลจึงคลายอ้อมกอด
"สวัสดีค่ะท่านลุงท่านป้าไม่เจอกันนานนะคะ"ฉันทำความเคารพแบบกุลสตรี
พ่อกับแม่ของชิเอลนั้นเป็นเพื่อนสมัยเด็กของพ่อแม่ฉันและตระกูลของเราทั้งคู่รับใช้ราชินีเหมือนกัน
"บอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เรียกว่าพ่อแม่ถ้าเรียกยากเรียกป๊ากับม๊าก็ได้นะ"พ่อของชิเอล
"แต่ว่า...."เมล
"ไม่มีแต่ถ้าไม่เรียกไม่ต้องคุยกัน เชอะ!"ท่านป้าคะอายุปูนนี้แล้วอย่าทำเหมือนเด็กสิคะ\=_=/
"ฉันจะไม่คุยด้วยเหมือนกัน เธอเป็นคู่หมั้นฉันนะ"ชิเอลทำหน้าบูด
"เอ่อ...ก็ได้ค่ะป๊า...ม๊า"เมล
'โอ้ยยยย น่ารัก~'ทุกคน
หลังจากนั้นพวกเรา2คนก็ไปเล่นในห้องของเล่น(ขอเรียกแบบนี้แล้วกัน)
"นี่ๆชิเอลพรุ่งนี้วันเกิดฉัน นายจะมามั้ย"เมล
"ไปอยู่แล้วล่ะ ฉันเตรียมของขวัญไว้แล้วพรุ่งนี้เธอรอดูได้เลย"ชิเอล
"อื้อฉันจะรอนะ"เมล
ทั้งคู่ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข
คืนวันนั้นเอง
ณ คฤหาสน์ซีเฟร่า
เมลิเซียรู้สึกตัวขึ้นมากลางดึกเพราะได้ยินเสียงดังจากนอกห้อง
"อื้อออ ทำไมเอะอะเสียงดังจังเลย"เมล
เมื่อเมลออกมาถึงกับช็อคกับภาพตรงหน้า นั่นคือศพคนใช้จำนวนมากตามทางเดิน
"ท่านพ่อคะอยู่ไหนคะ"เมลวิ่งหาพ่อตัวเอง เพราะแม่เธอเสียแล้วตอนที่เธอเกิด
เธอวิ่งไปดูที่ห้องนอนก็ไม่เจอเธอเลยวิ่งหาตามห้องต่างๆจนวิ่งมาถึงห้องทำงานของพ่อของเธอก็เจอพ่อของเธอแต่พอดีๆปรากฎว่าเจอพ่อของเธอนอนจมกองเลือดอยู่
"กรี๊ดดด ท่านพ่อ!!!!"เมลรีบประคองพ่อของตัวเองแล้วตบหน้าเบาๆพอเธอก็ไม่ฟื้น เธอเลยวิ่งหาคนอื่นเพื่อขอความช่วยเหลือจนเจอคนกลุ่มหนึ่ง
"ช่วยด้วยค่ะ ได้โปรดช่วยท่านพ่อด้วย อึ่ก!"เมลได้ไปขอความช่วยเหลือแล้วอยู่ๆเธอรู้สึกเจ็บที่ท้องเมื่อเธอมองลงไปก็เจอกับมีดที่เสียบท้องเธออยู่ แล้วเธอค่อยๆล้มลงไปกับพื้นพร้อมเลือดจำนวนมาก
"โทษทีนะหนูน้อย ตระกูลเธอมันทำบาปเยอะจริงๆ"คนที่เหมือนเป็นหัวหน้าพูดขึ้น
หลังจากนั้นคนเหล่านั้นก็เริ่มทำการเผาคฤหาสน์ตระกูลซีเฟร่าแล้วก็ออกไป
"ใครก็ได้ช่วยด้วย ฉันยังไม่อยากตาย"เมลนอนลงกับพื้นเลือดเริ่มไหลออกมาจำนวนมาก
อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงวิ่งมาทางชั้นคนนั้นคือฟา มอรีนนั่นเอง ฟานั้นเป็นเด็กที่ท่านพ่อช่วยมาจากพ่อค้าทาส ฟานั้นอายุมากกว่าฉันถึง5ปี เป็นพ่อบ้านส่วนตัวของฉัน ฟาถูกเรียกว่าเด็กปีศาจเพราะมีพลังฟื้นตัวไว ตอนนี้ฟามีบาดแผลเต็มตัว
"คุณหนูเมล คุณหนูเมลเป็นยังไงบ้างขอรับ ผมจะช่วยคุณหนูเดี๋ยวนี้แหล่ะ"ฟาพยายามห้ามเลือดให้ฉันแล้ววิ่งฝ่าไฟที่กำลังเผาไหม้คฤหาสน์ออกไปจนถึงหน้าคฤหาสน์ ตอนนี้เช้าแล้ว(เหตุการณ์เกิดประมานตี5) เวลาสัก9โมงได้
"แฮ่กๆ"สายตาฉันเริ่มพร่ามัวเพราะเสียเลือดมาก
"เมล!!!!"
เสียงนั้นเสียงใครน่ะ...เสียงชิเอลหรอ ฉันขอนอนก่อนนะตอนนี้ง่วงมากเลย และแล้วฉันก็หมดสติไป
TBC
เปลี่ยนไปเปลี่ยนมากว่าจะเป็นตอนนี้ได้555
Bee_Poko
ความคิดเห็น