ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Slave of love

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ เซซิล-ดวงจันทร์แห่งทิวา-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      21 ก.ค. 56


    บทนำ


    นี่มันวันที่เท่าไหร่แล้วนะตั้งแต่ที่หนีมา หนึ่งเดือน สองเดือน หรือเพียงไม่กี่วัน แต่ทำไมถึงรู้สึกราวชั่วกับชั่วกัลป์ ที่แห่งนั้น สถานที่ที่ราวกับนรกแห่งนั้น พอขาดเพื่อนที่มีเพียงคนเดียวไปมันก็ไม่ใช่สถานที่ที่เธอจะสามารถทนทานได้อีก 

     
    ชื่อ ของเธอคือเซซิล่า ตั้งตามชื่อของดวงจันทร์ที่สองเซซิล ดวงจันทรร์ดวงเล็กสีืเลือดงดงามที่ไม่เคยเหว้าแหว่งตามคาบเวลา ชื่อที่พอจะจำได้ว่าท่านแม่เป็นผู้ตั้งให้คล้องกับอีกคน อิกซัส นามแห่งดวงจันทร์ดวงโตสีเหลืองนวล

     
    นามของผู้เดียวที่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ และเป็นเพียงครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ แม้ว่าจะไม่ได้มีสายเลือดใดเกี่ยวข้องกันเลย

     
    นามของผู้ที่จากไปตลอดกาล นามของคนที่เซซิลผู้นี้ไม่อาจปกป้อง

     
    เธอเป็นใคร อิกซัสเป็นใคร เรื่องนี้ไม่อาจว่ากล่าวได้ง่ายดาย
     

    หลายร้อยปีที่แผ่นดินแตกแยกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย มีผู้ปกครองทรงอำนาจมากมายเปลี่ยนผัน ที่ยิ่งใหญ่ก็ยิ่งใหญ่ ที่สาบสูญก็สาบสูญ สงครามมีมาอย่างต่อเนื่องสร้างทองคำอย่างมหาศาลให้แก่องค์กรรับจ้างสังหารต่างๆ


    ใช่ทั้งเธอ ทั้งอิกซัส เป็นคนขององค์กรนั้นองค์กรหนึ่ง หนึ่งจากนับพันนับหมื่น

     
    ชื่อขององค์กรนั้นไม่มี แต่ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ของแปดปีกแห่งเสรี กระนั้นชื่อของมือสังหารกับเป็นที่รู้จักอย่างเลื่องลือยิ่ง
     

     4 ยมทูต 

     
    คนเปลี่ยนแต่ลักษณะยังคง ยมทูตหนึ่งเชียวชาญเรื่องดาบสังหารแต่ละครั้งราวระบำบุปผาโลหิต เซซิลล่าไม่รูัจักคนก่อนหน้าแต่คนสุดท้ายกลับเป็นอิกซัส คนที่ทรยศองค์กรเพียงเพื่อเหยื่อคนเดียว เพียงเพื่อนางอันเป็นที่รักยิ่ง
     

    ความรักที่เซซิลไม่เข้าใจ 
     

    กฎระเบียบขององค์กรเคร่งครัดนัก  ต่อให้คนที่มีฐานะเสมอเช่นเซซิลออกปาก คนที่ชื่ออิสซัสนั้นก้นับว่าไร้ทางช่วยอยู่ดี  
     

    ยมทูตอีกสอง เซซิลเพิ่งรู้ พวกเขาช่างอำมหิต


    เธอมิอาจทนทานได้สืบไป โลกที่มีแต่เลือด เมื่อขาดเขาแล้วยังมีใดให้อาวรณ์
     

    ยมทูตคนสุดท้าย กล่าวกันว่าอ่อนแอมากที่สุด เพราะให้เป็นเพียงเวทมนต์ที่มีข้อจำกัดมากมาย แต่กลับเป็นยมทูตที่คนเกรงกลัวที่สุด คนก่อนหน้าคือท่านแม่ คนสุดท้ายกลับเป็นตัวเธอเอง
     

    ...อีกคนที่ทรยศองค์กรอีกคนที่อาจมีชะตาไม่แตกต่างกัน
     
    ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×