ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] F.T Island ...ReFrain...

    ลำดับตอนที่ #2 : ...Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      3
      2 ต.ค. 52


    …REFRAIN…บทนำ

     

    ร่างเพรียวเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลดำกำลังเหม่อออกไปนอกหน้าต่างร้านอย่างใจลอย    ดวงตากลมสวยภายใต้แว่นกันแดดอันใหญ่กำลังเฝ้ามองเพื่อรอคอยคนที่เบี้ยวเวลานัดไปกว่าชั่วโมงแล้ว

     

     

    ลี   แจจินก้มลงมองนาฬิกาเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวันแล้วก็ต้องถอนหายใจออกมา

     

     

    ...รู้อยู่แล้วแท้ๆ   ว่าเราไม่ชอบคอยนานๆแบบนี้   น่าเบื่อชะมัดเลย...

     

     

    เสียงกริ่งประตูดังขึ้นก่อนที่ร่างสูงคุ้นตาของคนคนหนึ่งจะเดินเข้ามา  

     

     

    ขอโทษนะที่สาย ชอย   จองฮุนพูดก่อนจะทรุดตัวลงนั่งตรงข้ามคนน่ารักที่กำลังอารมณ์บูดสุดๆ

     

     

    แจจินยิ้มแยกเขี้ยวให้นิดหนึ่ง ติดนัดกับสาวที่ไหนล่ะ

     

     

    รุ่นพี่ปีสามที่โรงเรียนเราน่ะแหละ   แต่นายไม่รู้จักหรอก จองฮุนตอบเรียบๆ   เขาหันไปสั่งเครื่องดื่นด้วยท่าทางสบายๆ   แต่ดูดีพอที่จะทำให้พนักงานต้อนรับหน้าขึ้นสี

     

     

    ทำไมนายไม่ถอดแว่นกันแดดนั่นออกล่ะ   มานั่งอยู่ในร้านแบบนี้แล้วใส่แว่นใส่หมวกแบบนั้นเดี๋ยวใครเค้าก็หาว่าบ้าหรอก

     

     

    มันเรื่องของฉัน

     

     

    ตามใจ   ฉันก็แค่ไม่อยากให้ใครมาพูดว่าฉันมานั่งทางกาแฟกับคนสติไม่ดีเท่านั้น

     

     

    คิ้วเรียวของคนโดยหลอกด่า  ขมวดเข้าหากันทันที  ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมถอดหมวกออกเพระเห็นด้วยว่ามันคนจะตลกจริงๆ   แต่แว่นสีดำอันใหญ่แจจินกลับทิ้งไว้อย่างนั้น

     

     

    พอใจนายรึยัง

     

     

    ก็ดีขึ้นกว่าเดิมล่ะน่ะ จองฮุนยกกาแฟร้อนขึ้นจิบนิดหนึ่ง   ซ่อนสายตาเสียดายนิดๆไว้   ตาสวยขนาดนั้นแท้ๆแต่กลับไม่ชอบให้คนเห็นแฮะ ว่าแต่นายเถอะ   เรียกให้มาหาแบบนี้มีอะไรรึเปล่า

     

     

    คณะกรรมการนักเรียนลงความเห็นว่ายังไงบ้างเรื่องที่วอนบิน... แจจินพูดอย่างกังวล

     

     

    ที่แท้ก็เรื่องนี้เอง จองฮุนว่ายิ้มบาง ไม่มีปัญหา   ถึงอย่างไรโอ   วอนบินก็เป็นถึงนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้แก่โรงเรียนมากมาย   ไม่ต้องห่วงไป   แค่มีเรื่องชกต่อยนิดๆหน่อยโรงเรียนคงไม่ถึงกับไล่ออกหรอก

     

     

    อืม

     

     

    ฉันสัญญาแล้วว่าจะช่วย...เพราะฉะนั้นนายก็ไม่ต้องมานั่งทำหน้าอย่างนี้เลย

     

     

    ขอบใจ

     

     

    ...ไม่เป็นไร

     

     

    จะไปแล้วเหรอ

     

     

    อืม   ไม่อยากรบกวนนานน่ะ   นายยุ่งนี่

     

     

    ถ้าเป็นนาย   ฉันว่างเสมอ   ยังไงเราก็เพื่อนกันนี่นา จองฮุนพูดแต่ดูเหมือนคนที่ฟังจะไม่ได้ยินเพราะเดินออกจากร้านไปแล้ว

     

    .........................................................

     

     

    ถึง  ฮงกี  เพื่อนรัก

     

                    ฉันได้จดหมายของนายแล้วนะ   ดีจริงๆที่ในที่สุดนายก็ได้หลับเกาหลีซะที   ไม่ได้เจอนายตั้งนาน   อยากรู้จังเลยว่านายเปลี่ยนไปมากแค่ไหน   เพราะที่นี่น่ะไม่เหมือนซะแล้ว  นายก็รู้ปีหนึ่งแล้วที่  จองฮุนกับวอนบินไม่คุยกัน   แม้แต่หน้าก็แทบจะไม่มองกันเลย   ทั้งๆที่พวกเราเคยสนิทกันมากขนาดนั้นแท้ๆ

                    
                    อืม...ฉันยังไม่ได้เล่าซินะว่า   เมื่ออาทิตย์ก่อนน่ะวอนบินไปซ้อมคุณชายโรงเรียนคู่อริซะเละเลย   ฉันกลัวว่าเขาจะโดนไล่ออกมากทีเดียวเลยไปขอให้  จองฮุนที่เป็นประธานนักเรียนช่วย   ความจริงวอนบินไม่ได้ผิดซักหน่อย   ที่ผิดมันฉันเองแหล่ะ  เพราะคนที่มันมาหาเรื่องมันฉันไม่ใช่วอนบิน   แต่ต้องนี้ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว   จองฮุนรับปากแล้ว

                    
                    แล้ว  นายเป็นไงบ้าง   สบายดีรึเปล่า   คุณป้าชอบมาบ่นให้ฟังเรื่อยๆเลยเรื่องที่นายชอบไม่ดูแลตัวเองน่ะ

    นี่ฉันไม่รู้จะเล่าอะไรให้นายฟังแล้ว   พอกลับมาก็รู้เองแหละ   ไว้พบกันที่สนามบินนะ

     

                                                                                                                 คิดถึง

                                                                                                        ลี   แจจิน
     
    .....................................................

     

    มือเรียวขาวจัดพับจดหมายเก็บเข้ากระเป๋า  สามปีแล้วที่เขาไปอังกฤษการติดต่อทางจดหมายเป็นทางเดียวที่เขาทำและข่าวคราวของเพื่อนรักที่มีมาถึงก็มีแต่แจจินเท่านั้น   เท่ากับว่าเขาไม่ได้คุยกับจองฮุนและวอนบิน   มาสามปีแล้ว   ไม่รู้ว่าพวกนั้นจะยังจำเขาได้ไหม  เพราะเท่าที่อ่านเรื่องราวจากแจจิน   แต่ล่ะคนก็ต่างแยกย้ายไปมีเพื่อนใหม่  

     

     

    ...อยากเจอเร็วๆจัง...จะแกล้งให้หน่ำใจเลย...คอยดู...

    ..................................................

        ............. 
        SORA
        .............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×