ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY FAN FIC + Code geass kuroshisuji etc.

    ลำดับตอนที่ #7 : >>Code geass>Eternal Hope

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53



    สิ่งที่ขึ้นชื่อว่าไร้ค่านั้นไม่มีใครต้องการ 


     

    หากหัวใจนั้นไร้ค่าฉันก็จะโยนมันทิ้งไปโดยไม่ลังเล


     

     


    จะรับอะไรเพิ่มไหมพ่อหนุ่ม เสียงชายที่ล่วงเข้าวัยกลายคนถามอย่างอารี

     


    ไม่ล่ะครับแค่นี้ก็พอแล้ว ลูลูชตอบ   เขาเช็คของในถุงซึ่งเต็มไปด้วยขนมปัง   น้ำขวดตลอดจนขนมกินเล่น   อาหารกระป๋องและบะหมี่สำเร็จรูป


     

    จะไปแคมป์กันที่ไหนล่ะ  เตรียมของกินไปซะเพียบเชียว


     

    ดวงหน้าภายใต้แว่นกันแดนที่กินเนื้อที่บนใบหน้าไปกว่าครึ่งล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีทองสว่างเงยขึ้น ยั

    งไม่แน่ใจครับ   กะว่าจะไปหลายที่เหมือนกัน


     

    ให้แนะนำไหมล่ะ   ที่ญี่ปุ่นนี่มีที่เที่ยวเยอะพอดูเชียวนะ เจ้าของร้านกล่าวพลางหัวเราะกับคำพูดที่ดูเหมือนจะอวดโอ่ของตัวเองจนมองข้ามรอยยิ้มบางที่มุมปากของลูกค้าหนุ่มชาวบริททาเนีย


     

    บริททาเนียศัตรูของชาวอีเลฟเว่นไม่น่าเชื่อเลยว่าเพียงไม่กี่ปีชาวญี่ปุ่นจะลืมหมดสิ้นแล้วเรื่องอดีต   ความเศร้าเสียใจ   ความชอกช้ำ   บาดแผลเหล่านั้นจางหายได้รวดเร็วขนาดนี้เชียวหรือ   เร็วซะจนน่ากลัว


     

    ไว้โอกาสหน้าแล้วกันครับ   คราวนี้ผมค่อนข้างรีบ ลูลูชตอบก่อนจะเดินหิ้วถุงออกจากร้านไปแว่วเสียงเจ้าของร้านที่หันไปคุยกับภรรยาดังตามมา


     

    ไม่เห็นต้องกลัวจนไปหลบอย่างนั้นเลย   ก็แค่เด็กเท่านั้น

     


    แต่นั่นเป็นชาวบริททาเนียนะ เสียงระโหยของสตรีที่สั่นน้อยๆเถียงอย่างไม่ยอมแพ้ ลืมไปแล้วเหรอว่าพวกมันทำอะไรกับพวกเราไปบ้าง    ชินจิ   ชินจิเองก็ตายเพราะพวกมัน

     


    ฉันไม่ลืมหรอกว่าชินจิตายเพราะอะไร   แต่ว่าถึงจะจำเรื่องนั้นไว้ทุกลมหายใจเข้าออกมันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา   และถึงจะแค้นชาวบริททาเนียคนอื่นซักแค่ไหนก็ใช่ว่าเราจะได้ลูกกลับคืนมา   มันไม่มีประโยชน์ที่จะทำอย่างนั้น   ตอนนี้เรามีอนาคตใหม่ภายใต้การนำของท่านซีโร่แล้ว   อย่าปล่อยให้อดีตมารั้งอนาคตที่กำลังจะดีขึ้นเอาไว้เลย


     

    ลูลูชปิดประตูร้านค้านั้น   เสียงกระดิ่งแว่วตามสายลมฤดูร้อน  สองปีเขาใช้เวลาถึงสองปีกว่าจะได้กลับมาเหยียบญี่ปุ่นอีกครั้ง   นี่อาจจะเป็นการจงใจแต่อย่างไรตอนนี้เขาก็มาอยู่ที่นี่แล้ว   แม้จะเป็นประเทศที่มีอะไรที่ไม่น่าจดจำมากมายแต่ในใจลึกๆกลับเรียกร้องสถานที่นี้มาตลอด


     

    นานจังนะ ซีทูในชุดกระโปรงพีชสีขาวลายกุหลาบสีชมพูพูด   เธอยังคงดูไม่ต่างจากเมื่อสองปีก่อนหรือเมื่อพบกันครั้งแรก   เธอยืนพิงรถคอยลูลูชไปซื้อของซักพักแล้ว

     


    ได้มาครบก็แล้วกันน่ะ

     


    ซีทูเอื้อมมารับถุงไปทั้งถุงและหลังจากก้มสำรวจครู่หนึ่งเธอก็นิ่งหน้า 
    แล้วไหนล่ะพิซซ่าของฉัน

     


    ลูลูชหัวเราะ
    ยัยพิซซ่าเอ้ย

     


    ไม่ต่างไปจากเดิมซักนิดนะซาระ  แล้วนายล่ะสุซาคุเปลี่ยนไปจากเดิมบ้างรึเปล่า  

     


     



    ไอ้พวกบ้านั่น ซีโร่กัดฟันพูด   เขาต้องพยายามระงับอารมณ์อย่างถึงที่สุดหลังจากที่ได้ฟังข่าวล่าสุด ถ้าหากมันอยากประกาศสงครามนักทางฝั่งนี้ก็ไม่กลัวอยู่แล้ว


     



    o.o โอ้ มันกำลังกลายเป็นเวรี่ลองฟิคค่ะท่าน  ^^ ขอบคุนทุกเมนท์นะจ๊ะ
    เรารู้ว่าเราอัพช้า  แต่การที่มีคนมาบอกว่ารออ่านเรื่องที่เราเขียนมันทำให้เราดีใจมาก ขอบคุนมากค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×