ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY FAN FIC + Code geass kuroshisuji etc.

    ลำดับตอนที่ #5 : >>Code GeassEternal Hope

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 52



    บทที่
    4

     

    หากใครบอกว่ารักนั้นหวานเขาจะเป็นคนแรกที่บอกว่ามันโกหก   เพราะรักของผมนั้นขมนัก    ทั้งขมและขื่นยิ่งกว่ารสของน้ำตา

     

    ....

     

    ดวงตาสีม่วงสว่างกระจายทอดมองไปตามทิวทัศน์ด้านนอก   ผ่านต้นไม้สูงใหญ่   ลำธารใส   ทุ่งหญ้า    และดอกไม้    บรรยากาศของชนบทให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายนัก   เจ้าของดวงตาสีม่วงล้ำนั้นถึงได้ทอดกายเอนๆอย่างผ่อนคลายบนเก้าอี้ด้านข้างคนขับ

     

    ทั้งๆที่คนคนนี้ไม่เคยผ่อนคลาย   ซีทูคิด

     

    เธอผลัดกันกับรถกับลูลูชมาได้หลายวันแล้ว    ออกห่างมาจากพระราชวังแห่งบริททาเนียเรื่อยๆ   พวกเขาไม่มีจุดหมายปลายทาง   แต่ยิ่งห่างออกมาท่วงท่าของลูลูชก็ยิ่งผ่อนคลาย   ใบหน้าราวสลักงดงามถึงได้ปรากฎรอยยิ้มแผ่วบาง  

     

    หญิงสาวแอบมองคนด้านข้าง   รูปร่างสูงเพรียงทอดยาวไปตามความยาวของเบาะในแจ็คเก็ทสีดำที่ขับให้ร่างนั้นดูบางยิ่งขึ้นไปอีก    เส้นผมของลูลูชนั้นยาวขึ้นเล็กน้อยแล้วเจ้าตัวก็ไปย้อมเสียกลายเป็นสีทองเพื่อไม่ให้มีคนจำได้  และทุกครั้งที่จำเป็นให้ต้องออกจากรถลูลูชก็จะสวมแว่นตาดำขนาดใหญ่ที่ปิดไปเสียครึ่งหน้า

     

    นายไปไหนกันอย่างนั้นเหรอซีทูถาม

     

    ตอนนี้น่ะ   ไม่ใช่ฉันหรือเธอแต่เป็น    เราแล้วไม่ใช่เหรอ ลูลูชพูดอย่างอารมณ์ดี

     

    ซีทูหัวเราะเบาๆ    ดวงตาสีอำพันฉายแววครุ่นคิด  ถ้าอย่างนั้นแล้วเรากำลังจะไปที่ไหน

     

    ไปเที่ยวอย่างไรล่ะ

     

    หมายถึงนายจะไม่หยุดซีทูเลิกคิ้วน้อยๆ   แม้จะทำเสียงให้ดูร่าเริงอย่างไรแต่ความรู้สึกของคนที่ไม่มีที่ให้กลับไปก็ยังคงเป็นสิ่งที่น่าเศร้าอยู่ดี   ซีทูเองก็เคยท่องเที่ยวมาก่อนจะให้เรียกว่าเที่ยวก็คงไม่ได้เพราะว่ามันไม่ได้สนุก    และมันยิ่งกว่าน่าเบื่อ    แม้ว่าจะเธอจะอยู่มานานจนแทบจะลืมวิธีที่จะร้องไห้แต่ว่าวิธีเศร้านั้นก็ตรึงติดกับส่วนลึกของหัวใจอย่างไม่มีทางแก้ไข

     

    การไปเรื่อยๆนั้น   เหนื่อย   และสิ้นหวัง

     

    การไม่มีที่ของตัวเองนั้นปวดร้าว

     

    บางทีการตายไปซะยังดีซะกว่า   ซีทูถึงอยากตายตลอดเวลา   จนกระทั่งได้พบลูลูช   

     

     

    ลูลูชคือที่ของเธอ   แม้อาจจะเป็นการทึกทักไปเองแต่ดูเหมือนเจ้าตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร   

     

    แม้ตัวยังคงท่องเที่ยวต่อไปแต่หัวใจของเธอนั้นหยุดแล้ว    หยุดตรงที่มีลูลูช

     

    ดวงตาสีม่วงสว่างทั้งสองข้างนั้นดูสวยยิ่งกว่าเมื่อไม่ได้ถูกช่วงชิงสีสันไปด้วยกีอัส

     

    ไปญี่ปุ่นกันเถอะ ลูลูชเอ่ย

     

    เสียงเครื่องยนต์ยังคงดังเหมือนเดิมแต่ทำไมนะ   ซีทูกลับได้ยินเพียงเสียงของลูลูช

     

    นาย   ทำไมถึงได้เป็นคนแบบนี้นะ   เป็นผู้ชายแย่ๆที่ชอบโกหก

     

    อืม

     

    ซีทูรับคำพร้อมกับที่โทรศัพท์มือถือที่ได้มาจากซูซาคุดังขึ้น  

     

    ชื่อคุรุรุกิแสดงชัดพร้อมกับริงโทนที่ถูกตั้งอย่างมั่วๆ   ก่อนที่ซีทูจะรับมือของอีกคนก็คว้าไปแล้วกดรับสายอย่างไม่ลังเล    ดวงตาสีม่วงนั้นทอดไปแสนไกลจนอ่านความรู้สึกไม่ออกจนกระทั่งกระแสเสียงเรียงเรื่อยไม่ทุกร้อนจะถูกเอ่ยออกมา

     

    สวัสดีซีโร่   ชีวิตใหม่สนุกสนานดีไหมล่ะ เรียวปากบางแย้มเป็นรอยยิ้มเย็นชา

     

    ซูซาคุแทบปล่อยมือถือร่วงลงจากมือ   แต่ในความเป็นจริงเขากลับกำมันแน่เสียจนนิ้วขึ้นข้อภายใต้ทุกมือสีดำ                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×