ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY FAN FIC + Code geass kuroshisuji etc.

    ลำดับตอนที่ #1 : >>Code geass>Eternal Hope

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 52


     

     

    บทนำ


     

    หากมีคนถามผมว่า  หากย้อนเวลากลับไปได้อะไรคือสิ่งที่ผมอยากแก้ไขมากที่สุด   ผมจะตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า   ลูลูช   เขาคือสิ่งเดียวที่ผมอยากจะแก้ไข


     

    หลังจากได้ฟังแผนการซีโร่เรเควียมแล้วผมมีแต่ความสิ้นหวัง   ผมจะไม่โทษโชคชะตาว่าโหดร้ายเพราะที่โหดร้ายนั้นคือนาย  ลูลูช


     

    ตอนที่ฟังนายพูดถึงแผนการนั้นด้วยใบหน้าที่นิ่งสงบ   ผมรู้สึกเหมือนถูกคำพูดและน้ำเสียงของนายแย่งชิงลมหายใจไป   ไม่อาจตอบสนองและไม่อาจปฎิเสธ   ผมได้แต่นิ่งและปล่อยให้ความจริงเป็นดั่งคมมีดกรีดหัวใจไปเรื่อยๆ


     

    คำพูดที่ว่าโลกนั้นจะดีขึ้นและสงครามจะหมดไปนั้นผมรับรู้เพียงแผ่วเบาแต่ที่ตอกย้ำรุนแรงนั้นก็คือ   ผมต้องเสียลูลูชไป   เสียไปตลอดกาลเหมือนที่เสียพ่อ   และเหมือนที่เสียยูฟี่   ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ผมรัก   สูญเสียอย่างที่ไม่มีวันได้พบเจอแต่ที่แตกต่างก็คือ   หัวใจของผมจะแตกสลายตามไปด้วยตลอดการ

     


    นายอาจจะไม่แคร์   เพราะว่านายเป็นคนแบบนั้น   ยามที่ตัดสินใจจะทำสิ่งใดนายจะทำทุกอย่างเพื่อให้ความประสงค์นั้นเป็นจริง   นายไม่เคยจะแยแสว่าใครจะต้องเจ็บปวดกับแผนการของนาย   ไม่เคยมองเห็นคนตายมากมายในสองข้างทางที่นายเดินผ่าน   นายไม่สนแม้กระทั่งว่ามันจะเป็นร่างกายของนายที่ทอดนิ่งสนิทไร้ลมหายใจอยู่ที่ปลายทางนั้น 

     

     

    เลือดและเนื้อของนายรวมทั้งหัวใจของฉัน  จะถูกเหยียบย้ำจนแหลกเหลวพร้อมๆกับโลกที่สงบสุขดังที่ทุกคนปรารถนา   ดังที่นานาลี่ต้องการ


     

    จากทุกสิ่งทุกอย่างที่โลกรู้ว่านายทำจะทำให้โลกนี้เกลียดนาย   แต่ทุกอย่างที่โลกไม่รู้ว่านายทำกลับทำให้ฉันรักนาย   รักมาก

     


    ผมรู้มาตลอดว่าาลูลูชต้องการชดใช้อะไรบางอย่างคืนให้ผมเนื่องจากการตายของยูฟี่   แต่ผมไม่คิดว่าก่อนเลยว่าเขาจะชดใช้ด้วยวิธีนี้   ด้วยการตายของตัวเอง   การตายที่ผมต้องเป็นคนมอบให้  

     


    ผมอยากจะตะโกนอยากจะกรีดร้อง   ว่าสิ่งที่ผมต้องการไม่ใช่ชีวิตของเขา  แต่เป็นความรัก   ความรักที่ลูลูชจะมีให้แค่กับนานาลี่เท่านั้น

     


    ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่าความรู้สึกเหล่านี้ให้ใครฟัง   แต่เมื่อความสิ้นหวังรุนแรงนี้เกาะกุมทุกส่วนของร่างกาย   ผมก็เผลอหยิบเอารีเฟรนมาใช้   บังเอิญซีทู   ยัยผู้หญิงจอมจุ้นมาเห็นเข้า   แล้วหลังจากโดนถามเข้าสองสามคำความรู้สึกของผมทุกอย่างก็พรั่งพรูเป็นคำพูด  พร้อมกับน้ำตาที่  ลูลูชไม่เคยได้เห็น

     


    ซีทูนิ่งไปนานมากแต่ผมไม่สนใจจึงไม่รู้ว่าซีทูมองผมด้วยสายตาแบบไหน   รีเฟรนในมือเป็นทางเลือกที่หอมหวานเหลือเกิน  

     


    แต่ก่อนที่ปลายเข็นนั้นจะแทงลึกเข้าไปในเส้นเลือด   เสียงของซีทูก็ดังขึ้นอย่างแผ่วเบาจากใบหน้าที่ก้มต่ำของเธอ


     

    คนเห็นแก่ตัวนั้นไม่ผิดหรอกนะ   คนที่ไม่เห็นแก่ตัวต่างหากที่ผิด   นายอยากได้พลังไหมสุซาคุ   พลังที่จะทำให้นายอยู่เหนือทุกคน   และได้ในทุกสิ่ง ?”

     


    แม้เส้นทางนั้นจะเต็มไปด้วยคมดาบ   กระสุนปืนและซากศพนับพัน   แต่ถ้ามันเป็นเส้นทางที่นายเลือกจะเดินแล้วล่ะก็   ฉันก็จะก้าวเดินเคียงข้างนาย    ไม่ว่าเลือดที่จะหลั่งรินนั้นจะเป็นของฉัน   ฉันก็ไม่สนใจ   ถ้ามันจะทดแทนเลือดของนาย   ลูลูช   นายอาจไม่รู้แต่ว่าตั้งแต่ที่พบกับนาย   ฉันไม่รู้ตัวว่าตั้งแต่เมื่อไหร่กัน   ที่โลกของฉันมีเพียงนาย

     


    กีอัสของผมนั้นคือมายาภาพ   สิ่งลวงตาที่หลอกทุกประสาทสัมผัส

     


    ...

     

    อีกอย่างนะสุซาคุ   ที่ลูลูชทำน่ะ   หมอนั่นไม่ได้ต้องการชดใช้ให้นายแต่เป็นเพราะแค้นนายต่างหากล่ะ   แค้นมาก   ลืมแล้วเหรอว่านายน่ะทรยศหมอนั่นอย่างไร   เรื่องที่นายรักเค้าก็ด้วย   หมอนั่นเองก็รู้   เพราะงั้นถึงได้จงใจทำไงล่ะ


     

    LAST LOVE FOR ME AND MY HEART FOR YOU

     

    ...

    คุยกันนิดส์

    อย่างแรกเลยนะคะที่ถาม  เรื่องนี้เราตั้งใจให้ Y นะ  ถ้าใครไม่ชอบตอนนี้ปิดทันค่ะ แต่ไม่รับรองตอนจบว่าจะเป็นอย่างไรหรือใครคู่ใครใดๆทั้งสิ้น

    สอง เราเขียนเพื่อสนองตัณหาตัวเองเท่านั้น  เพราะคาใจตอนจบเรื่องนี้  ไม่อยากให้ลูลูชตาย (หรือที่จริงไม่ตายก็ไม่รุ้) ดูแล้วแอบงงเหมือนกัน

    สาม ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ  เม้นคุยกันบ้างจิ  เราไม่มีเพื่อนที่รู้จักเรื่องนี้เลย  บ้าคนเดียวมานานแระ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×