ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) 404 NOT FOUND ERROR

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue (12.01.58)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      12 ม.ค. 58





                “บีบี๋ตื่น บี”

     

                เสียงแบมแบม...

     

                “ไม่ตื่นแบมยัดหัวบาร์บี้ใส่ปากอ่ะ”

     

                “จ๋า” ร่างสูงของคนบนเตียงกระเด้งตัวขึ้นมาทั้งๆที่ยังตื่นไม่เต็มตา แบมแบมมะเหงกหน้าผากใส่พี่ชายไปลูกนึง คนพี่ตื่นถลึงตาจนลืมง่วง

     

                “ไปส่งแบมที่มหาลัยหน่อยดิ ลุงแซมไม่ว่างมารับ”

     

                ลุงแซมคือคนขับรถของคุณนายใหญ่ แต่มีหน้าที่มารับลูกชายคนเล็กไป-กลับมหาลัยทุกวัน แต่นับตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนคุณลุงไม่ว่างเพราะขอลาพักร้อนกับครอบครัวที่ฮาวาย แบมแบมเลยต้องมาขออาศัยซูซี่(รถยนต์)ของพี่คนโต

     

                เกิดเป็นคนรับใช้ของคุณนายนี่ดีเนอะ!

     

                “บีต้องไปรับน้องที่ทำงานเข้าบริษัทด้วย แบมจะสายรึเปล่า” คนพี่ถามน้อง แบมแบมส่ายหัวแทบกระเด็น

     

                “แบมมีเรียนบ่ายสอง”

     

                แจบอมเงยหน้าไปมองนาฬิกาแขวนผนัง นี่หกโมงเช้า...

                อีกแปดชั่วโมงมึงเอาเวลาไปทำอะไร สัส!

                มีน้องชายชื่อ แบมแบม นี่มันดีจริงๆเลย

     

                “แบมลงไปนั่งดูบาร์บี้รอบี๋ข้างล่างนะ เดี๋ยวบี๋อาบน้ำแล้วไปซดข้าวด้วยกัน” แบมแบมหันมาบอกคนบนเตียงเสียงใส มือบางจับลูกบิดค้างไว้แต่ไม่ยอมเปิดจนพี่ชายตอบรับคำ คนเป็นน้องเลยค่อยเดินออกไปแถมปิดประตูให้ด้วย

     

                ปัง!!!!

                (นาฬิกาแขวนผนังหล่น)

     

                แบมเอ้ยยยยย!!

     

     

     

                13.00 PM

     

                “น้องที่ทำงานของบี๋คือใคร แฟนบีหรอ”

     

                หลังจากที่กินข้าวและเดินช้อปทั่วห้าง แจบอมกับแบมแบมก็ขึ้นรถมุ่งหน้าไปรับน้องที่ทำงาน ตอนแรกบี๋จะไปส่งแบมที่มหาลัยก่อนแต่มันต้องอ้อมไปอีกทางเลยตัดสินใจไปรับมาร์คก่อนแล้วค่อยไปส่งแบมทีหลัง

     

                “น้องคนนี้เป็นผู้ชายนะแบม บีไม่ได้ชอบไม้ป่าเดียวกัน”

     

                “แล้วที่บีแกล้งเป็นลมหน้าพี่จินยองอ่ะ”

     

                “อันนั้นใจสั่งมา...”

     

     

                ถรุยยยยยยยย

     

     

                แจบอมหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าซอยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะค่อยๆชะลอความเร็วรถหยุดที่ขอบรั้วสีเหลืองอ่อน คนเป็นพี่หันไปกดโทรศัพท์ให้รุ่นน้องออกมา ขณะที่สายตาก็มองน้องชายที่นอนอมนิ้วเพราะความเหนื่อย

     

                ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

                เสียงเคาะกระจกเรียกให้แจบอมหันไปมอง มาร์คยืนถือของพะรุงพะรังอยู่ด้านข้างของรถ ใบหน้าอ่อนบึ้งตึงจนน่าเกลียด แต่แบบนั้นมันก็แปลกตาไม่มากสำหรับแจบอม

     

                “ทำไมไม่เปิดประตูเบาะหน้า อยากเป็นคนขับ...เอ้า!

     

                มาร์คที่พึ่งขึ้นนั่งเบาะหลังบ่นฉอดๆก่อนที่จะชะงักปากเมื่อเห็นร่างของเด็กน้อยนอนน่าเอ็นดูที่เบาะหน้า

     

                “นี่พี่ไปล่อลวงเด็กมาหรอวะ หรือลูก? แบบนี้ฟ้องพี่จินยอง...” มาร์คลดเสียงให้เบาลงเมื่อเห็นแบมแบมขยับตัว แจบอมถลึงตาใส่ ห้ามบอกจินยองเลยนะ!

     

                “น้องกูเอง ทำไม?มีปัญหา”

     

                มาร์คเลิกคิ้วเหมือนไม่เชื่อ...

     

                “น้องแท้หรอ?

     

                “อืม ทำไม”

     

                “ไม่เห็นเหมือนกันเลย นี่พี่ไปเอาพันธุกรรมเหยินๆมาจากใครเนี่ย” มาร์คกลั้วหัวเราะตอนที่ประธานบริษัททำท่าจะมาตีเขาแต่ติดเกรงใจน้องชาย

               

                “เดี๋ยวมึงโดนตัดเงินเดือนแน่ เดือนนี้แดกน้ำปลาแทนข้าวเลย”

     

                “โหยย โหดว่ะ” มาร์คเบ้ปากก่อนจะหันไปสนใจเด็กน้อยที่นอนอยู่

     

    “น้องน่ารักดีนะ...”

     

     









    ชอบก็จีบดิพี่มาร์คคคค ขออภัยสำหรับคนที่อ่านเรื่องที่แล้ว
    ไรท์เกิดตันกะทันหันเลยเอาเรื่องนี้มาลงก่อน มันก็เออเร่อเหมือนกัน555
    ไม่รู้สิไรท์ชอบคาแรกเตอร์น้องแบมเรื่องนี้ฟรุ้งฟริ้งดีอ่ะแก ฟิคนี้ใสๆอ่ะ(หรอ)555





     


    © themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×